Căng da mặt với lòng trắng trứng gà

Nếu biết cách tận dụng, bạn sẽ có được rất nhiều công thức căng da mặt với lòng trắng trứng gà vừa đơn giản lại rất hiệu quả đấy.

Trứng gà là thực phẩm quen thuộc có mặt trong thực đơn của mỗi gia đình. Không chỉ cung cấp một lượng dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe, trứng gà còn là một trong những “thần dược” làm đẹp da mặt mà chị em không nên bỏ qua.

Bên cạnh khả năng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng, trị mụn, một công dụng dưỡng da nổi bật khác của trứng gà chính là căng da mặt. Dưới đây là một vài công thức căng da mặt với lòng trắng trứng gà:

Công thức 1

Cách làm này cực kỳ đơn giản. Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng gà thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 2 – 3 phút rồi để khô tự nhiên, rửa sạch bằng nước ấm và một lần nước lạnh nữa. Thực hiện 3 lần/tuần.

Công thức 2

Chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, cho vào đó nửa thìa nước cốt chanh rồi trộn thật đều. Dùng hỗn hợp này đắp mặt trong 25 phút, rửa sạch với nước ấm, kết thúc bằng 1 lần nước lạnh. Công thức này cực phù hợp với làn da dầu và da hỗn hợp, bạn nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần.

Công thức 3

Tách lòng trắng để vào bát, đánh tan cho đến khi sủi bọt. Tiếp tục thêm vào đó 1 thìa mật ong nguyên chất cùng 2 – 3 giọt nước chanh tươi, trộn đều cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

Thoa đều hỗn hợp này lên mặt, để khô tự nhiên rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm và 1 lần nước lạnh. Công thức căng da mặt này phù hợp với làn da khô, thiếu độ ẩm. Bạn nên áp dụng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhé.

Theo nhiều nghiên cứu, trong lòng trắng trứng gà có đến 69 protein các loại cùng nhiều vitamin giúp se khít lỗ chân lông, làm căng da, giảm nếp nhăn, lành vết thương trên da.

Tuy nhiên vì là nguyên liệu thiên nhiên nên hiệu quả sẽ đến dần dần, bạn hãy kiên trì thực hiện thường xuyên để đạt được hiệu quả cao nhất. Trường hợp không có đủ thời gian và sự kiên trì, bạn có thể tìm đến các giải pháp thẩm mỹ căng da mặt tiên tiến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *