Tuyệt chiêu làm mờ sẹo bằng dầu dừa cực dễ

Dầu dừa được coi là 1 trong những “thần dược” làm đẹp da được nhiều chị em áp dụng. Dưới đây là phương pháp làm mờ sợ bằng dầu dừa cực dễ dành cho những ai đang muốn loại bỏ sẹo tại nhà.

Làm mờ sẹo bằng dầu dừa có hiệu quả không?

Sở dĩ dầu dừa có tác dụng làm mờ sẹo dưỡng da là do dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm ngăn nhiễm trùng da, làm giảm mụn và ngăn ngừa sẹo hình thành. Ngoài ra dầu dừa cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa gốc tự do gây hại tế bào đẩy nhanh tốc độ hồi phục vết thương giúp da nhanh lành và hạn chế sẹo hình thành. Ngoài ra do chứa nhiều dưỡng chất, dầu dừa cũng giúp nuôi dưỡng da mềm mịn căng mướt.

Cách làm mờ sẹo bằng dầu dừa

Sử dụng dầu dừa nguyên chất

Cách làm mờ sẹo bằng dầu dừa đơn giản nhất đó là sử dụng dầu dừa nguyên chất thoa trực tiếp lên mặt. Để thực hiện cách này bạn cần chuẩn bị dầu dừa nguyên chất (có thể mua hoặc tự làm tại nhà cũng rất đơn giản). Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn hãy lau khô sao đó sử dụng 1 lượng dầu dừa vừa đủ để thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng theo ngược chiều kim đồng hồ khoảng 10 – 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm và cuối cùng là kết thúc với nước lạnh.

Các này có thể áp dụng đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất. Sau khoảng 3 – 4 tuần, bạn sẽ thấy tình trạng da được cải thiện đáng kể.

Kết hợp dầu dừa với mật ong, bột ngô

Một cách trị sẹo từ dầu dừa đơn giản nữa đó là bạn hãy kết hợp dầu dừa, mật ong và bột ngô lại với nhau. Mật ong cũng có công dụng dưỡng da làm mờ sẹo rất tốt vì vậy khi kết hợp dầu dừa mật ong sẽ giúp tăng hiệu quả lên nhiều lần.

Cách thực hiện như sau: Bạn chuẩn bị 2 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa bột ngô. Trộn đều hỗn hợp mật ong, dầu dừa, bột ngô thành 1 hỗn hợp sền sệt sau đó rửa sạch mặt và sử dụng mặt nạ này để đắp mặt. Bạn hãy để mặt nạ khoảng 20 phút cho hỗn hợp thẩm thấu sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Cách này sẽ cho hiệu quả làm mờ sẹo sau 3 – 4 tuần và bạn có thể áp dụng khoảng 3 lần 1 tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé!

Lưu ý khi sử dụng dầu dừa làm mờ sẹo

Mặc dù dầu dừa có tác dụng dưỡng da làm mờ sẹo rất tốt nhưng bạn cũng nên cẩn thận, hãy thử trước ra vùng tay trước khi bôi lên mặt để tránh nguy cơ dị ứng. Bên cạnh đó việc trị sẹo với dầu dừa cũng cần thực hiện kiên trì liên tục trong 1 thời gian dài và cũng chỉ có tác dụng làm mờ với những sẹo còn mới.

Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm 1 phương pháp trị sẹo tối ưu và nhanh chóng nhất, thì hãy tìm cho mình giải pháp trị sẹo công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc. Với các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, đa dạng Thu Cúc có thể điều trị tối ưu các loại sẹo như sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo thâm trong thời gian ngắn. Sau thực hiện bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi sáng đúng như mong muốn.

Đặc biệt, đến với Thu Cúc bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái tối ưu với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo theo tiêu chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *