Vòng bụng thế nào là quá khổ?

Vòng bụng thế nào là quá khổ? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự tìm ra được câu trả lời cho mình.

vong bung the nao la qua kho

Vòng bụng quá khổ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ mà còn gây nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

Cách tính vòng bụng có quá khổ hay không?

Đứng thẳng người, dùng thước dây đo vòng eo và vòng mông. Trong quá trình đo, bạn chú vòng mông phải lấy khu vực to nhất của mông làm chuẩn, vòng eo phải được vòng qua rốn. Lấy số đo vòng eo chia cho số đo vòng mông bạn sẽ ra một con số. Nếu con số đo dao động trong khoảng 0,85-0,9 thì bạn ở ngưỡng bình thường. Còn nếu kết quả phép chia vượt quá mộc này thì bạn được xếp vào hàng những người có vòng bụng quá khổ.

Vòng bụng quá khổ có nguy hiểm gì không?

Theo các chuyên gia sức khỏe chứng minh, vòng bụng quá khổ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, đường cong của cơ thể, làm bạn gặp nhiều khó khăn trong việc diện trang phục mà còn gây nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Cụ thể, béo bụng có thể làm giảm kích thước vùng ghi nhớ ở não, làm tổn hại các dây thần kinh, gây ra các bệnh ảnh hưởng đến tư duy, tăng lượng đường trong máu,…

vong bung the nao la qua kho 1

Béo bụng có thể làm giảm kích thước vùng ghi nhớ ở não, làm tổn hại các dây thần kinh, gây ra các bệnh ảnh hưởng đến tư duy, tăng lượng đường trong máu,…

“Xử lý” vòng bụng quá khổ như thế nào?

– Tăng cường vận động thể chất: Tích cực vận động thể chất bằng các bài tập thể dục giảm béo là lời khuyên mà các chuyên gia luôn khuyến cáo người béo bụng thực hiện. Bởi các hoạt động thể chất sẽ khiến bạn hao mòn năng lượng, giảm mỡ thừa nhanh chóng. Các bài tập mà bạn có thể tập là gập bụng, nâng đầu gối, đá chân,…

– Hạn chế đồ uống có gas, cồn: Đó là điều mà bạn phải luôn ghi nhớ bởi nước ngọt có gas, cồn có chứa hàm lượng lớn calo, nếu bạn uống hàng ngày sẽ làm phá vỡ hiệu quả của việc ăn kiêng. Hãy chỉ uống nước lọc trắng để có được vòng eo đẹp như ý muốn nhé.

vong bung the nao la qua kho 2

Hãy chỉ uống nước lọc trắng để có được vòng eo đẹp như ý muốn nhé.

– Không thức khuya: Việc thức khuya tưởng như không liên quan nhưng lại có tác động trực tiếp đến kích thước của vòng 2. Vì thế ngoài việc tránh các đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, cal, chất béo thì bạn cũng đừng quên ngủ đủ giấc, đúng giờ để hiệu quả giảm mỡ đạt tối ưu nhất.

– Tắm nước nóng: Cách này vô cùng đơn giản, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày. Thay vì tắm nước lạnh, bạn hãy tắm nước ở nhiệt độ 38-40 độ C để lưu thông mạch máu, tăng khả năng tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa, từ đó hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả. Tuy nhiên, hãy chú ý trong quá trình tắm hãy tập trung massage bụng để tăng khả năng giảm mỡ thừa.

vong bung the nao la qua kho 3

Thay vì tắm nước lạnh, bạn hãy tắm nước ở nhiệt độ 38-40 độ C để lưu thông mạch máu, tăng khả năng tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa

Như vậy bài viết trên đây đã giúp chị em giải đáp thắc mắc vòng bụng thế nào là quá khổ, những tác hại của vòng bụng quá khổ và cách khắc phục. Nếu chị em cần thông tin tư vấn gì liên quan đến vòng bụng thì hãy liên hệ tới tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được giải đáp nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *