Nâng cơ là gì

Với những làn da có nhiều nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ thì nâng cơ được biết đến là một giải pháp hữu ích. Vậy nâng cơ là gì? Thời điểm nào thích hợp để nâng cơ? Nâng cơ bằng phương pháp nào tốt?

Một khuôn mặt tươi tắn, rạng ngời tạo nên ánh nhìn thu hút giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, có nhiều tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sắc diện khuôn mặt như mụn trứng cá, thâm nám, nếp nhăn…

Mỗi tình trạng da sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Với những làn da có nhiều nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ thì nâng cơ được biết đến là một giải pháp hữu ích. Vậy nâng cơ là gì? Thời điểm nào thích hợp để nâng cơ? Nâng cơ bằng phương pháp nào tốt?

Nâng cơ là gì?

Nâng cơ là việc ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ để khắc phục tình trạng da chùng nhão, chảy xệ và nhăn nheo. Các phương pháp nâng cơ bao gồm phẫu thuật và không phẫu thuật.

Ưu điểm của phẫu thuật nâng cơ là kết quả nhãn tiền có thể trông thấy ngay, hiệu quả kéo dài. Tuy vậy, đặc điểm chung của mọi loại hình phẫu thuật là gây đau và để lại sẹo và có thể gặp biến chứng.

Nâng cơ không phẫu thuật đa dạng các phương thức như: nâng cơ bằng ánh sáng kết hợp sóng siêu âm (Thermal RF, Ultherapy,…), các phương pháp truyền thống (Massage với collagen, ấn huyệt, đắp mặt nạ, hút chân không…).

Thời điểm nào thích hợp để nâng cơ?

Khi da bắt đầu có dấu hiệu nhăn, chùng, chảy xệ là thời điểm thích hợp để nâng cơ giúp khắc phục tối đa tình trạng lão hóa, đem lại hiệu quả như mong muốn.

Thông thường, những trường hợp nâng cơ thường ở độ tuổi 35 trở đi, tuy nhiên với những người da bị lão hóa sớm hơn độ tuổi này cũng nên tiến hành nâng cơ sớm để trẻ hóa da.

Nâng cơ bằng phương pháp nào tốt?

Hiện nay, phương pháp nâng cơ không xâm lấn với công nghệ Thermal RF được nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng kỹ thuật tần số vô tuyến điện dung RF đơn cực làm nóng các lớp sâu trong da, trong khi đó bề mặt được làm lạnh để không ảnh hưởng bề mặt da trong quá trình điều trị.

Nhiệt sâu trong da giúp kích thích tiến trình tăng tạo collagen tự nhiên của da, làm săn chắc và hồi phục collagen ở cả 3 lớp trên. Thermal RF với nhiều loại đầu tip đặc trị, được ứng dụng trị liệu ở nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể, mặt, cổ, mắt, bụng,… giúp củng cố kết cấu và khôi phục chức năng tế bào da qua đó cải thiện tình trạng da nhăn chùng, chảy xệ mang lại hiệu quả lâu dài. Sau khi điều trị với công nghệ Thermal RF bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường ngay mà không có bất kỳ một cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

 Địa chỉ nâng cơ uy tín ở Hà Nội

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng học tập tu nghiệp tại nước ngoài và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tận tình, chu đáo cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến thường xuyên cập nhật và đổi mới công nghệ là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn.

Dịch vụ nâng cơ xóa nhăn tại Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng. Khách hàng đến với Thu Cúc đạt được kết quả như ý với các đường nét khuôn mặt, cơ thể…trẻ trung hơn ngay lần đầu điều trị. Hiệu quả này sẽ tiếp tục tăng dần trong vòng  6 tháng, và sẽ được duy trì trong nhiều năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *