Nâng ngực trả góp lãi suất 0% – Cùng Thu Cúc làm đẹp không giới hạn

Nâng ngực là một trong những dịch vụ thẩm mỹ cực “hot”, thu hút sự quan tâm và ưa chuộng của đông đảo chị em. Thế nhưng, nỗi lo tài chính là điều khiến không ít khách hàng gặp khó khăn khi muốn “nâng cấp” vòng 1.

Với chương trình nâng ngực trả góp lãi suất 0% tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ sở hữu cặp “núi đôi” căng đầy quyến rũ mà không phải băn khoăn gì về chi phí.

Nâng ngực trả góp 0% – Khó tin mà có thật

Hệ thống thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện chính sách nâng ngực trả góp, giúp nhiều đối tượng khách hàng dễ dàng, thuận lợi hơn trong việc trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao tại đây mà không lo về giá.

Ngay từ khi vừa ra đời, thông tin về chương trình nâng ngực trả góp đã thực sự trở thành một cơn sốt trong cộng đồng phái đẹp.Theo đó, khi được duyệt hồ sơ trả góp, khách hàng sẽ không phải chi trả toàn bộ chi phí nâng ngực trong 1 lần mà sẽ trả dần trong thời gian thích hợp, tùy theo quá trình xét duyệt hồ sơ.

Đây sẽ là cơ hội vàng giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa một trong những dịch vụ thẩm mỹ vòng 1 siêu “hot” tại Thu Cúc như: nâng ngực nội soi, nâng ngực Nano Chip, nâng ngực chảy xệ,.. mà không phải mất thêm bất kì một chi phí phát sinh nào khác và không cần phải trăn trở về vấn đề “dồn tiền”.

treo ngực kết hợp đặt túi

Chi phí không phải nghĩ – Chất lượng không phải lo

Không chỉ hỗ trợ tốt nhất về chi phí, nâng ngực trả góp tại Thu Cúc còn đáp ứng cao về tiêu chí an toàn, chất lượng trong việc mang lại kết quả thẩm mỹ thành công cho khách hàng.

Hệ thống Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn đi đầu trong cập nhật xu hướng, công nghệ mới và hiện đại nhất, đã được chứng mình thương hiệu bằng sự hài lòng của hàng triệu khách hàng.

Chính vì thế, khi nâng ngực trả góp tại đây, các bạn có thể yên tâm rằng sẽ được hưởng những ưu điểm vượt trội giống như những dịch vụ làm đẹp khác tại Thu Cúc:

  • Khách hàng được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước
  • Khách hàng được thăm khám, tư vấn cụ thể về tình trạng vòng 1 để lựa chọn loại túi độn và phương pháp phù hợp nhất
  • Được kiểm tra y tế đầy đủ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện nhằm sẽ mọi điều kiện an toàn trước, trong và sau phẫu thuật
  • Sử dụng trang thiết bị, công nghệ hiện đại
  • Toàn bộ quy trình nâng ngực được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín, an toàn
  • Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo với vòng 1 căng tròn, quyến rũ một cách tự nhiên, không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến chức năng, cảm giác của bầu ngực
  • Nâng ngực trả góp được áp dụng cho tất cả các phương pháp nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc như: nâng ngực túi giọt nước, nâng ngực Nano Chip, nâng ngực sa trễ
  • 100% khách hàng được hưởng chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp
  • Mọi khách hàng đến với Thu Cúc đều được hưởng chế độ chăm sóc, nghỉ dưỡng chu đáo trong không gian sang trọng, tiện nghi

không gian sang trọng

Bật mí dịch vụ nâng ngực “HOT” nhất tại Thu Cúc

Tại hệ thống Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, các phương pháp nâng ngực rất đa dạng, phù hợp với tình trạng và nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Trong đó, nâng ngực Nano Chip được xem là đỉnh cao của thẩm mỹ vòng 1, giúp chị em sở hữu “đôi gò bồng đảo” quyến rũ, mềm mại tự nhiên như thật.

Túi ngực Nano Chip là bước đột phá trong công nghệ túi độn Motiva Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, Nano Chip là túi độn ngực được ưa chuộng hiện nay. Đây là túi ngực đầu tiên được lấp đầy bởi 100% gel kết hợp với bề mặt Nano gồm 8.000 tiếp điểm/cm2, không chỉ giúp bầu ngực mềm mại tự nhiên như thật, di chuyển linh hoạt mà còn hạn chế tối đa mọi biến chứng, bao xơ.

Kết cấu 7 lớp chắc chắn, độ co giãn của túi ngực Nano Chip lên đến 400%, có gắn chip thông minh lưu trữ tới 15 thông tin của khách hàng giúp bảo hành xuyên quốc gia và sẽ tính riêng tư.

Túi độn ngực

Đặc biệt, hiện nay Thu Cúc đã kết hợp túi ngực Nano với dao mổ Plasma và keo dán Nano PolyCell giúp thời gian phẫu thuật cũng như thời gian hồi phục của khách hàng nhanh hơn, hạn chế đau đớn, chảy máu, khắc phục tình trạng để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

Chính vì thế, sự ra đời của phương pháp nâng ngực Nano Chip này được xem là cuộc cách mạng công nghệ thẩm mỹ vòng 1, mang đến kết quả nâng ngực hoàn hảo cho khách hàng. Bạn mong muốn nâng ngực trả góp với túi ngực Nano Chip? Bạn muốn thay đổi diện mạo ngoạn mục? Vậy thì hãy nắm bắt ngay cơ hội “có 1 – 0 – 2” này mà Thu Cúc đang mang đến cho bạn.

Vòng 1 sexy, gợi cảm sẽ giúp bạn luôn tự tin và cuốn hút, vì vậy, đừng mãi sống chung với “lép”, nếu tạo hóa đã bỏ quên bạn thì hãy để Thu Cúc giúp bạn thực hiện mong muốn. Nâng ngực trả góp tại Thu Cúc – làm đẹp không lo “xẹp” ví, các bạn hãy nhanh tay đăng kí ngay hôm nay bằng cách liên hệ tổng đài 1900.1920 nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *