Cằm chẻ hợp với kiểu tóc nào?

Cằm chẻ là cằm có đường rảnh nhỏ giữa cằm, chia cằm ra làm hai, có thể nông hoặc sâu. Các bạn nữ có cằm chẻ thường băn khoăn “cằm chẻ hợp với kiểu tóc nào để khuôn mặt cá tính, trẻ trung và thanh thoát hơn?”. Gợi ý về những kiểu tóc cho người có gương mặt cằm chẻ vừa phù hợp vừa theo xu hướng thời trang sẽ được chúng tôi giới thiệu sau đây:

Tóc thẳng mượt

Đây là gợi ý đầu tiên cho băn khoăn “người cằm chẻ thì hợp với kiểu tóc nào?”. Kiểu tóc thẳng mượt tưởng chừng đơn giản nhưng phù hợp với tất cả các gương mặt.

Với người có cằm chẻ, tóc thẳng mượt sẽ giúp bạn ăn gian chiều dài của mặt, kiểu tóc này cũng làm nổi bật hơn chiếc cằm cá tính, quyến rũ. Bạn nên để tóc thẳng với mái chéo.

Đây là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt, đem đến cho khuôn mặt bạn sự bình dị, đơn giản. Hơn nữa, mái tóc thẳng mượt phù hợp với những cô nàng bận rộn ít thời gian chăm sóc cho mái tóc của mình.

Tóc xoăn

Kiểu tóc xoăn bồng bềnh kết hợp với chiếc cằm chẻ nữ tính khiến bạn trở nên vô cùng đáng yêu. Kiểu tóc này đem đến cho bạn một vẻ đẹp ngọt ngào, khiến bao ánh nhìn đắm đuối. Bạn có thể kết hợp tóc xoăn với mái bằng phồng cụp. Đây là một sự lựa chọn tinh tế giúp bạn quyến rũ hơn và khiến cho người đối diện tập trung hơn vào phía dưới khuôn mặt, nhất là chiếc cằm chẻ quyến rũ. Style tóc này đặc biệt phù hợp với những cô gái có phong cách tiểu thư nữ tính, quý phái.

Tóc ngắn

Một mái tóc ngắn cá tính năng động thì sao? Đây là một gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi “cằm chẻ hợp với kiểu tóc nào?”

Tóc ngắn giúp bạn vừa thể hiện cá tính vừa ra hiệu ứng giúp chiếc cằm dài hơn. Nếu bạn là người có cằm chẻ và một khuôn mặt tròn thì kiểu tóc này quả thực không tồi. Còn nếu bạn có khuôn mặt gầy, thì kiểu tóc này giúp bạn bù đắp thịt cho gương mặt. Đặc biệt, bạn nên nhuộm một chút sắc ánh tìm hoặc nâu đỏ để hiện đại và quyến rũ hơn.

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc này khá đơn giản nhẹ nhàng, mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho bạn gái. Mái tóc đuôi ngựa với những lọn tóc mềm mại xõa bồng bềnh tạo sư thanh thoát hài hòa cho khuôn mặt bạn.

Với những chia sẻ cho băn khoăn “cằm chẻ hợp với kiểu tóc nào?” hi vọng bạn sẽ không ngần ngại thay đổi vẻ ngoài bằng những kiểu tóc phù hợp với đường nét trên gương mặt cũng như phong cách của mình. Chúc bạn luôn tự tin rạng ngời!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *