Cằm chẻ nói lên điều gì?

Cằm chẻ là một khuyết điểm trên khuôn mặt khá nổi bật chỉ xuất hiện ở một số người. Thế nhưng, cằm chẻ có tốt không và cằm chẻ nói lên điều gì đối với vận mệnh mỗi người thì không phải ai cũng nắm được.

Cằm chẻ là đặc điểm như thế nào?

Xét về góc độ tự nhiên, cằm chẻ là đặc điểm của khuôn mặt được hình thành trong quá trình hoài thai trong bụng mẹ. Nét đặc trưng của cằm chẻ là có vết lõm nhỏ ở giữa cằm có nét tương đồng với ngoại hình lúm đồng tiền.

Cằm chẻ là nét đặc trưng bẩm sinh, do gen hiếm quy định mà mọi người đều mong sở hữu. Đối với nữ giới, cằm chẻ tạo sự duyên dáng, đáng yêu đầy quyến rũ. Còn đối với nam giới, cằm chẻ lại là nét thu hút rất riêng, tạo nên sự đào hoa cho họ.

Cằm chẻ nói lên điều gì đối với vận mệnh mỗi người?

Từ lâu, trong nhân tướng học đã nhận định, mỗi một đặc điểm trên khuôn mặt đều thể hiện tài vận, tướng số, tính cách của mỗi cá nhân. Về những người sở hữu cằm chẻ, các chuyên gia nhân tướng học chỉ ra rằng họ mang các đặc điểm sau:

  • Năng lực – tính cách: Người sở hữu cằm chẻ đa phần là người thông minh, lanh lợi có óc sáng tạo cao. Kết hợp cùng tính cách kiên định, tận tâm với nghề và công việc vì thế họ thường đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Mặc dù hành trình có những gian nan, song với tính cách của mình, họ vẫn cố gắng tìm cách vượt qua chứ ít khi từ bỏ. Vì thế, thành công đến với họ không phải chỉ do sự may mắn.
  • Sự nghiệp, công danh: Đa số những người có cằm chẻ đều có một cuộc sống viên mãn, công danh sự nghiệp đủ đầy, thuận lợi. Bên cạnh đó, nhờ có lợi thế ngoại hình, cả nam lẫn nữ sở hữu cằm chẻ thường có sức hút vô hình đối với sếp, nhân viên cũng như đối tác. Chính vì thế việc làm ăn, giao tiếp của họ tương đối thuận buồm xuôi gió. Hậu vận, những người này thường có tài có lộc, danh vọng ngời ngời, người người mơ ước.
  • Gia đạo: Do có sự quyến rũ trời cho, nên họ nhanh chóng “ghi điểm” trong mắt đối tượng mà họ bật “đèn xanh”. Hôn nhân của họ khá hạnh phúc bởi bản chất những người này thường là những người có trách nhiệm và sự tận tâm vun vén cho gia đình.

Vậy, về tổng quan có thể rút ra kết luận rằng cằm chẻ là một quý tướng, mang tới may mắn, tài lộc, danh vọng cho chủ nhân. Thế nhưng, lại quá ít người sở hữu nét đẹp trời cho này.

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu cằm chẻ, cải biến vận mệnh của mình bằng phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Đến với Thu Cúc, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng công nghệ hiện đại, chắc chắn thẩm mỹ tạo cằm chẻ sẽ đảm bảm an toàn với kết quả thẩm mỹ cao cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *