Đặt túi ngực bao lâu phải thay?

Đặt túi ngực là kỹ thuật không còn quá xa lạ với mỗi người. Phương pháp giúp tăng size vòng 1 như ý hoặc độn ngực nhằm mục đích tái tạo sau phẫu thuật cắt bỏ ung thư vú… nhưng khi đứng trước quyết định làm đẹp, nhiều người còn băn khoăn không biết đặt túi ngực bao lâu phải thay? Bài viết sau của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giải đáp thắc mắc trên của mọi người qua bài viết sau.

Đặt túi ngực là gì?

Đặt túi ngực là phương pháp đưa túi độn sinh học vào trong khoang ngực và đặt tại vị trí sao cho hai bên ngực đẹp cân đối. Phương pháp dành cho mọi đối tượng khách hàng là nữ giới trên 18 tuổi, có đủ sức khỏe, thể trạng và nhu cầu “tân trang lại” vòng 1 đẹp hoàn hảo hơn. 

Đặt túi ngực bao lâu phải thay?

Khi đã tìm đến nâng ngực tức là bạn đã quyết định làm đẹp nhờ can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp đặt túi độn về bản chất là việc sử dụng túi độn ngực nhân tạo để nâng ngực giúp ngực căng tròn như ý. Thực tế, túi độn ngực sinh học cũng giống như các sản phẩm khác là có “thời hạn sử dụng”.

Nâng ngực bằng túi độn nhân tạo giúp phái nữ sở hữu vẻ đẹp lầu dài với thời gian. Tuy nhiên túi ngực cũng không phải là thiết bị trọn đời, nó phải thay thế sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp nâng ngực sử dụng túi độn là kỹ thuật hiện đại mang đến hiệu quả làm đẹp lâu nhất. Với phẫu thuật nâng ngực nội soi vẻ đẹp có thể duy trì từ 10 – 20 năm, thậm chí lâu hơn.

Đặc biệt với những người có cơ địa tốt, thường xuyên chăm sóc ngực, cộng với chất liệu túi độn cao cấp vẻ đẹp “núi đôi” sau phẫu thuật có thể duy trì lâu dài hơn nữa.

đặt túi ngực bao lâu phải thay

Ước tính của Cosmopolitan, 20% chị em sẽ thực hiện ca phẫu thuật ngực lần 2 sau 10 – 20 năm nâng ngực, đây được cho là thời điểm nên thay túi độn mới để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tránh những rủi ro như: Co thắt bao xơ, lệch vị trí túi độn, vỡ túi… mặc dù các hãng sản xuất trên thế giới đã có những sản phẩm túi độn được bảo hành an toàn, trọn đời. 

Với thắc mắc đặt túi ngực bao lâu nên tháo ra? Theo lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ thì khoảng 10 – 15 năm nên tháo túi độn. Mặc dù túi ngực có thể chưa thực sự hết hạn nhưng chúng ta cũng không nên giữ túi độn quá lâu trong cơ thể. 

Tuy nhiên trên thực tế chị em cũng không nên quá lo lắng, túi ngực sử dụng nâng ngực ngày nay, được cấu tạo từ loại gel kết dính cao, không bị rò rỉ thậm chí trong trường hợp nứt, vỡ túi. Vì thế việc đặt túi có thể duy trì lâu dài mãi với thời gian. 

Lưu ý sau khi đặt túi ngực?

Kỹ thuật đặt túi ngực phụ thuộc vào chuyên môn của bác sĩ. Người trực tiếp thực hiện nâng ngực sẽ xác định được vị trí đặt túi chính xác nhất và đảm bảo cân đối, đẹp hoàn mỹ. Đặc biệt vị trí đặt túi độn ngực không ảnh hưởng đến khả năng tiết sữa, và quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Tuy nhiên sau khi đặt túi ngực, nâng ngực chị em cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc và tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để vết thương nhanh lành, hồi phục sớm, đồng thời làm giảm bớt đi sự lão hóa của cơ ngực. Cụ thể nên: 

  • Uống nhiều nước để tăng độ ẩm và cơ thể không bị teo dẫn đến vòng 1 nhỏ đi
  • Hạn chế ăn đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, chất béo… và nên uống ít bia rượu để tăng cường sức đề kháng cũng như phát triển các mô mỡ ngực
  • Nên bổ sung nhiều vitamin A, C, thịt trứng, sữa,.. để kích thích cơ ngực phát triển
  • Nên mặc áo ngực vừa vặn không quá chật, hoặc rộng chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi
  • Thường xuyên giữ thói quen thể thao, như bơi, đi bộ… không nên tập các môn thể thao có nguy cơ tác động mạnh đến vùng ngực như: Đá bóng, bóng chuyền…
  • Nên tái khám định kỳ để bác sĩ kiểm tra túi độn ngực

tái khám bác sĩ

Một số trường hợp nên tháo túi ngực

Trên thực tế, vấn đề đặt túi ngực bao lâu phải thay còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và chủ yếu là tình trạng ngực của mỗi người. Nếu sau phẫu thuật, chị em gặp phải những trường hợp sau thì nên tháo hoặc thay túi độn mới như:

  • Bao xơ co thắt: Lớp bao xơ mỏng có thể hình thành ngay sau phẫu thuật, đây là phản ứng bình thường. Tuy nhiên do một số nguyên nhân phản ứng tạo bao xơ này diễn ra quá mức tạo bao xơ co thắt. Tùy vào mức độ bao xơ bị nặng nhẹ bác sĩ tư vấn có nên tháo túi hay không
  • Lựa chọn sai kích thước túi: Túi độn size không phù hợp khiến vòng ngực không đẹp do mất cân đối. Phẫu thuật đặt lại túi phù hợp hơn được thực hiện khá dễ dàng
  • Vỡ túi độn: Túi độn kém chất lượng hoặc do một số nguyên nhân khác khiến chúng bị nứt vỡ, trường hợp này cần tháo túi độn ra ngay. Bởi nếu để lâu, ngực sẽ hình thành lớp bao xơ dày quanh túi vỡ, gây biến dạng bầu ngực
  • Thông liên nhũ: Hiện tượng không còn rãnh giữa 2 bầu ngực vì bóc tách quá mức khiến 2 khoang ngực thông nhau. Trường hợp này cũng nên tháo túi độn ngực để tránh gặp rủi ro

ngực dính liền

Túi độn ngực an toàn hiện nay 

Túi ngực Nano Chip Ergonomix được đánh giá cao về sự linh hoạt với hình dáng cơ thể phù hợp với từng hoạt động cơ thể như: Đứng, ngồi, nằm… Đặt biệt sản phẩm được thiết kế 7 lớp với vỏ bọc chắc chắn, hạn chế tối đa hiện tượng rò rỉ, nứt vỡ. Túi sinh học cao cấp được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, thân thiện với cơ thể. 

Túi ngực Nano Chip Ergonomix được gắn chip thông minh giúp phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường của ngực và được bảo hành xuyên quốc gia. Sản phẩm được phân phối tại Thu Cúc với nguồn gốc xuất xứ an toàn.

Trải nghiệm nâng ngực tại Thu Cúc, khách hàng được đảm bảo an toàn, chế độ bảo hành lâu dài, uy tín. Thu Cúc trở thành địa chỉ thẩm mỹ vòng 1 được không chỉ khách hàng mà nhiều người nổi tiếng lựa chọn. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giải đáp được thắc mắc đặt túi ngực bao lâu phải thay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác bạn hãy liên hệ tới tổng đài 1900.1920 để được tư vấn cụ thể! Chương trình ưu đãi nâng ngực có thể lên tới 50%++ đừng bỏ lỡ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *