Triệt râu vĩnh viễn cho nam giới

Có râu là một đặc điểm sinh lý của phái mạnh tuy nhiên râu quá rậm rạp lại khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian cạo, nhổ kèm theo nguy cơ tổn thương da, gây đau rát và viêm nang lông. Chính vì vậy triệt râu lâu dài đã trở thành một xu hướng mới cho cánh mày râu hiện đại.

Vì sao nên triệt râu lâu dài?

triet rau vinh vien 4

Triệt râu lâu dài giúp bạn có diện mạo gọn gàng hơn

Không giống như phụ nữ, hormone nam phát triển rất mạnh là nguyên nhân khiến râu xuất hiện. Ở một số người, râu mọc nhanh chóng, dày và rậm khiến phái mạnh phải mất rất nhiều thời gian, chi phí cho việc dùng kem cạo râu và dao cạo, thậm chí cứ vài ngày lại cần cạo một lần.

Có râu quá rậm không chỉ khiến phái mạnh già đi vài tuổi mà nó còn khiến bạn phải vất vả khi lựa chọn trang phục phù hợp mỗi khi ra đường với bộ râu dài! Đây cũng là lý do khiến cánh đàn ông cảm thấy thiếu tự tin và không hấp dẫn đối với phái đẹp bởi vì không ai muốn một anh chàng râu dài và rậm rạp.

triet rau vinh vien 1

Nam giới mất khá nhiều thời gian dành cho việc cạo râu

Việc có râu còn khiến vùng da ở phần ria mép và cằm gặp phải khó khăn khi vệ sinh hàng ngày mà còn có thể gặp những vấn đề về da liễu như  mụn trứng cá, lông mọc ngược, viêm lỗ chân lông…

Ở phương Đông, không khó khăn để nhận ra việc có râu không phải là một xu hướng làm đẹp được cánh đàn ông đón nhận. Vì thế tìm cách tẩy râu lâu dài đang là vấn đề được quan tâm hiện nay của phái mạnh.

Cách triệt râu lâu dài hiện đại nhất hiện nay

Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, không khó khăn để có thể triệt râu lâu dài bằng máy công nghệ cao. Một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay là Diode Laser – phương pháp triệt lông được các chuyên gia Hoa Kỳ nghiên cứu đã được Cục quản lý Thực Phẩm và dược phẩm Hòa Kỳ chứng nhận về sự hiệu quả và độ an toàn thực sự

triet rau vinh vien 3

Triệt râu lâu dài giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian thay vì cạo râu

Hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam đang ứng dụng công nghệ này vào dịch vụ triệt râu lâu dài cho nam giới. Đây là công nghệ đặc biệt thích hợp để triệt râu vì nó đã được chứng minh an toàn cho da mặt nhạy cảm nhờ áp dụng nguyên lý ứng dụng năng lượng laser có chọn lọc.

Công nghệ laser này là sự kết hợp giữa tia laser diode có bước sóng 801 nm có thời gian phát xung cực ngắn kết hợp với sóng RF sẽ hấp thụ mạnh mẽ hắc sắc tố melamin có trong lông từ đó phá hủy chúng và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông phái triển.

Sau khi điều trị với diode laser, nang râu sẽ yếu và mất dần khả năng sinh trưởng trong suốt thời gian dài. Công nghệ này không ảnh hưởng đến vùng da xung quang ngoại trừ nang râu đang phát triển

Với công nghệ diode laser tại Thu Cúc có thể triệt râu lên đến khoảng 95% và ngăn chặn không cho râu mọc lại sau một thời gian dài. Phương pháp mới này an toàn cho da, khi trị liệu trên da hầu hết khách hàng chỉ gặp phải tình trạng châm chích nhẹ, không gây đỏ, rát, kích ứng như những phương pháp triệt râu lâu dài kiểu cũ.

triet rau vinh vien 2

Triệt râu lâu dài là phương pháp nhanh chóng giúp phái mạnh thoát khỏi tình trạng râu ria rậm rạp

Tại Thu Cúc, liệu trình triệt râu lâu dài sẽ được thăm khám bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu nhằm đưa ra liệu trình phù hợp với tình trạng râu của từng người. Quá trình triệt râu được sẽ thực hiện theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế.

Hiện nay triệt râu lâu dài tại Thu Cúc đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 50% giá dịch vụ. Đây là cơ hội tốt nhất giúp bạn thoát khỏi tình trạng râu ria rậm rạp. Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách có thể liên hệ theo số tổng đài 1900 1920 để được tư vấn và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *