Cấy mỡ hốc mắt – Phương pháp giúp mắt lấy lại 10 năm thanh xuân

Cấy mỡ hốc mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc giống như một phép màu biến đôi mắt trũng sâu, với ánh nhìn mệt mỏi, thiếu sức sống thành đôi mắt đẹp long lanh như biết nói. Chị em như trẻ ra 10 tuổi nhờ kỹ thuật vô cùng tiên tiến, hiện đại này.

Phương pháp làm đầy hốc mắt bằng cấy mỡ tự thân

Hốc mắt sâu trũng, lộ rõ nhãn cầu, quầng thâm khiến đôi mắt của bạn khi nhìn có vẻ lờ đờ, mệt mỏi, già nua. Chính vì vậy, để khắc phục nhược điểm này, phái đẹp đã tìm đến phương pháp làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân hay còn gọi với tên đơn giản hơn là cấy mỡ hốc mắt.

Theo đó, cấy mỡ làm đầy hốc mắt bản chất là việc sử dụng chính mỡ tự thân được lấy từ cơ thể của chủ sở hữu. Lượng mỡ này là lượng mỡ dư thừa tại các vùng hay tích mỡ như: Eo, đùi, mông… Bác sĩ sẽ khéo léo chọn ra vùng có các mô mỡ tốt nhất, tỉ lệ sống cao nhất để lọc và tiêm mỡ hốc mắt sao cho phù hợp nhất.

Thực tế, việc bơm mỡ tự thân vào hốc mắt khá đơn giản. Nhưng để sẽ chất lượng mỡ đạt chuẩn bác sĩ cần thực hiện qua rất nhiều công đoạn. Lượng mỡ thừa sau khi được lấy ra sẽ được lọc ly tâm, lấy ra những mô mỡ nguyên chất, không bị lẫn dầu, huyết tương. Sau đó mới thực hiện cấy mỡ hốc mắt.

Phương pháp cấy mỡ hốc mắt phù hợp với những người có hốc mắt sâu trũng, hoặc những người có cơ địa quá gầy, hay bị sụt cân để lộ nhãn cầu mắt khiến đôi mắt thiếu sức sống, khuôn mặt trở lên già nua trước tuổi. 

cay-mo-hoc-mat-phuong-phap-giup-mat-lay-lai-10-nam-thanh-xuan

Cấy mỡ hốc mắt là phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn

Có nên cấy mỡ hốc mắt?

Phương pháp cấy mỡ hốc mắt đã và đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ ở độ tuổi trung niên, khi cơ thể đã bắt đầu xuất hiện những lão hóa khiến nhan sắc bị tụt hạng. Họ tìm đến kỹ thuật cấy mỡ hốc mắt để lấy lại đôi mắt tinh anh với ánh nhìn trẻ trung, năng động hơn. Tuy nhiên nhiều người lo lắng không biết có nên cấy mỡ hốc mắt không vì sợ ảnh hưởng sau này. 

Thực tế, những người bị hốc mắt sâu nguyên nhân chính thường do lão hóa, cũng có trường hợp do di truyền từ các thế hệ trước. Trường hợp đặc biệt, lõm mắt sâu là do ảnh hưởng từ các bệnh lý như viêm xoang, dị ứng… khiến bạn không thể có được một giấc ngủ trọn vẹn khi đã cố gắng. Lúc này bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và đưa ra các phương pháp chữa trị kịp thời.

Thông thường bị hốc mắt sâu do lão hóa hay di truyền đều không gây nguy hiểm và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, khi xét về mặt thẩm mỹ, nhược điểm này lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của khuôn mặt, khiến bạn không thể tự tin khi thấy mình già đi hàng chục tuổi.

cay-mo-hoc-mat-phuong-phap-giup-mat-lay-lai-10-nam-thanh-xuan

Cấy mỡ hốc mắt sẽ giúp chị em loại bỏ nhược điểm đôi mắt trũng sâu, già nua

Chính vì vậy, cấy mỡ hốc mắt chính là giải pháp giúp lấp đầy hốc mắt, giúp chị em nhanh chóng lấy lại đôi mắt tươi trẻ, với ánh nhìn linh hoạt, đầy tự tin và sức sống. Tuy nhiên trong một số trường hợp cơ thể không tương thích vì việc cấy mỡ hốc mắt cần được thăm khám và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng hơn.

Ưu điểm về cấy mỡ hốc mắt sâu bằng mỡ tự thân

Phương pháp cấy mỡ hốc mắt có ưu điểm lớn nhất là sử dụng nguồn mỡ tự thân của chính khách hàng nên chắc chắn thường có độ tương thích lớn và còn nhiều ưu điểm vượt trội cụ thể là:

Độ an toàn cao

100% khi cấy mỡ tự thân vào hốc mắt thường tương thích với cơ thể, rất hiếm hoặc không có trường hợp bị kích ứng. Mỡ tự thân chính là chất làm đầy được giới chuyên gia đánh giá có độ an toàn và làm đầy hốc mắt tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, kỹ thuật cấy mỡ không rạch mổ, ít xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực, giác mạc của mắt, sẽ an toàn hiệu quả cao. 

Hiệu quả bền lâu

Mô mỡ khi được tách chiết ra sau khi cấy vào hốc mắt chúng sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng và sinh trưởng giống như bình thường khiến cho vùng mắt không những được làm đầy mà còn kích thích tăng sinh collagen giúp làm đẹp da, giảm thiểu tình trạng da nhăn nheo.

Cũng nhờ các mô mỡ được phát triển tự do và thuận theo tỉ lệ tự nhiên nên sau khi cấy mỡ hốc mắt sâu, kết quả duy trì vẻ đẹp lầu dài, thậm chí mãi với thời gian.

Không đau, không sẹo

Trước khi cấy mỡ hốc mắt khách hàng sẽ được tiêm tê, khi thuốc tê ngấm bạn sẽ không còn cảm thấy đau hay bất cứ khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Cấy mỡ hốc mắt bản chất là kỹ thuật không rạch mổ nên không để lại sẹo. Sau phẫu thuật bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng nhiều. 

Cấy mỡ hốc mắt có nguy hiểm không?

Tiêm mỡ hốc mắt có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Là vấn đề nhận được sự quan tâm của chị em. Như đã phân tích, nguồn mỡ được sử dụng là mỡ tự thân từ chính cơ thể khách hàng nên sẽ an toàn về độ tương thích, không gây kích ứng, không gây ảnh hưởng hay nguy hiểm đến sức khỏe. 

Cấy mỡ hốc mắt thông thường là cấy mỡ phần hốc mắt trên và thực tế cũng có những trường hợp tiêm mỡ vào hốc mắt dưới. Vậy cấy mỡ hốc mắt dưới có an toàn không? 

Theo như đánh giá từ giới chuyên gia thì việc cấy mỡ vùng mí mắt trên và dưới về bản chất là không gây nguy hiểm nếu được thực hiện tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề giỏi. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hạn chế xâm lấn. Chính vì vậy, để sẽ cho kết quả cấy mỡ tốt nhất, chị em nên tránh thực hiện tại các cơ sở kém uy tín, để tránh những hậu quả đáng tiếc sau này.

Trải nghiệm quy trình cấy mỡ hốc mắt tại Thu Cúc

Khách hàng khi đến cấy mỡ hốc mắt công nghệ cao tại Thu Cúc sẽ được trải nghiệm qua các bước theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế, cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng hốc mắt sâu rồi đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe: Trước khi cấy mỡ hốc mắt, khách hàng được kiểm tra sức khỏe để sẽ đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
  • Bước 3: Tiêm tê: Tiêm tê tại vùng lấy mỡ và vùng cấy mỡ để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, không bị đau khi thực hiện. 
  • Bước 3: Xác định vùng mỡ thừa cần lấy: Bác sĩ lấy mỡ từ các vùng mỡ thừa trên cơ thể như bụng, hoặc đùi, eo… Sau đó tách chiết lấy các mô mỡ nguyên vẹn không chứa tạp chất, tỉ lệ tồn tại và phát triển cao.
  • Bước 4: Cấy mỡ hốc mắt: Bác sĩ tiến hành cấy mỡ vào vùng hốc mắt, lượng mỡ được cấy vào cho đến khi hốc mắt đã được làm đầy một cách tự nhiên. 
  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu: Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đồng thời được nghe bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau cấy mỡ mắt tại nhà.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, cấy mỡ được thực hiện bằng công nghệ hiện đại – Cấy mỡ Ultrafat với quy trình chuẩn Bộ y tế như đã phân tích. Đây được coi là một trong những bước tiến đột phá giúp chị em trẻ hóa lại đôi mắt, kéo dài thanh xuân với nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút.

Đặc điểm nổi bật của công nghệ này là sử dụng công nghệ PRP (Huyết tương nhiều tiểu cầu) giúp tăng sinh collagen, thay vì chỉ làm đầy hốc mắt công nghệ này còn giúp trẻ hóa làn da, giúp da vùng mắt sáng mịn, căng bóng.

Cấy mỡ hốc mắt giá bao nhiêu?

cay-mo-hoc-mat-phuong-phap-giup-mat-lay-lai-10-nam-thanh-xuan

Bạn sẽ có cơ hội làm đẹp với giá siêu tiết kiệm

Ngoài các băn khoăn về kỹ thuật, độ an toàn, thì chị em còn quan tâm tới mức giá khi thực hiện dịch vụ. Vậy cấy mỡ hốc mắt bao nhiêu tiền? Cấy mỡ hốc mắt Thu Cúc có mức giá cụ thể:

  • Cấy mỡ hốc mắt sâu (1 mắt): 6 triệu
  • Cấy mỡ hốc mắt sâu (2 mắt): 10 triệu

Giá cấy mỡ kết hợp huyết tương là:

  • Cấy mỡ hốc mắt sâu (1 mắt): 10 triệu
  • Cấy mỡ hốc mắt sâu (2 mắt): 15 triệu

Cấy mỡ hốc mắt được bao lâu?

cay-mo-hoc-mat-phuong-phap-giup-mat-lay-lai-10-nam-thanh-xuan

Cấy mỡ giúp chị em như trẻ ra 10 tuổi

Khi đứng trước quyết định làm đẹp nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết cấy mỡ hốc mắt được bao lâu? Thực tế, cấy mỡ hốc mắt công nghệ cao tại Thu Cúc có kể quả duy trì lâu dài (tùy cơ địa mỗi người). Có những người lưu giữ được vẻ đẹp 5 – 10 năm, có trường hợp cơ địa tốt vẻ đẹp mắt bền lâu với thời gian.

Với phương pháp cấy mỡ tiên tiến, hiện đại hiện nay, phần mỡ khi được cấy vào hốc mắt sẽ được phân bố đều, dàn trải dưới các tế bào da và phát triển tự nhiên như các mô mỡ thông thường. 

Cách chăm sóc sau khi cấy mỡ hốc mắt

Việc chăm sóc sau khi cấy mỡ hốc mắt cũng khá quan trọng. Theo đó, để vùng mắt sớm ổn định chị em nên tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ cụ thể là:

  • Luôn vệ sinh, giữ da vùng hốc mắt sạch sẽ, khô thoáng
  • Dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ
  • Sau 7 ngày đến tái khám cắt chỉ
  • Tránh va đập mạnh vùng mắt
  • Không sờ nắn, hoặc lạm dụng trang điểm vùng mắt thời gian đầu sau cấy mỡ hốc mắt.
  • Nên ngủ đủ giấc
  • Bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời
  • Uống nhiều nước, hạn chế uống các thức uống có chất kích thích
  • Hạn chế hút thuốc lá
  • Bổ sung vitamin C
  • Tăng cường độ ẩm cho da vùng mắt bằng cách đắp mặt nạ dưa chuột, cà chua… khi phần hốc mắt đã ổn định hẳn.

Sau cấy mỡ hốc mắt nên kiêng gì?

Ngoài những lưu ý như đã phân tích ở trên thì sau cấy mỡ hốc mắt có một số thực phẩm chị em cần kiêng khem thời gian đầu như: 

  • Thịt bò, thịt gà
  • Hải sản, trứng
  • Đồ nếp
  • Rau muống
  • Thức uống có cồn

Đây là những thực phẩm gây sưng ngứa khiến vết thương lâu lành hơn và có thể để lại sẹo xấu nên để sẽ an toàn chị em nên kiêng ăn ít nhất 1 tuần sau cấy mỡ hốc mắt.

Hình ảnh sau cấy mỡ hốc mắt

cay mo ultra fat 21

cay-mo-ultra-fat-20

Cấy mỡ Ultra Fat mang đến hiệu quả nhanh chóng và dài lâu

Trên đây là tổng hợp các vấn đề liên quan đến dịch vụ cấy mỡ hốc mắt. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về cách dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác, chị em có thể liên hệ tới 1900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *