Địa chỉ trị tàn nhang tại Phú Thọ

Ngay từ khi xuất hiện, Thu Cúc  Clinics là địa chỉ trị tàn nhang được nhiều chị em Phú Thọ yêu thích. Hãy xem điều gì đã làm nên sự uy tín cho cơ sở làm đẹp này.

Phú Thọ là một tỉnh phát triển kinh tế khá mạnh mẽ trong những năm gần đây,đi cùng với đó, nhiều cơ sở làm đẹp cũng ra đời để đáp ứng cho nhu cầu của các chị em. Trong số đó,phải nói sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics đã và đang là sự lựa chọn của phái đẹp.

Tàn nhang thường xuất hiện ở những làn da mỏng, khi tiếp xúc với nhiều ánh nắng mặt trời, tia cưc tím sẽ kích thích sinh melanin trên da. Khi các melanin này tập trung với số lượng lớn sẽ dẫn đến hình thành tàn nhang.

Thêm vào đó, một số nguyên nhân như sự thay đổi nội tiết, thay đổi môi trường sống cũng là nguyên nhân. Thu Cúc Clinics áp dụng phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q Switched.

Quy trình thực hiện trị tàn nhang tại Thu Cúc rất khoa học sẽ an toàn:

  • Bước 1: Tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ, sau khi trực tiếp thăm khám, xác định mức độ nông sâu đậm nhạt kích thước và màu sắc của các vết tàn nhang, chuyên viên thẩm mỹ tại đây sẽ lựa chọn bước sóng và tần số laser cũng như liệu trình thích hợp với mức độ tàn nhang của khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng được làm sạch vùng da và thoa tê trước khi tiến hành điều trị.
  • Bước 3: Sau khi xác định bước sóng phù hợp, tia laser sẽ được chiếu tập trung vào vùng điều trị. Lúc này, sắc tố da sậm màu bị hấp thu, giãn nở và phá vỡ. Mảng sắc tố nhạt màu và được đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Công nghệ có tính chọn lọc không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh do không hấp thụ tia laser có bước sóng dài.

Ngoài phương pháp này, Thu Cúc Clinics cũng ứng dụng công nghệ ánh sáng IPL, để trị tàn nhang đem lại hiệu quả cao. Tùy từng tình trạng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Sau khi thực hiện phương pháp trị tàn nhang, bác sĩ sẽ thực hiện chườm lạnh vùng điều trị, bôi kem tái tạo da để giúp da nhanh phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả cao nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, khéo léo, phương pháp được kiểm duyệt khắt khe bởi FDA Hoa Kỳ, phương tiện hiện đại Thu Cúc Clinics là địa chỉ trị tàn nhang tại Phú Thọ khiến chị em yên tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *