Giải đáp môi cong là môi như thế nào?

Môi cong vẫn được xem là dáng môi đẹp, quyến rũ nhưng bạn có biết môi cong là môi như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Đôi môi là điểm nhấn quan trọng, có vai trò quyết định hiệu quả thẩm mỹ, sự quyến rũ của toàn bộ gương mặt. Một đôi môi đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt, thu hút được sự chú ý của nhiều người. Và khi nhắc đến đôi môi đẹp, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đôi môi trái tim gợi cảm, kiêu kì. Nhưng đôi môi trái tim không phải luôn là “bà hoàng” của các đôi môi.

Môi cong là môi như thế nào?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đôi môi đẹp xét về màu sắc phải căng mọng, tươi tắn, hồng hào và căng tràn sức sống, xét về kiểu dáng phải hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt mới có thể tạo được điểm nhấn và giúp tổng thể khuôn mặt thêm hoàn hảo. ư

Nếu xoay quanh những tiêu chí đó, nhiều người đã nghĩ ngay đến đôi môi cong gợi cảm, quyến rũ. Đây là dáng môi có 2 khóe môi trên hơi cong và hướng lên, đường viền môi rõ nét, khi cười lộ ra những đường cong nhẹ nhàng, hai khóe môi hơi đưa lên trên.

Môi cong đẹp hay xấu?

Môi cong đẹp hay xấu không chỉ phụ thuộc vào hình dáng, đường nét của đôi môi mà còn phụ thuộc vào đặc điểm môi dày hay mỏng, hồng hào hay thâm nhợt, có hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt không.

Nếu đôi môi con đáp ứng đủ các tiêu chí về hình dáng lại có màu hồng hào, tươi tắn và cân đối, hài hòa với các bộ phận khác trên gương mặt thì sẽ được coi là đẹp. Và ngược lại, nếu bạn sở hữu một đôi môi cong với những đường nét không hài hòa thì môi cong vô tình trở thành “thủ phạm” khiến nụ cười bạn kém duyên, gương mặt không được bắt mắt.

Đó là từ góc nhìn thẩm mỹ, còn từ góc nhìn nhân tướng học thì môi cong được đánh giá là đôi môi đẹp. Tướng học cho rằng người có đôi môi cong rất thông minh, nhanh nhẹn, dễ đi đến thành công nếu theo đuổi con đường nghệ thuật hay các công việc liên quan đến ngoại giao. Về tính cách, người có môi cong có tính tình khảng khái, hào phóng, ý chí mạnh mẽ, cuộc sống suôn sẻ, ít biến cố và có quý nhân phù trợ.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian của người Việt, nữ giới có đôi môi cong thường đanh đá, sắc sảo và được nhiều chàng trai theo đuổi bởi tình cách vui vẻ, thân thiện, nhanh nhẹn mặc dù có đỏng đảnh, hay hờn. Chính vì những điều đó mà các chàng trai dễ phải lòng các cô gái có bờ môi cong quyến rũ này.

Thực tế vấn đề môi cong đẹp hay xấu cũng còn tùy quan điểm thẩm mỹ của từng người. Thế nhưng ngắm nhìn các mỹ nhân nổi tiếng có đôi môi cong đẹp trên thế giới và ở Việt Nam như Anglelina Jolie, Chi Pu, Thủy Tiên,… bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hút của dáng môi này và khao khát có được đôi môi cong như vậy.

Cách sở hữu môi cong quyến rũ như thế nào?

Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc sở hữu đôi môi cong gợi cảm như những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng không khó. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn về phương pháp phun môi tạo bờ môi cong quyến rũ. Phương pháp này sẽ giúp bạn biến ước mơ sở hữu đôi môi cong đầy sức hút thành hiện thực.

Tại Thu Cúc, để tạo bờ môi cong bằng phương pháp phun môi, các kĩ thuật viên chuyên môn cao Thu Cúc sẽ tiến hành vẽ viền môi theo dáng môi cong trước rồi sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng đưa mực xăm vào bên trong da môi. Theo đó, chỉ mất khoảng vài chục phút thực hiện là bạn đã có được đôi môi cong tươi tắn, căng mọng và gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Như vậy, bài viết đã giải đáp môi cong là môi như thế nào và làm sao để sở hữu bờ môi cong quyến rũ. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1920 để được giải đáp chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *