Xóa xăm bao nhiêu lần thì hết?

Chào bác sĩ, tôi có xăm 1 con hổ trên cánh tay phải cách đây khoảng 5 năm. Hiện nay tôi muốn xóa vì thấy không còn phù hợp nữa. Tôi nghe nói bệnh viện Thu Cúc có phương pháp xóa xăm nhanh chóng và an toàn, bác sĩ cho tôi hỏi xóa hình xăm bao nhiêu lần thì hết? Cảm ơn bác sĩ!

Mạnh Thái (thai…@gmail.com)

Trả lời:

Anh Mạnh Thái thân mến, cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, thắc mắc xóa hình xăm bao nhiêu lần thì hết của anh chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, Thu Cúc đang ứng dụng phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe. Với phương pháp này, chỉ sau từ 3 – 5 lần thực hiện mọi hình xăm sẽ được xóa sạch mà không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến da.

Laser YAG là phương pháp xóa hình xăm sử dụng kĩ thuật laser hiện đại phát ra các tia hồng ngoại có khả năng xóa hình xăm với mọi màu sắc, độ đậm nhạt, kích cỡ khác nhau. Đặc biệt công nghệ này không để lại sẹo, không gây đau rát và đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn với sức khỏe và làn da.

Thực hiện xóa xăm tại Thu Cúc, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám kiểm tra và tư vấn liệu trình cũng như số lần thực hiện phù hợp. Đến với Thu Cúc mọi hình xăm sẽ được xóa sạch dễ dàng trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, Thu Cúc là mô hình bệnh viện – khách sạn với những dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo mang tầm quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp anh Thái hiểu rõ hơn về dịch vụ xóa hình xăm tại Thu Cúc. Nếu muốn biết thêm thông tin, anh vui lòng đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn cụ thể! Hoặc gọi tới số 1900.1920 để được tư vấn nhanh nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *