Xóa xăm bằng Laser YAG bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ, tôi nghe nói phương pháp xóa xăm bằng Laser YAG tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có thể xóa xăm nhanh và nên muốn thực hiện. Bác sĩ cho tôi hỏi xóa xăm bằng Laser YAG chi phí tổng cộng hết bao nhiêu tiền và được thực hiện như thế nào, tôi xin cảm ơn!

Thanh Tùng (tung…@gmail.com)

Trả lời:

Anh Thanh Tùng thân mến!

Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Thu Cúc, thắc mắc xóa xăm bằng Laser YAG bao nhiêu tiền của anh chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc là một trong những công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay có khả năng xóa bỏ mọi hình xăm với màu sắc, kích cỡ và độ đậm nhạt khác nhau mà không làm tổn thương, không để lại sẹo trên da.

Hiện tại chi phí xóa xăm bằng Laser YAG tại Thu Cúc là 1,5 triệu đối với những hình xăm nhỏ hơn 10cm2 và 150 nghìn/ 1cm2 với những hình xăm lớn hơn 10cm2. Đây là mức chi phí tối ưu nhất giúp anh loại bỏ hình xăm hiệu quả và an toàn.

Laser YAG là công nghệ xóa xăm tiên tiến có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng ngắn có khả năng phá vỡ mực xăm dưới da, giúp loại bỏ hình xăm hiệu quả mà không làm tổn thương, không để lại sẹo trên da.

Xóa xăm ở Thu Cúc, anh sẽ được trải nghiêm quy trình khoa học an toàn với các bước khám, tư vấn, làm sạch da, bôi tê. Để xóa xăm, các bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng phù hợp và chiếu vào vùng da cần điều trị.

Sau khi thực hiện, anh cũng sẽ được chăm sóc và hướng dẫn cách chăm sóc vùng da sau xóa xăm tại nhà để có được hiệu quả nhanh chóng nhất. Chỉ với từ 3 – 5 lần thực hiện, mọi hình xăm sẽ được xóa bỏ mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết nào trên da.

Hi vọng với những thông tin trên, anh sẽ không còn băn khoăn về chi phí cũng như các bước tiến hành xóa xăm tại Thu Cúc. Nếu muốn biết thêm thông tin, anh vui lòng đến trực tiếp để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *