Chi phí 1 lần trị vết thâm bao nhiêu tiền?

Do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, mặt em bị mụn trong thời gian dài và để lại vết thâm. Em có tìm hiểu và được biết phương pháp IPL có thể khắc phục tình trạng này mà vẫn chưa rõ chi phí 1 lần trị vết thâm bao nhiêu tiền và có mất nhiều thời gian hay không?

Hoàng Mai (Đại học Đại Nam)

Bạn Hoàng Mai thân!

Thu Cúc hiểu được những ưu phiền hiện bạn đang gặp phải. Những thắc mắc về vấn đề: chi phí 1 lần trị vết thâm bao nhiêu tiền và quy trình thực hiện bao nhiêu thời gian, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trị thâm bằng IPL tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hiện là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và mọi đối tượng khách hàng.

Đây là phương pháp sử dụng ánh sáng đa sắc để kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin ở lớp sâu của da, đẩy lùi vết thâm hiệu quả. Chi phí 1 lần trị thâm hiện dao động khoảng từ: 1-1,5 triệu đồng và tùy vào hiện trạng thẩm mỹ da của mỗi khách hàng để xác định liệu trình cụ thể.

Quy trình trị thâm tại Thu Cúc được tiến hành nhanh chóng chỉ trong vòng 1h và bạn Hoàng Mai có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay trong ngày, không đau rát và ảnh hưởng đến những vùng da mô xung quanh.

Theo đó, Theo đó, sau khi thăm khám và làm sạch da, kỹ thuật viên Thu Cúc sẽ điều chỉnh ánh sáng IPL sao cho phù hợp, để tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes (nguyên nhân gây ra mụn) và các hắc tố, cho làn da sáng mịn, rạng ngời.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm, Thu Cúc luôn tạo cho khách hàng niềm tim khi lựa chọn các dịch vụ tại đây bởi kỹ thuật làm đẹp được tiếp nhận trực tiếp từ đối tác nước ngoài cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Thực hiện liệu trình trị thâm bằng IPL, chị em sẽ sớm lấy lại được làn da tươi sáng, trẻ trung đầy sức sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *