Cách xóa hình xăm henna

Cơn sốt hình xăm Henna đang trở thành trào lưu trong giới trẻ. Không chỉ Teen ưa thích loại hình này mà các sao nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Hà Lade, Hà Min, AnDrea…, cũng góp phần khiến cơn sốt trở thành cơn bão.

Đây là phong cách xăm hình xuất phát từ Ấn độ với các họa tiết dày đặc. Nhiều bạn tự hỏi, cách xóa hình xăm henna với chi tiết chi chít như vậy liệu có khó không?

Thực tế, hình xăm henna rất dễ xóa đi. Thậm chí để 1 hoặc vài tuần có thể tự bay mất vì loại xăm hình này xuất hiện từ Ấn Độ với mực xăm hình làm từ lá móng. Mực lá móng được làm từ bột nghiền mịn chiết xuất từ lá cây bụi lá móng tối. Không giống như những hình xăm hiện đại, lá móng là tạm thời và không chứa thuốc nhuộm nhân tạo.

Tuy nhiên, bạn trẻ nào không muốn chờ tới một vài tuần có thể tham khảo cách xóa hình xăm henna sau đây:

Cách xóa hình xăm Henna dùng muối: Chuẩn bị bồn tắm bằng nước ấm. Rắc một 1/4 cốc muối tắm vào nước để giúp đỡ trong quá trình tẩy da chết. Ngâm da có hình xăm trong nước muối trong 20 phút.

Khi bạn ngâm, chà rửa da của bạn với một xà phòng tắm và tẩy tế bào chết để nhanh chóng loại bỏ da chết và hình xăm. Tiếp đó, lau khô da bằng khăn và kiểm tra da của bạn xem hình xăm đã được xóa một cách hiệu quả chưa.

Nếu hình xăm vẫn còn, làm ẩm một miếng bông với dầu ô liu. Chà dầu ô liu lên các hình xăm. Hãy để cho dầu ôliu thấm  vào làn da của bạn trong 10 phút. Rửa dầu ô liu ra làn da của bạn với xà phòng tẩy tế bào chết và nước ấm. Lau khô da của bạn.

Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường có những cơ sở sử dụng loại mực xăm không sẽ chất lượng cho hình xăm henna. Việc này rất nguy hiểm vì xăm bằng loại mực rởm không đúng với loại hình henna, mực sẽ có chứa chất tạo màu nhân tạo rất khó xóa, thậm chí có thể gây viêm nhiễm. Lúc đó, bạn nên cần được tư vấn kỹ hơn bởi bác sỹ để khắc phục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người