Tuyệt chiêu detox cà chua cho chị em

Detox cà chua được nhiều chị em yêu thích vì thực hiện đơn giản, nguyên liệu phổ biến trong đời sống hằng ngày. Hãy xem tuyệt chiêu detox bằng cà chua mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Detox cà chua vì sao?

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin C, và khoáng chất, giúp ngăn ngừa làm chậm quá trình lão hóa da, giảm cholesterol trong máu, giảm mỡ thừa hiệu quả. Cà chua có chứa khoảng 90% nước, 4% glucid, 0,3% protid, 0,3% lipid, các acid hữu cơ, nhiều nguyên tố vi lượng và các vitamin A, B1, B2, B6, C, E, K, PP. Cà chua còn chứa glucose và fructose.. vì thế lựa chọn detox bằng cà chua sẽ cung cấp dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể, không còn phải lo thiếu chất và sạm da khi thực hiện phương pháp.

Đặc biệt lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, đồng thời hấp thụ các chất béo dư thừa hiệu quả.

Ăn nhiều cà chua còn ngăn ngừa táo bón, đây là loại quả rất tốt với những người muốn giảm cân bằng cà chua.

Cách detox bằng cà chua

Để detox cà chua, bạn có thể ăn sống hoặc chế biến các món ăn từ cà chua, đều hiệu quả.

– Ăn cà chua sống: Khi ăn sống cà chua, có thể ăn 2 quả cà chua lớn mỗi ngày, chọn quả màu đỏ mọng vì so với quả màu xanh chúng chứa lycopene nhiều gấp nhiều lần, Đặc biệt là nên chọn cà chua bi để ăn sống, chúng chứa nhiều vitamin hơn, hàm lượng dinh dưỡng, carotene, vitamin C, chất xơ cũng cao nên giảm cân rất tốt.

– Detox bằng nước ép cà chua: Để tạo nước ép cà chua, hãy dùng 2 quả cà chua chín mọng, hoặc 10 quả cà chua bi, rửa sạch bỏ hạt thêm chút nước lọc cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Trước mỗi bữa ăn sáng, uống thêm 1 ly nước ép cà chua. Lượng đường và lượng nước trong cà chua giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả.

– Thực đơn detox cà chua mỗi ngày

Bữa sáng: Chuẩn bị 1 cốc sinh tố cà chua với công thức: 2 quả cà chua, ½ cốc nước, thêm ít muối và đường, xay nhỏ, có thể thêm đá và thưởng thức. Bạn cũng có thể kết hợp với 1 miếng sandwich để đủ calo cho một buổi sáng làm việc.

Bữa trưa : Uống một cốc cà chua kết hợp bữa cơm trưa ít thịt, ít tinh bột. tránh ăn các thức ăn có nhiều chất béo như : bơ,pho mát, thịt và mayonnaise …

Bữa tối : Uống một cốc sinh tố cà chua kết hợp cùng cơm tối.

Điều đặc biệt cần lưu ý là để giảm cân bằng cà chua, bạn nên thực hiện theo đúng công thức trên kết hợp với tập thể dục 30 phút mỗi tối hoặc chạy bộ 30 phút mỗi sáng đồng thời có chế độ ăn kiêng chất béo để giúp bạn có một thân hình như ý, một làn da tươi trẻ.

Detox cà chua cần thực hiện kiên trì trong một thời gian dài, nếu như bạn không có thời gian, áp dụng detox bằng công nghệ cao là một gợi ý. Hiện nay tại Thu Cúc, detox bằng Colon Hydrotherapy được đông đảo khách hàng tin chọn. Đây là phương pháp y khoa đưa nước vào đại trực tràng làm sạch đại tràng được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort giúp thải độc, thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Detox bằng cà chua cũng như những thông tin detox liên quan hi vọng rằng đã giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích cho bản thân. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được nhận ngay ưu đãi và tư vấn đặt chỗ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *