Cắt tuyến mồ hôi nách hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ, cháu bị mùi cơ thể rất khó chịu, nhất là vào mùa hè nên không tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Cháu nghe nói cắt tuyến mồ hôi có thể loại bỏ mùi hôi nách, bác sĩ cho cháu hỏi cắt giá cắt tuyến mồ hôi nách là bao nhiêu ạ, có đắt không? Cháu xin cảm ơn!

Thanh Nga (nga…@gmail.com)

Trả lời:

Thanh Nga thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, thắc mắc của bạn về chi phí cắt bỏ tuyến mồ hôi nách chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cắt tuyến mồ hôi là giải pháp trị hôi nách tối ưu giúp loại bỏ mùi hôi nách, so với những phương pháp thông thường sử dụng những nguyên liệu tại nhà, cắt tuyến mồ hôi cho hiệu quả cao điều trị mùi hôi nách nhanh chóng và an toàn và cực kì lâu dài.

Để điều trị các bác sĩ sẽ xác định tuyến mồ hôi vùng nách và tiến hành cắt bỏ dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi giúp bạn chấm dứt tình trạng mùi cơ thể khó chịu nhanh chóng.

Hiện nay giá phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là 12 triệu, đây là mức chi phí hợp lý giúp bạn thoải mái tự tin hơn mà không cần lo lắng về mùi cơ thể.

Thực hiện điều trị cắt tuyến mồ hôi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là các bác sĩ giỏi  được đào tạo bài bản với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và máy móc hiện đại.

Toàn bộ quy trình điều trị được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng một chiều an toàn tối đa. Sau khi thực hiện, bạn sẽ vĩnh biệt với mùi cơ thể khó chịu mà không cần sử dụng đến các phương pháp điều trị khác.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn Nga hiểu rõ hơn về dịch vụ cắt tuyến mồ hôi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc và không còn băn khoăn về giá cắt tuyến mồ hôi nách tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Nếu muốn biết thêm thông tin, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được khám và tư vấn miễn phí nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *