Hút mỡ đùi giá bao nhiêu? Bảng giá tại Thu Cúc

Không chỉ quan tâm đến kết quả thẩm mỹ, độ an toàn, khi tìm đến dịch vụ hút mỡ đùi chị em còn chú ý đến mức giá. Vậy hút mỡ đùi giá bao nhiêu? Có đắt không? Và chắc chắn việc sở hữu một đôi chân thon gọn, nuột nà với chi phí siêu tiết kiệm sẽ là mong ước của nhiều người. 

hut-mo-dui-gia-bao-nhieu-co-nen-hut-mo-dui-gia-re-khong

Nữ 9x xinh đẹp, gợi cảm sau khi hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Hút mỡ đùi là gì?

Mỡ thừa hình thành khi cơ thể bị béo phì. Chúng có thể xuất hiện khắp nơi trên cơ thể, nhưng thường tập chung chủ yếu vào vùng bụng, eo, cánh tay,… và thậm chí ở vùng đùi. 

Việc giảm mỡ để có được cặp đùi thon gọn không hề dễ dàng. Hầu hết chị em đã thừa nhận việc ăn kiêng, tập luyện, massage… đều không đem lại hiệu quả giảm mỡ đùi như ý. Do đó, nhiều người đã tìm đến phương pháp hút mỡ đùi bằng công nghệ cao, với mong muốn có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Hút mỡ đùi là phương pháp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi vùng đùi nhờ ứng dụng công nghệ hút mỡ hiện đại – Ultra Sound. Đây chính là công nghệ hiện đại tại Thu Cúc với sóng siêu âm thế hệ mới, hoạt động tần số 5 triệu rụng động/giây chọn lọc và hóa lỏng các mô mỡ cứng, đồng thời đưa chúng ra ngoài nhanh chóng, hết hợp siêu âm trị liệu làm thon gọn cơ thể.

Hút mỡ Ultra Sound được chứng nhận an toàn bởi FDA Hoa Kỳ sẽ hạn chế gây thương tổn, không gây đau đớn không ảnh hưởng đến mạch máu, dây thần kinh, không gây hiện tượng xơ cứng lổn nhổn như các phương pháp cũ. Lượng mỡ thừa được triệt tiêu tối đa, cặp đùi không chỉ thon gọn mà còn mịn màng, săn chắc do được tái tạo và sắp xếp collagen nhờ công nghệ hút mỡ hiện đại này. 

Hút mỡ đùi giá bao nhiêu hiện nay?

Trên thị trường, dịch vụ hút mỡ đùi không còn xa lạ đối với chị em. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết hút mỡ đùi giá bao nhiêu? Nhưng chắc chắn chị em sẽ phải bỏ ra một hạn mức nào đó để có được cặp đùi thon gọn, gợi cảm như ý.

hut-mo-dui-gia-bao-nhieu-co-nen-hut-mo-dui-gia-re-khong

Chi phí hút mỡ đùi phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn

Hiện nay, hút mỡ đùi giá bao nhiêu? Có đắt không phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn. Bởi mỗi địa chỉ thẩm mỹ đều áp dụng một mức giá khác nhau. Có những nơi chi phí hút mỡ đùi rất cao, nhưng cũng có những địa chỉ làm đẹp mức giá lại rất thấp. Tuy nhiên, dựa vào tính chất của dịch vụ mà chị em có thể tham khảo mức giá hợp lý cho một ca phẫu thuật hút mỡ đùi thuộc đại phẫu  là từ 55 – 85 triệu.

Bên cạnh đó hút mỡ đùi bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cách kết hợp dịch vụ, nếu thực hiện kết hợp hút mỡ đùi + hút mỡ bắp chân hoặc hông chi phí có thể tăng cao hơn. 

Giá hút mỡ đùi tại Thu Cúc

Hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền tại Thu Cúc? – Chị em hãy tham khảo ngay bảng giá hút mỡ đùi chi tiết dưới đây:

STTTên dịch vụGiá (VNĐ)
1Hút mỡ đùi (size đùi dưới nhỏ hơn 60cm)55 triệu 
2Hút mỡ đùi (size đùi dưới từ 60 đến 80cm) 75 triệu
3Hút mỡ đùi (size đùi dưới trên 80cm) 85 triệu
4Hút mỡ chân (bắp chân + đùi)75 triệu

Lưu ý:

– Giá trên là giá niêm yết chưa bao gồm các ưu đãi, giá có thể giảm tới 50% ++ trong các dịp lễ, tết.

– Toàn bộ chi phí trên là trọn gói, không phát sinh thêm chi phí khác. 

Hút mỡ đùi giá rẻ có tốt không?

hut-mo-dui-gia-bao-nhieu-co-nen-hut-mo-dui-gia-re-khong

Mỡ tích tụ vùng đùi sẽ không được loại bỏ

Dịch vụ hút mỡ đùi về bản chất thuộc đại phẫu, cần can thiệp rất nhiều kỹ thuật như gây mê, gây tê, tiến hành thao tác hút mỡ chính… đòi hỏi bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo chắc chắn phải nhờ đến các công nghệ hút mỡ hiện đại, trang thiết bị y tế đạt chuẩn… Do đó, chi phí bỏ ra cho một ca hút mỡ đùi là không hề nhỏ. Vậy hút mỡ đùi giá bao nhiêu?

Trên thực tế có nhiều cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, chưa có giấy phép hoạt động kinh doanh thường đưa ra các mức giá siêu rẻ, trong đó có hút mỡ đùi. Tuy nhiên giá rẻ đi liền với chất lượng, chị em không nên tham rẻ bởi rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, biến chứng đáng tiếc sau phẫu thuật. 

hut-mo-dui-gia-bao-nhieu-co-nen-hut-mo-dui-gia-re-khong

Một trường hợp tụ máu, sưng bầm do hút mỡ giá rẻ

Một số trường hợp hút mỡ đùi giá rẻ để lại biến chứng như:

– Bầm tím, sưng phù nề kéo dài dẫn đến viêm nhiễm

– Tụ máu, dịch dưới da không tan dẫn tới hoại tử da

– Tê bì vùng da đùi và mất cân bằng chất lỏng

Do đó, trước khi thực hiện làm đẹp chị em nên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động, có chế độ bảo hành sau phẫu thuật để vừa sẽ về mặt thẩm mỹ lần an toàn cho sức khỏe. 

Địa chỉ hút mỡ đùi uy tín ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ thực hiện dịch vụ hút mỡ đùi. Tuy nhiên để sẽ làm đẹp an toàn, uy tín, chất lượng, chị em nên lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chính là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

Thu Cúc là địa chỉ có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và dẫn đầu thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng cập nhật các công nghệ hiện đại trên thế giới, các xu hướng làm đẹp thời thượng. Đến với Thu Cúc khách hàng có thể yên tâm làm đẹp:

hut-mo-dui-gia-bao-nhieu-co-nen-hut-mo-dui-gia-re-khong

Thu Cúc làm đẹp có bảo hành giúp nàng an tâm, tự tin

– Thu Cúc là đối tác của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Thermega (Mỹ), Movita (Mỹ)… 

– Có hơn 5 nghìn khách hàng thân thiết 

– Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn 

– Quy trình thực hiện hút mỡ đùi an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. 

– Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

– Làm đẹp có bảo hành

– Hệ thống trang thiết bị y tế máy móc hiện đại tiên tiến, cơ sở hạ tầng bệnh viện chuẩn 5 sao về chất lượng.

hut-mo-dui-gia-bao-nhieu-co-nen-hut-mo-dui-gia-re-khong

Toàn bộ mỡ thừa vùng đùi được xóa sạch nhanh chóng

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ hút mỡ chị em có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *