Chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi bao nhiêu? Có đắt không?

Việc tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín, chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi bao nhiêu là điều được rất nhiều người quan tâm. Hãy tìm hiểu ngay thông tin qua bài viết dưới đây !!

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

Bên cạnh việc tìm hiểu địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín, an toàn thì chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu cũng là câu hỏi chung của nhiều khách hàng.

Chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc chỉ từ 8 triệu đồng. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn luôn có những chương trình và ưu đãi vô cùng hấp dẫn hàng tháng sẽ không làm bạn thất vọng.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là phương pháp tạo hình cánh mũi nhằm loại bỏ mô mềm, sụn dư thừa. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt ở đường rãnh mũi (phía ngoài) hoặc chân cánh mũi (phía trong), sau đó tạo hình để thu gọn cánh mũi.

Chỉ sau 30 – 45 phút thực hiện, chiếc mũi to bè, dày, thô sẽ được thay thế bởi chiếc mũi thon gọn, thanh thoát.

Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Có thể bạn cũng đã tham khảo bảng giá và có sự so sánh về chi phí thu gọn cánh mũi. Sự khác biệt về chi phí thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, đắt hay rẻ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Phương pháp thu gọn cánh mũi

Phương pháp cắt cánh mũi bên ngoài (thu gọn bằng kỹ thuật cuộn cánh): Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện cắt một đường tại rãnh mũi của khách hàng, sau đó cuộc cánh mũi và trong để thu gọn. Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này là cánh mũi sẽ tránh được tình trạng bị hếch do bị kéo lên cao.

Phương pháp cắt bên trong (thu gọn bằng kỹ thuật cắt cánh): Đây là phương pháp mà bác sĩ tiến hành cắt ở chân cánh mũi phía bên trong, từ đó tạo hình cánh mũi tự nhiên, xóa bỏ tình trạng mũi thô hay vuông. Tùy thuộc vào tình trạng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ chọn cách xử lý phù hợp nhất. Theo đó chi phí của các phương pháp cũng khác nhau.

Địa chỉ thẩm mỹ mà khách hàng chọn

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ thực hiện phương pháp thu gọn cánh mũi. Mỗi cơ sở đều có các mức chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi khác nhau.

Tuy nhiên, khách hàng cần thông thái “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ tin cậy và sẽ uy tín chất lượng. Tránh tình trạng “tiền mất – tật mang” khi thẩm mỹ thu gọn cánh mũi ở những nơi nhỏ lẻ, không sẽ.

Một địa chỉ thẩm mỹ thu gọn cánh mũi sẽ an toàn và chất lượng cần đáp ứng các yếu tố sau:

  • Là cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp phép: Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp được cấp giấy phép hoạt động, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng được Bộ Y tế chứng nhận đủ điều kiện hoạt động thẩm mỹ. Để sẽ an toàn, bạn cần cân nhắc lựa chọn những tên tuổi uy tín
  • Quy trình thăm khám tiền phẫu thuật bài bản: Không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng thực hiện bài bản ở khâu tiền phẫu thuật. Hãy lựa chọn cơ sở có thăm khám sức khỏe, xét nghiệm theo đúng quy trình để sẽ sức khỏe ổn định trước khi phẫu thuật
  • Trình độ bác sĩ: Bác sĩ hay chuyên gia cần có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như có trình độ chuyên môn trong thẩm mỹ mũi. Điều này sẽ an toàn cũng như tâm lý thoải mái, an tâm cho khách hàng
  • Công nghệ hiện đại: Công nghệ hiện đại cùng máy móc tân tiến sẽ hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình phẫu thuật

Ngành thẩm mỹ phát triển dẫn đến sự ra đời của rất nhiều cơ sở làm đẹp. Tuy nhiên, chỉ rất ít cơ sở thẩm mỹ đạt đủ tiêu chuẩn và được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Việc thực hiện thu gọn cánh mũi ở cơ sở làm đẹp “chui” hoặc không được cấp phép trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ dẫn đến kết quả không mong muốn cũng như những biến chứng khó lường.

Tình trạng cánh mũi ban đầu của khách hàng

Mỗi khách hàng với các tình trạng mũi khác nhau, bác sĩ sẽ lựa chọn cách xử lý hợp phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Thu gọn bằng kỹ thuật cuộn cánh có thể áp dụng với trường hợp khách hàng có khuyết điểm cánh mũi rộng, mỏng và lỗ mũi to, kém duyên. Thu gọn bằng kỹ thuật cắt cánh được chỉ định cho những trường hợp khách hàng có cánh mũi dày cứng, thô, lỗ mũi vừa phải.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc

Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thu Cúc tự hào là đơn vị phẫu thuật thu gọn cánh mũi hàng đầu uy tín và chất lượng. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn Thu Cúc:

  • Môi trường vô trùng – vô khuẩn an toàn cho sức khỏe
  • Quy trình vô trùng khép kín, không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật.
  • Thăm khám tiền phẫu thuật được thực hiện nghiêm ngặt theo chuẩn Bộ Y tế.
  •  Bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…
  • Cơ sở hạ tầng chuẩn 5 sao, sạch sẽ và tiện nghi
  • Công nghệ High-line NanoCell 4.0 hiện đại hàng đầu quốc tế
  • Quá trình hậu phẫu của khách hàng được theo dõi, chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo.
  • Khách hàng được hưởng bảo hành lâu dài

Sau khi thực hiện xong tiểu phẫu thu gọn cánh mũi, khách hàng sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu chuyên biệt, để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Bác sĩ Thu Cúc sẽ luôn gọi điện để nắm rõ tình trạng của bạn trong suốt quá trình chăm sóc tại nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *