Vén màn bí mật về số đo 3 vòng của Elly Trần

Elly Trần là cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí Việt, mặc dù đã là mẹ 2 con nhưng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của người đẹp 8X vẫn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Bạn có tò mò về số đo 3 vòng của cô gái này không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Những con số “biết nói” về số đo của Elly Trần

số đo 3 vòng của Elly Trần

Hình ảnh trẻ trung, body chuẩn của người đẹp 8X

Những hình ảnh trẻ trung, căng tràn sức sống cùng body “chuẩn không cần chỉnh” là những điều mà công chúng có thể thấy rất rõ ở bà mẹ 2 con Elly Trần mặc dù cô đã ở ngưỡng tuổi 30.

số đo 3 vòng của Elly Trần

Số đo 3 vòng của Elly Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh từng được công chúng rất ái mộ khi sở hữu vòng eo 56 cực chuẩn. Tuy nhiên, ngay sau khi Elly Trần tiết lộ số đo 3 vòng của mình là 88 – 54 – 90, mọi người đã không khỏi sửng sốt và hết lời ca ngợi bà mẹ 2 con đáng ngưỡng mộ này.

số đo 3 vòng của Elly Trần

Dù nhìn ở góc độ nào, bà mẹ 2 con Elly Trần cũng vô cùng gợi cảm, quyến rũ

Sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng lý tưởng, Elly Trần luôn biết cách khoe trọn đường cong tuyệt mỹ dưới mọi góc chụp khiến người xem không thể rời mắt. Với đường cong nóng bỏng, cô thường xuyên chọn những bộ đầm ôm bó sát, chít eo nhỏ để tăng thêm sự quyến rũ, hấp dẫn của cơ thể.

Chia sẻ bí quyết để có số đo 3 vòng quyến rũ như Elly Trần

số đo 3 vòng của Elly Trần

Khuôn mặt trẻ trung, ngây thơ, nước da trắng mịn, vòng eo khiến bất kì cô gái nào cũng ghen tỵ

Elly Trần sở hữu khuôn mặt trẻ trung, ngây thơ, nước da trắng mịn, một vòng eo đáng ngưỡng mộ khiến nhiều cô gái phải mơ ước. Vóc dáng sau khi sinh của cô không hề thay đổi so với ngày còn là hotgirl mang hình tượng sexy, táo bạo.

số đo 3 vòng của Elly Trần

Lấy lại vóc dáng rất nhanh sau khi sinh con

Dù mới sinh con chưa lâu nhưng Elly Trần đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và bắt đầu tích cực tham gia vào các hoạt động giải trí. Cô từng chia sẻ do quá bận rộn với việc chăm sóc con cái nên cô không có nhiều thời gian đến phòng tập, chính vì vậy cô chỉ thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt để cải thiện vóc dáng của mình sau khi sinh con.

số đo 3 vòng của Elly Trần

Áp dụng chế độ ăn uống khoa học chính là “bí kíp” giúp Elly Trần giữ dáng hoàn hảo

Bạn có thể học hỏi bí quyết giữ vóc dáng cực chuẩn từ bà mẹ 2 con này bằng việc điều chỉnh và thay đổi thói quen ăn uống, cắt giảm chế độ ăn nhanh và các thực phẩm chứa nhiều tinh bột, chất béo ra khỏi thực đơn. Thay vào đó, bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói và thèm ăn.

số đo 3 vòng của Elly Trần

Sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn như Elly Trần là điều mọi cô gái đều mơ ước

Không phải ai cũng có may mắn sở hữu một thân hình đẹp hoàn hảo với số đo 3 vòng đáng mơ ước như Elly Trần. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bạn có thể cải thiện những khiếm khuyết trên cơ thể để sở hữu những vẻ đẹp mong muốn. Điều quan trọng nhất chính là, khi lựa chọn bất kì một phương pháp làm đẹp nào bạn cũng cần tìm hiểu thông tin kĩ càng, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để sẽ an toàn cho sức khỏe đồng thời đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *