Bảng giá triệt lông Thu Cúc cập nhật mới nhất

Hiện nay, Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo phái đẹp tin tưởng và lựa chọn. Với mong muốn sở hữu một làn da sáng mịn, sạch vi-ô-lông rất nhiều chị em khi lựa chọn dịch vụ triệt lông bằng công nghệ cao luôn băn khoăn không biết chi phí cho mỗi lần điều trị là bao nhiêu. Thông tin bảng giá triệt lông Thu Cúc dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp nỗi lo lắng này.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em không chỉ sở hữu khuôn mặt thanh tú, vóc dáng thon gọn mà còn có làn da sáng mịn, hiện nay Thu Cúc đang ứng dụng thành công phương pháp triệt lông bằng Laser Diode đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất với chi phí cụ thể cho từng vị trí trên cơ thể như sau:

Vùng mép: 700.000 vnđ

Vùng nách: 850.000 vnđ

Nửa tay – cả tay: 1.200.000 – 1.650.000 vnđ

Nửa chân – cả chân: 1.500.000 – 2.200.000 vnđ

Viền bikini: 1.000.000 vnđ

Vùng bikini: 1.300.000 vnđ

Vùng mặt: 1.200.000 vnđ

Vùng bụng/vùng lưng: 1.500.000 vnđ

(*Lưu ý: Mức giá triệt lông ở trên áp dụng cho 1 lần thực hiện và chưa bao gồm các chương trình ưu đãi, khuyến mại (nếu có).

Triệt lông bằng công nghệ cao tại Thu Cúc là giải pháp giúp bạn loại sạch mầm nhú nang lông từ sâu bên trong, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nang lông.

Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp tình trạng, đồng thời tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện cũng như liệu trình điều trị phù hợp. Tiếp đến, kỹ thuật viên sẽ làm sạch vùng lông cần điều trị giúp các bước sóng laser được hấ thụ tối đa. Khách hàng sẽ được bôi một lớp gel lạnh trong suốt lên vùng da cần triệt lông giúp mềm lông, dịu da và không gây cảm giác đau rát, khó chịu. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp rồi chiếu laser vào vùng lông cần triệt. Cuối cùng, thực hiện bôi kem dưỡng lên vùng da vừa triệt lông và kết thúc quy trình điều trị. Để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, sau khi triệt lông bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của chuyên viên.

Công nghệ triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc giúp triệt lông nhanh chóng, an toàn

Triệt sạch lông với công nghệ đỉnh cao không đau, không sẹo

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín có nền tảng y khoa vững chắc, Thu Cúc là địa chỉ lý tưởng cho các chị em có nhu cầu triệt lông. Đặc biệt, thương hiệu Thu Cúc đã phát triển rộng khắp trên toàn quốc với hàng loạt cơ sở chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam đã tạo điều kiện thuận tiện cho phái đẹp toàn quốc khi triệt lông theo liệu trình. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *