Chữa viêm nang lông bằng rượu nghệ

Chữa viêm nang lông bằng rượu nghệ là cách rất đơn giản mà nhiều người áp dụng thành công. Bạn có muốn thử cách trị viêm nang lông tại nhà này không?

Từ nhỏ mình đã có rất nhiều lông mọc trên da, bạn bè thường trêu là người chưa tiến hoá, làm mình rất ngại, vì thế mình thường xuyên cạo lông. Một thời gian sau, thì mình không dám mặc áo váy ngắn nữa vì da chi chít những vết sần đỏ, lỗ chân lông to. Nặn ra thì thấy có nhân trắng và lông cuộn bên trong.

Tình trạng này không những gây khó chiu, còn mất thẩm mỹ. Mùa hè mà mình cứ phải mặc đồ dài, bí bức nóng và ngứa ngáy mình sinh ra cáu kỉnh. Mình còn ngại chẳng dám nói với ai. Tìm hiểu trên mạng thì được biết cách chữa viêm nang lông bằng rượu nghệ.

Công thức áp dụng khá đơn giản. Chỉ cần 1 kg nghệ và 0.5 kg gừng, ngâm nước muối rồi bỏ vỏ. Sau đó đập dập và cho vào 1 hũ thuỷ tinh sạch. Thêm vào 1.5 lít rượu trắng, đổ đầy hũ, đậy cẩn thận và cất trong khoảng 2 tháng.

Sau 2 tháng khi thấy rượu gừng có màu vàng, thơm, không có sủi bọt thì dùng rượu gừng nghệ này pha vào nước tắm. Trước khi tắm, mình pha 2 chén rượu gừng nghệ vào khoảng 30 lít nước tắm, ngâm mình khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch, và lau khô. Mình thực hiện kiên trì, cách một ngày lại tắm bằng rượu gừng nghệ một lần. Nghe các chị em chia sẻ thực hiện kiên trì trong một thời gian dài mới thành công nên mình chăm chỉ lắm.

Tuy nhiên vì tình trạng viêm nang lông của mình từ lâu, cách trị viêm nang lông bằng rượu gừng nghệ đã không còn đem lại tác dụng, chỉ có làn da là hồng hào, trắng hơn trông thấy. Sau đó thì may thay, chị mình đi du học ở Nhật có dịp về thăm nhà, nhìn thấy làn da đỏ chi chít của mình, chị lập tức lôi mình đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi nói chuyện, bác sĩ cho biết tình trạng viêm nang lông của mình đã kéo dài quá lâu, cách chữa bằng tự nhiên không còn đem lại nhiều tác dụng.

Mình được bác sĩ áp dụng trị viêm nang lông bằng công nghệ Laser Co2 Fractional, và công nghệ IPL. Bác sĩ cho biết, chúng sẽ tác động sâu vào da, triệt tiêu tế bào chết, tiêu diệt vi khuẩn, làm se khít lỗ chân lông. Đúng là sau liệu trình điều trị làn da của mình trở nên mịn màng, mềm mại và tình trạng viêm nang lông đã biến mất.

Bạn nào mới bị viêm nang lông, tình trạng còn nhẹ thì hãy tham khảo cách chữa viêm nang lông bằng rượu gừng nghệ xem nhé, đừng để bệnh nặng, cách này sẽ không còn hiệu quả.

Làn da mịn màng là điểm cộng giúp phái đẹp chúng mình thêm tự tin, xinh đẹp vì vậy chị em đừng chủ quan với tình trạng viêm nang lông. Sau khi điều trị hãy chú ý chăm sóc da chần thận, bảo vệ da khỏi khói bụi, nơi có nhiệt độ quá cao. Chúc chị em thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *