Người ngực nhỏ nên và không nên ăn những gì?

Vòng 1 lép là nguyên nhân khiến nhiều cô gái tự ti trong cuộc sống vậy làm thế nào để cải thiện vòng 1? Dưới đây là lời khuyên hữu ích về chế độ ăn uống cho những cô nàng sở hữu núi đôi kém nảy nở.

Thực phẩm giúp tăng số đo vòng 1

Đậu nành và các món ăn từ đậu nành

Đậu nành là 1 trong những thực phẩm cực kì tốt cho sự phát triển của vòng 1.Trong đậu nành có chứa một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như estrogen có tác dụng giúp nở ngực nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn cả estrogen.

Bên cạnh đó, trong đậu nành còn chứa khá nhiều vitamin, dưỡng chất rất tốt cho cơ thể, cho làn da và kích thích tuyến vú phát triển hiệu quả. Vì vậy, nếu muốn có vòng 1 gợi cảm, bạn hãy thường xuyên uống sữa đậu nành hoặc đưa các sản phẩm từ đậu.

Chân giò và đu đủ xanh

Trong thành phần của trái đu đu xanh có chứa protein, carbonhydrate, chất béo và các enzyme giúp kích thích nội tiết tố nữ có khả năng hỗ trợ vòng 1 phát triển đầy đặn, căng tròn.

Ngoài ra, chân giò chứa nhiều chất béo, collagen cũng tốt cho vòng 1. Vì vậy nếu muốn có vòng 1 gợi cảm, bạn nên bổ sung món chân giò hầm đu đủ xanh và thực đơn của mình.

Rau xanh và hoa quả

Rau xanh và hoa quả chứa nhiều vitamin A, E, C… có tác dụng giúp cho vòng 1 không bị chảy xệ đồng thời còn giúp ngăn ngừa thoái hóa ở các mô trên vùng ngực và kích thích sản sinh estrogen nữ. Vì vậy hãy thường xuyên bổ sung rau quả tươi trong các bữa ăn hàng ngày để có được đôi gò bồng đảo đầy đặn nhé!

Thực phẩm chứa chất béo tự nhiên

Cấu tạo chủ yếu của vòng 1 là chất béo vì vậy bạn hãy thường xuyên bổ sung chất béo có nguồn gốc tự nhiên như dầu oliu, vừng, lạc, dừa, hạt điều… trong bữa ăn hàng ngày để tăng kích thước cho vòng 1.

Thực phẩm “cấm kị” với người ngực lép

Cà phê

Nếu muốn có vòng 1 đầy đặn, bạn nên tránh xa cà phê, đây là một trong những “thủ phạm” khiến vòng 1 của bạn kém nở nang. Trong cà phê có chứa một lượng lớn caffein, có tác động rất lớn đến mô mỡ trong cơ thể, khiến cho lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng một bị tiêu haolàm giảm kích cỡ. Ngoài ra, việc uống cà phê còn khiến cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc không phát triển.

Đồ uống có cồn

Thành phần chính của rượu, bia là cồn có thể khiến lượng nước trong cơ thể bị mất đi. Bên cạnh đó, đồ uống có cồn còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng một bị “teo” nhỏ lại. Vì vậy hãy nói không với rượu bia để có vòng 1 quyến rũ bạn nhé!

Trà xanh

Trà xanh là thức uống có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên, khi chúng ta sử dụng quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều làm cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng một. Vì vậy quá làm dụng trà xanh sẽ khiến vòng 1 của bạn teo nhỏ và thiếu hấp dẫn.

Gia vị cay nóng

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu,… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt đốt cháy calo và các chất béo trong cơ thể. Vì vậy nếu thường xuyên ăn các gia vị cay nóng, bạn cũng sẽ phải đối mặt với việc kích thước vòng 1 thiếu nảy nở và kém hấp dẫn đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *