5 cách làm thon gọn mặt vuông tại nhà

Làm thế nào để khuôn mặt vuông trở nên thon gọn, thanh thoát hơn là câu hỏi của rất nhiều chị em phái đẹp. Hãy cùng tham khảo 5 cách làm thon gọn mặt vuông tại nhà dưới đây nhé.

  1. Làm thon gọn mặt vuông bằng make-up

Trang điểm được ví như “bà phù thủy” có khả năng phù phép, hô biến mọi khuyết điểm của gương mặt đến mức khó có thể nhận ra. Tất cả những gì bạn cần có để thực hiện thành công phương pháp này là kĩ năng make-up khéo léo nếu không sẽ mang đến tác dụng ngược.

Tiếp đó chỉ cần tạo hình khối cho gương mặt bằng cách chọn điểm để đánh highlight là bạn đã có được khuôn mặt trái xoan thanh tú hay V line thon gọn như ý.

  1. Làm thon gọn mặt vuông bằng thay đổi kiểu tóc

Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách giúp bạn che đi được khuyết điểm mặt vuông thô, thiếu thẩm mỹ mà không mất quá nhiều thời gian. Những kiểu tóc thích hợp với khuôn mặt vuông là tóc rẽ ngôi giữa hoặc mái chéo 3/7, 4/6. Tuy nhiên, hãy lưu ý khi chọn các kiểu tóc này bạn phải để tóc dài quá cằm, chạm vai mới có thể che đi phần xương hàm hai bên.

  1. Làm thon gọn mặt vuông bằng massage

Các bài tập massage là một trong những cách khiến cho độ rộng xương hàm được cải thiện, bên cạnh đó còn giúp khí huyết lưu thông, hạn chế tình trạng chảy xệ của gương mặt. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có hiệu quả giúp gương mặt thon gọn phần nào trong một thời gian dài.

  1. Làm thon gọn mặt vuông bằng thìa

Một trong những cách làm thon gọn mặt vuông tại nhà đơn giản được nhiều người áp dụng đó là sử dụng thìa để miết vào mặt. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn cho mình 1 chiếc thìa inox mới và dùng nó miết nhẹ từ xương cằm, xương quai hàm phía dưới đi dần lên đến mang tai.

  1. Làm thon gọn mặt vuông bằng phẫu thuật gọt mặt

Đối với những ai mong muốn có được khuôn mặt thon gọn thanh thoát một cách nhanh chóng nhất thì phẫu thuật gọt mặt tại Bệnh viện Thu Cúc chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Đây là bước tiến mới khắc phục tối đa mọi nhược điểm của xương hàm thô to chỉ trong vài chục phút phẫu thuật. Đặc biệt, hiệu quả mà gọt mặt đem đến có thể duy trì lâu dài cùng thời gian chứ không phải chỉ là tạm thời như các phương pháp khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *