Bác sĩ nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc và các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, yếu tố quyết định sự thành công của nâng ngực thẩm mỹ chính là người bác sĩ thực hiện trực tiếp. Thấu hiểu điều đó nên mỗi bác sĩ nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đều như một chuyên gia trong lĩnh vực này. Đây cũng chính là niềm tự hào và cũng là yếu tố mà chúng tôi luôn chú trọng hàng đầu.

Mọi phụ nữ đều ao ước có được vòng 1 căng tràn gợi cảm để có thể tự tin trong mọi trang phục, cũng như quyến rũ được mọi ánh nhìn của phái mày râu.

Tìm đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, bên cạnh sự ấn tượng đối với cơ sở vật chất hiện đại, các chị em còn đặc biệt có được niềm tin yêu đối với đội ngũ bác sĩ nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Yếu tố nhân lực nắm giữ một vai trò quyết định trong mọi dịch vụ thẩm mỹ, do đó bên cạnh việc phát triển vật lực, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cũng tự hào khi quy tụ được một đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ.

Những bác sỹ này cùng ekip phẫu thuật thẩm mỹ đều có năng lực chuyên môn xuất sắc cũng như có kinh nghiệm thực tiễn uyên bác. Nhờ đó, mọi thao tác trong quá trình phẫu thuật đều hết sức linh hoạt, chuẩn xác tới từng mm.

Đó cũng là lý do để chúng tôi có thể tự tin phát huy những thế mạnh về chuyên môn trong suốt 27 năm qua, và là một trong những cơ sở đầu tiên tại Hà Nội được Sở Y tế cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Với những thế mạnh về nhân lực như trên, hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã và triển khai ba dịch vụ nâng ngực và thu hút được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng:

  • Nâng ngực nội soi: Là phương pháp nâng ngực sử dụng kỹ thuật nội soi đưa túi độn ngực vào trong khoang ngực. Túi này được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Pháp và đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp phép sử dụng, nhờ quan sát bằng camera nội soi, bác sỹ sẽ điều chỉnh chính xác vị trí cần đặt túi độn ngực
  • Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Là phương pháp hút mỡ thừa từ đùi, mông, ngực, lưng rồi cấy lên ngực thông qua thiết bị đầu gắn laser chuyên dụng.
  • Nâng ngực sa trễ: Là giải pháp cho ngực bị chảy xệ bẩm sinh hoặc sa trễ sau thời gian cho con bú. Tùy mức độ sa trễ, khách hàng được chỉ định dùng chỉ khâu thẩm mỹ hoặc phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Quy trình thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn thực hiện đầy đủ các bước theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm đáp ứng tối đa yếu tố an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được tiến hành khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm y tế, thử phản ứng thuốc, gây mê hoặc gây tê…

Sau khi được thực hiện phẫu thuật bởi ekip phẫu thuật chuyên nghiệp, dưới những thao tác chính được thực hiện bởi bác sỹ giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hậu phẫu, hoặc có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Với tay nghề chuyên môn giỏi của bác sỹ, khách hàng sẽ có được vòng 1 hoàn hảo, tự nhiên như ngực thật mà không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ thô cứng ở ngực.

Đặc biệt, cùng với quy trình thực hiện an toàn, khoa học, khách hàng thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ không bao giờ lo lắng tới những rủi ro không mong muốn. Đồng thời, hiệu quả nâng ngực là lâu dài, không xâm lấn, không biến chứng trong và sau phẫu thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Có 2 bình luận bài “Bác sĩ nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

  1. Nguyên says:

    Cho E hỏi về quy trình khử thâm cô bé đc ko ạ

  2. Bên mình có phương pháp nâng ngực không phẩu thuật k dùng dao ,kim không ạ?

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *