Xóa vết thâm của mụn thế nào cho đúng cách?

Xử lý các nốt mụn đòi hỏi rất nhiều công sức và sự chỉn cho. Kéo theo sau đó còn là những vết sẹo, thâm mụn. Đó là khi da bạn bị tổn thương đến các lớp sâu của lớp hạ bì. Mặc dù sự kiên nhẫn là chìa khóa để chờ đợi các khuyết điểm này tự biến mất, vẫn có một số bước chăm sóc để xóa vết thâm của mụn thành công.

xoa vet tham cua mun 1

Những đốm thâm do mụn khá cứng đầu và không thể biến mất trong ngày một ngày hai. 

1. Luôn thoa kem chống nắng

Cố gắng tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời kéo dài vì nó sẽ làm cho quá trình chữa lành da mụn bị chậm lại. Và vì thế, kem chống nắng có SPF phổ rộng nếu được sử dụng hàng ngày sẽ giúp những khuyết điểm ít lộ liễu hơn. Tiếp xúc với tia cực tím sẽ kích thích sản xuất sắc tố, làm cho các vết sẹo thâm nghiêm trọng hơn. Việc chống nắng thực sự là chìa khóa để làm mờ dần cũng như xóa vết thâm của mụn.

2. Tẩy da chết với AHA và BHA

AHA là viết tắt của axit alpha hydroxy như glycolic và axit lactic (chống lại lão hóa), trong khi BHA – axit beta hydroxy, đề cập đến axit salicylic (chống lại vi khuẩn và chống viêm). Cả AHA và BHA đều là chất tẩy da chết, nhằm thúc đẩy một tông màu da đồng đều hơn. Một kết hợp của cả hai sẽ giúp khuyến khích trẻ hóa làn da, mà không cần bạn phải lột da sinh học và gây tổn thương cho da nhiều hơn.

xoa vet tham cua mun 2

Tẩy da chết là bước chăm sóc da cần thiết để xóa vết thâm của mụn.

3. Chọn những sản phẩm có chứa vitamin C

Một loại axit không đáng sợ khác có tác dụng kỳ diệu đối với độ trăng sáng của nước da chính là axit ascobic, hay còn gọi là vitamin C. Loại dưỡng chất chống lại gốc tự do này giúp chống viêm và làm mờ các mảng sắc tố. Các loại serum làm sáng da cung cấp vitamin C đều được các chuyên gia khuyên dùng để xóa vết thâm mụn nhanh chóng.

4. Tiếp nhận một liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp

Rất nhiều người trong số chúng ta không có thời gian và đủ sự kiên nhẫn để tự điều trị một vấn đề về da nào đó. Đôi khi sự mệt mỏi khiến chúng ta bỏ qua các bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày. Thật may sao, Thu Cúc vẫn luôn đồng hành cùng các bạn. Với từng vấn đề mà da gặp phải, bạn sẽ được các tư vấn viên của Thu Cúc giải đáp những thắc mắc tận tình, đưa ra liệu trình chăm sóc cụ thể. Bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ mà chúng tôi đưa ra. Nếu như muốn mình không phải khổ sở xóa vết thâm của mụn, ngay từ đầu hãy tiêu diệt mụn đúng cách.

xoa vet tham cua mun 3

Có nhiều liệu trình chăm sóc da tại Thu Cúc, nhắm mục tiêu đến rất nhiều vấn đề về da khác nhau.

Liệu trình trị mụn công nghệ Blue Light của Thu Cúc sử dụng năng lượng tia ánh sáng xanh để nhắm thẳng vào nhân mụn và tiêu diệt nó . Mụn sẽ biến mất mà không để lại đau đớn hay bất cứ dấu tích nào như sẹo thâm, sẹo lồi lõm. Với những chương trình ưu đãi của mình, Thu Cúc mong muốn các khách hàng được làm đẹp chuyên sâu mà không tốn thời gian hay tiền bạc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *