PHỤ NỮ CÓ NÊN HÚT MỠ BỤNG SAU SINH KHÔNG?

Nhiều chị em sau sinh gặp phải tình trạng mỡ thừa tích tụ ở bụng nên có mong muốn đi hút mỡ để cải thiện vóc dáng. Trong bài viết này, đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp mọi người giải đáp câu hỏi phụ nữ có nên hút mỡ bụng sau sinh không.

Nguyên nhân gây mỡ bụng sau sinh

Phụ nữ sau sinh có mỡ bụng do một số nguyên nhân sau:

  • Mỡ tích tụ trong quá trình mang thai: Phụ nữ mang thai phải bổ sung nhiều dinh dưỡng cho thai nhi nên nhiều chất không được hấp thụ sẽ bị tích lại thành mỡ trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.
  • Mỡ tích tụ sau khi sinh: Sau khi sinh con, thai phụ thường ít vận động, dẫn đến việc mỡ bị tích tụ nhiều ở bụng
  • Căng thẳng, mất ngủ khiến mỡ bị tích tụ

mất ngủ

Có nên hút mỡ bụng sau sinh?

Theo đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, phụ nữ sau sinh vẫn có thể hút mỡ bụng để cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, điều các mẹ bỉm sữa cần lưu ý là phải chờ sau 6 tháng, khi trẻ được cai sữa và sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn.

Trước khi hút mỡ, mọi người nên lựa chọn những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, nơi có công nghệ làm đẹp hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Tại đây, mọi người sẽ được tư vấn và kiểm tra sức khỏe trước khi hút mỡ. Việc thăm khám trước khi làm đẹp rất quan trọng nên mọi người không nên bỏ qua.

Những lưu ý khi hút mỡ bụng sau sinh

  • Với phụ nữ sinh mổ, thời gian chờ hút mỡ sẽ dài hơn phụ nữ sinh thường. Nếu hút mỡ quá sớm, sức khỏe của mọi người sẽ bị ảnh hưởng đáng kể khi bước vào độ tuổi trung niên
  • Phụ nữ sau sinh cần có sức khỏe tốt trước khi hút mỡ. Nếu sức khỏe chưa đảm bảo, mọi người nên nghỉ ngơi thêm một thời gian để cơ thể có đủ năng lượng
  • Hút mỡ bụng không gây cản trở việc nuôi con. Sau khoảng 7 ngày nghỉ ngơi, mọi người có thể tiếp tục chăm sóc con như bình thường. Tuy nhiên, mọi người vẫn cần hạn chế vận động mạnh và làm việc quá sức
  • Chăm sóc, kiêng cữ theo chế độ đặc biệt của bác sĩ chuyên môn để hồi phục nhanh và duy trì kết quả làm đẹp lâu dài

chế độ dinh dưỡng

Hút mỡ bụng sau sinh chính là giải pháp làm đẹp hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa. Nếu mọi người có mong muốn cải thiện vóc dáng sau khi sinh em bé, đừng quên gọi cho Thu Cúc qua số 1900.1920 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *