Có nên xóa nốt ruồi bằng tỏi tại nhà không?

Xóa nốt ruồi bằng tỏi là một trong những phương pháp dân gian được nhiều người truyền miệng với khả năng loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng tuy nhiên phương pháp này có thực sự hiệu quả không?

Có nên xóa nốt ruồi bằng tỏi tại nhà không?

Xóa nốt ruồi bằng tỏi có tốt không?

Xóa nốt ruồi bằng tỏi có tốt không?

Khi tế bào sắc tố của da tập chung sản xuất quá mức thì vùng da đó sẽ hình thành nốt ruồi. Vì thế phần lớn nốt ruồi là vô hại nhưng nếu bạn có quá nhiều nốt ruồi hoặc nốt ruồi quá to có thể gây mất thẩm mỹ cho cơ thể, ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn khi phải diện những bộ đồ ngắn.

Sở dĩ củ tỏi có thể tẩy nốt ruồi bởi vì nó có chứa các enzym sát khuẩn có thể phá vỡ các sắc tố melanin hình thành nên nốt ruồi vì thế khi bôi tỏi lên vùng có nốt ruồi chúng sẽ biến mất tuy nhiên không phải nốt ruồi nào cũng có khả năng biến mất. Ngược lại nếu như sử dụng tỏi trên da quá mức có thể gây rát ra, bị rộp thậm chí viêm da và có thể gây nên sẹo đối với những người có cơ địa da dữ.

Tỏi có thể xóa được những loại nốt ruồi nhỏ

Tỏi có thể xóa được những loại nốt ruồi nhỏ

Đi kèm với viêc sử dụng tỏi để xóa nốt ruồi, bạn nên có những phương pháp chăm sóc da thích hợp nếu có ý định xóa nốt ruồi bằng tỏi. Tóm lại xóa nốt ruồi bằng tỏi không phải là một phương pháp tối ưu nhất đối với các loại nốt ruồi khác nhau vì thế bạn nên lựa chọn phương pháp an toàn hơn để loại bỏ nốt ruồi mà không gây hại cho da.

Cách xóa nốt ruồi an toàn và hiệu quả

Xóa nốt ruồi bằng laser co2 là phương pháp an toàn

Xóa nốt ruồi bằng laser co2 là phương pháp an toàn

Xóa nốt ruồi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn vì tính an toàn của nó thay cho phương pháp xóa nốt ruồi bằng tỏi được thực hiện tại thẩm mỹ viện. Tại Thu Cúc hiện áp dụng hai phương pháp xóa nốt ruồi. Tùy vào từng tình trạng nốt ruồi mà các chuyên gia sẽ tư vấn cách làm phù hợp nhất dành cho bạn.

Xóa nốt ruồi bằng laser Co2: đây là phương pháp áp dụng cho những loại nốt ruồi vừa và nhỏ, phương pháp này sử dụng laser co2 nhằm chiếu trực tiếp vào vùng da có nốt ruồi để loại bỏ những sắc tố sậm màu tạo nên nốt ruồi. Phương pháp chỉ tác động lên vùng da hình thành nốt ruồi giúp bạn có được làn da sáng mịn và đều màu như chưa từng có nốt ruồi

Thu Cúc tư vấn về dịch vụ xóa nốt ruồi trước khi thực hiện

Thu Cúc tư vấn về dịch vụ xóa nốt ruồi trước khi thực hiện

Phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi: phương pháp này áp dụng cho nốt ruồi có kích thước lớn hơn 1cm2. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và thực hiện phẫu thuật cắt bỏ nhằm ngăn chặn khả năng mọc lại của nốt ruồi.

Khi lựa chọn tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ với những ưu điểm:

– Được sử dụng các sản phẩm thuốc đặc trị để ngăn chặn tình trạng sẹo sau khi tẩy nốt ruồi.

– Các bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng sau khi tẩy nốt ruồi, chỉ định thuốc sát khuẩn và kháng sinh nếu cần

– Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc thẩm mỹ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế

– Đảm bảo loại bỏ nốt ruồi và ngăn chặn tái phát

– Được các bác sĩ hướng dẫn về cách chăm sóc da tại nhà sau khi tẩy nốt ruồi

Với phương pháp tẩy nốt ruồi khoa học và hiệu quả, Thu Cúc sẽ mang lại cho khách hàng sự  yên tâm và hiệu quả khi lựa chọn dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ và chương trình khuyến mãi vào mỗi dịp khác nhau trong năm, quý khách vui lòng gọi theo số tổng đài 1900 1920 để được tư vấn thêm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *