Từ A đến Z về phương pháp phẫu thuật gọt mặt nội soi

Để sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh tú có rất nhiều cách nhưng cách đem đến hiệu quả tối ưu nhất vẫn là thực hiện phẫu thuật gọt mặt nội soi. Vậy gọt mặt nội soi là gì, gọt mặt nội soi thực hiện như thế nào,… Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại này nhé.

Thế nào là gọt mặt nội soi?

Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Thu Cúc thì gọt mặt nội soi là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi hiện đại can thiệp vào vùng xương hàm và xương cằm để làm thon gọn gương mặt, tạo dáng mặt thanh tú, cân đối và hài hòa.

Những ai nên thực hiện gọt mặt nội soi?

Gọt mặt nội soi phù hợp với những khách hàng có khuôn mặt vuông, góc cạnh, phần xương hàm to thô bạnh ra hai bên khiến khuôn mặt không được thon gọn, bắt mắt.

Gọt mặt nội soi được thực hiện như thế nào?

Sau khi thăm khám, tư vấn, đo vẽ và gây mê toàn thân, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để gọt bỏ phần xương hàm bạnh quá mức, đồng thời kết hợp với các thao tác chỉnh sửa để định hình lại khuôn mặt theo dáng V line hoặc trái xoan đã định trước đó.

Gọt mặt nội soi có đau không?

Trong quá trình gọt mặt nội soi bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu do trước đó đã được gây mê toàn thân. Sau khi khi kết thúc phẫu thuật vùng mặt có thể sẽ hơi nhức một chút nhưng cảm giác này không kéo dài lâu và không gây khó chịu.

Gọt mặt nội soi có gây nguy hiểm không?

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ nội soi hiện đại có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu dẫn giúp phóng to được chi tiết và toàn bộ cấu trúc mạch máu, dây thân bên trong gần vị trí xương hàm nên bác sĩ có thể quan sát một cách rõ ràng và thực hiện các thao tác phẫu thuật một cách chính xác, nhanh chóng nhất. Hơn nữa, gọt mặt nội soi còn giúp hạn chế chảy máu, tránh gây tổn thương đến các vùng lân cận nên không gây nguy hiểm, rất an toàn cho sức khỏe.

Hiệu quả gọt mặt nội soi duy trì được bao lâu?

Gọt mặt nội soi can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm để loại bỏ và điều chỉnh vị trí của xương hàm cho nên sẽ đem đến cho bạn gương mặt đẹp thon gọn, thanh thoát duy trì lâu dài cùng thời gian.

Nên gọt mặt nội soi ở đâu?

Theo quy định của Bộ Y tế, gọt mặt là đại phẫu cần thực hiện tại Bệnh viện để có thể đạt được hiệu quả và sự an toàn tối ưu nên bạn hãy chọn những địa chỉ thẩm mỹ thuộc Bệnh viện đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động để thực hiện.

Được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong số những địa chỉ gọt mặt hiệu quả, an toàn được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây, tất cả các yếu tố như kĩ thuật, chuyên môn, quy trình, cơ sở vật chất luôn được đáp ứng tối đa để đem đến cho bạn một khuôn mặt thon gọn, thanh tú, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *