Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu?

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu? Chi phí có đắt không? là những thắc mắc được phái đẹp đặc biệt quan tâm hiện nay. Bởi trên thực tế, ngoài lựa chọn địa chỉ, bác sĩ, kỹ thuật thực hiện… thì mức “giá” đôi khi trở thành yếu tố quyết định việc chị em có làm đẹp hay không. 

khau-tham-my-tang-sinh-mon-gia-bao-nhieu-hien-nay

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn tại Thu Cúc có mức chi phí cạnh tranh

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?

Phụ nữ trải qua nhiều lần sinh nở khiến “cô bé” vừa tổn thương vừa bị giãn rộng ra, thậm chí có những trường hợp phì đại. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống tình dục khiến phái đẹp kém tự tin khi gần gũi với bạn đời. Do đó, để giữ lửa hạnh phúc chị em đã tìm đến phương pháp khâu thẩm mỹ tầng sinh môn với mong muốn lấy lại được cảm giác thăng hoa như thời còn son dỗi.

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bản chất là việc thu nhỏ vùng kín, theo đó bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da chùng nhão của môi lớn và môi bé. Đồng thời khâu thẩm mỹ tạo hình giúp “cô bé” được thu hẹp lại nhanh chóng chỉ sau 30 – 40 phút thực hiện.

Có thể nói, khâu thẩm mỹ tầng sinh môn chính là bí quyết giúp chị em phục hồi chức năng sinh lý vùng kín, lấy lại sự tự tin và cảm giác “yêu” với bạn tình. Theo các bác sĩ chuyên khoa, chị em có thể khâu thẩm mỹ tầng sinh môn khoảng 2-3 lần trong đời. Kỹ thuật này đặc biệt không ảnh hưởng đến quá trình sinh nở, hạn chế xâm lấn. 

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu phụ thuộc yếu tố nào?

Sau khi đã hiểu được bản chất của dịch vụ, điều khiến chị em quan tâm nhất chính là khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu hiện nay? Trên thực tế, chi phí thực hiện dịch vụ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

Chi phí khám trước khi phẫu thuật

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu một phần cũng phụ thuộc vào chi phí khám trước phẫu thuật. 

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, chị em khi đến làm đẹp sẽ được tư vấn, thăm khám và kiểm tra sức khỏe toàn diện. Sau khi đã xác định đủ điều kiện sức khỏe mới tiến hành các thao tác phẫu thuật chính. 

Mọi trường hợp sức khỏe chống chỉ định trước khi phẫu thuật tầng sinh môn sẽ được loại bỏ như: Phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, người mắc các bệnh về tim mạch,… Tóm lại, khám sức khỏe trước phẫu thuật cũng chính là một phần chi phí thuộc tổng mức giá dịch vụ tầng sinh môn mà chị em cần chi trả. 

Tình trạng của vùng kín

Tình trạng của vùng kín đến thời điểm hiện tại như thế nào? Mức độ giãn rộng có lớn không? Chị em có mắc các bệnh phụ khoa cần điều trị không? Cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến giá may thẩm mỹ tầng sinh môn.

Sau khi thăm khám kiểm tra sức khỏe, nếu phát hiện thấy chị em mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải điều trị khỏi mới có thể phẫu thuật tầng sinh môn. Theo đó, chi phí khâu tầng sinh môn cũng sẽ thay đổi theo chiều tăng lên. Trường hợp lỗ âm đạo phì đại giãn quá rộng, các yêu cầu về kỹ thuật trở nên phức tạp rất có thể bác sĩ phải khâu và xử lý ở phần sâu ống âm đạo nên mức chi phí sẽ cao hơn so với thông thường. 

Phương pháp thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn các phương pháp thực hiện. Nếu chị em lựa chọn kỹ thuật truyền thống cũ kỹ lạc hậu, mức chi phí sẽ thấp hơn nhưng tất nhiên sẽ phải đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra. Ngược lại với các phương pháp hiện chi phí có thể đắt hơn nhưng được sẽ về mặt thẩm mỹ và an toàn về mặt sức khỏe khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín giống như Thu Cúc. 

Nhu cầu của chị em

Lựa chọn về giá là nhu cầu chính đáng của mỗi chị em để giúp bản thân có thể cân đối tài chính một cách tốt nhất. Có những người khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá rẻ, nhưng cũng có người lựa chọn chi phí khâu thẩm mỹ tầng sinh môn cao. Tuy nhiên, dù lựa chọn ở mức giá nào chị em cũng nên lưu ý phẫu thuật tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành để tránh những rủi ro đáng tiếc sau này. 

Địa chỉ thực hiện phẫu thuật

Capture

Thu Cúc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để thẩm mỹ tầng sinh môn

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu hiện nay về cơ bản phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ làm đẹp mà khách hàng lựa chọn. Chắc chắn sẽ có những nơi giá cực rẻ, và có nơi mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên, dù lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nào chị em cũng cần lưu ý tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh phẫu thuật tại các cơ sở thẩm mỹ giá r thiếu uy tín, hoạt động chui, bác sĩ non kinh nghiệm… bởi rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro, biến chứng đáng tiếc sau này.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, chị em khi đến làm đẹp có thể yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn. Khi tiến hành thu nhỏ âm đạo, Thu Cúc chính là đơn vị đáp ứng được đầy đủ về các điều kiện như cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ hiện đại, cho đến đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu tại Thu Cúc?

Khi đến làm đẹp, rất nhiều chị em còn băn khoăn vì không biết may thẩm mỹ tầng sinh môn bao nhiêu tiền tại Thu Cúc? Đối với một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam như Thu Cúc thì chi phí may thẩm mỹ tầng sinh môn là:

khau-tham-my-tang-sinh-mon-gia-bao-nhieu-hien-nay

Làm đẹp tại Thu Cúc chị em không cần quá  lo lắng về giá

– Thẩm mỹ tầng sinh môn sau sinh: 10 triệu

– Thẩm mỹ môi bé: 10 triệu

– Thu nhỏ âm đạo: 10 triệu

(Lưu ý: Mức giá trên là giá niêm yết tại Thu Cúc áp dụng tại thời điểm 9/2020)

Chương trình ưu đãi khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn tại Thu Cúc

Do nhu cầu làm đẹp tầng sinh môn của chị em ngày càng tăng cao. Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 50%++ trong các dịp như: 

– Ưu đãi hàng tháng

– Chương trình tuần vàng tri ân

– Chương trình khai trương cơ sở mới

– Chương trình tri ân nhân dịp lễ, tết

Để làm đẹp với mức giá ưu đãi, siêu tiết kiệm chị em có thể để lại số điện thoại để được nhận thông báo từ các chương trình ưu đãi giá sốc. Hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn từ chuyên gia. Ngoài thắc mắc khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu, nếu còn bất cứ băn khoăn nào đến dịch vụ, chị em có thể truy cập website thammythucuc.vn để biết thêm chi tiết cụ thể nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *