Phun lông mày kiêng nước mấy ngày?

Sau khi phun xăm lông mày khách hàng thường được các chuyên viên dặn dò phải kiêng nước . Tại sao lại như vậy? Phun lông mày kiêng nước mấy ngày? Cùng lắng nghe những bật mí sau đây từ các chuyên gia phun xăm để có câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé.

Tại sao phun lông mày cần kiêng nước?

Phun lông mày là phương pháp làm đẹp ra đời giúp những người có hàng lông mày thưa thớt, ngắn ngủn, mờ nhạt hoặc những người đã từng thực hiện phun xăm nhưng đã mờ, kết quả không được như ý để sở hữu hàng mày sắc nét, thời thượng và ấn tượng. Hiểu 1 cách đơn giản phun lông mày là việc các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng có gắn sẵn bầu mực và đi mực nhẹ nhàng, đều khắp lên hàng lông mày, tạo dáng mày cũng như màu sắc mày theo đúng nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Theo quy luật tự nhiên, sau khi phun mày sẽ có 1 lớp vảy mỏng tự động khô lại để bảo vệ lông mày cũng như hỗ trợ màu sắc lông mày lên chuẩn, đẹp và tự nhiên. Lớp vảy này sẽ tự bong mà không cần bất cứ sự tác động nào từ bên ngoài nhưng để quá trình này diễn ra nhanh chóng, an toàn thì 1 trong những điều quan trọng mà bạn cần ghi nhớ chính là phải kiêng nước bởi:

– Khi phun mày, màu mực phun sẽ chỉ tác động đến lớp thượng bì, không ăn sâu vào lớp hạ bì, điều này giúp bạn không phải chịu cảm giác đau đớn nhưng cũng chính vì thế nên nếu bạn để nước tiếp xúc với hàng mày sẽ khiến màu mực bị phai nhanh hoặc lên màu không chuẩn.

phun long may kieng nuoc may ngay 2

Mọi khách hàng sau khi thực hiện phun mày đều cần phải kiêng nước

– Lớp mực xăm sau khi phun cần có thời gian để tự khô và tự bong vảy, nếu bị dính nước thì thời gian này sẽ kéo dài hơn, ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả thẩm mỹ

– Với 1 vài người có cơ địa xấu, khi bị vết thương hở bị dính nước có thể dẫn đến những tình trạng xấu như mưng mủ, nhiễm trùng.

Phun lông mày kiêng nước mấy ngày?

Thông thường bạn nên kiêng nước cho đến khi lông mày bong vảy . Quá trình bong vảy này sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, thường sẽ kéo dài trong khoảng từ 5 – 7 ngày. Trong thời gian kiêng nước cho lông mày bạn nên chú ý:

– Rửa mặt nhẹ nhàng, chỉ nên dùng khăn mềm để lau mặt, tránh để nước tác động trực tiếp lên lông mày.

– Vệ sinh lông mày bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý và chỉ nên dùng bông tăm, thấm nước rồi nhẹ nhàng lau để khắc phục bụi bẩn mà không ảnh hưởng đến lông mày.

– Không để các loại sữa rửa mặt, kem dưỡng tác động đến lông mày khi lớp vảy chưa bong ra, chỉ nên bôi thuốc mỡ theo đúng hướng dẫn của chuyên viên.

– Sau khi lông mày bong vảy bạn cũng cần bôi kem dưỡng đều đặn, có thể sử dụng các loại kem dưỡng ngoài thị trường hoặc sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên.

phu-may

Ngoài việc lưu ý tránh nước sau khi phun lông mày, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và duy trì hiệu quả lâu dài nhất bạn cũng cần có chế độ ăn uống, vệ sinh hợp lý như: Hạn chế ăn thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,…những loại thực phẩm dễ gây sẹo lồi, dị ứng, không sử dụng bia rượu, nước uống có gas, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước, không kẻ vẽ lông mày cho đến khi lông mày ổn định , thực hiện dặm lại lông mày đều đặn theo đúng lịch hẹn,….

Đặc biệt, điều quan trọng hơn là bạn cần chú ý lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín để nhận được những hướng dẫn chi tiết nhất cũng như rút ngắn thời gian hồi phục cho lông mày.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ quảng cáo thực hiện phun xăm lông mày nhưng Thu Cúc –Địa chỉ thẩm mỹ với hơn 23 năm kinh nghiệm vẫn luôn được khách hàng tin tưởng để “tân trang lại hàng mày. Với đội ngũ chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, màu mực phun xăm chất lượng, quy trình bài bản,….Thu Cúc sẽ mang đến cho chị em hàng chân mày đẹp như ý.

Hơn thế, sau khi phun xăm, thắc mắc phun lông mày kiêng nước mấy ngày của mọi khách hàng đều sẽ được giải đáp và tư vấn tận tình để khách hàng yên tâm nhất khi chăm sóc lông mày tại nhà. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, chế độ bảo hành, ưu đãi vui lòng liên hệ tổng đài 1900.1920 để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *