Triệt lông nách giá bao nhiêu?

Xin chào bệnh viện Thu Cúc, mình là Phương Thảo, hiện mình đang có nhu cầu muốn triệt lông nách lâu dài. Tuy nhiên mình còn lăn tăn đôi chút về giá vì hiện tại mỗi chỗ một giá mà có thể triệt trong khoảng 6 – 8 tháng đã mọc lại. Mình muốn hỏi tại bệnh viện thì sử dụng công nghệ gì, hiệu quả thế nào và triệt lông nách giá bao nhiêu?

Phương Thảo, 31 tuổi, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời:

Chào bạn Phương Thảo, bệnh viện rất cảm ơn bạn đã gửi thư về hòm thư của bệnh viện. Sau đây, bệnh viện xin trả lời những thắc mắc của bạn:

Về công nghệ triệt lông nói chung tại Thẩm mỹ Thu Cúc chúng tôi sử dụng các công nghệ như: IPL, New Light hay phổ biến và đem lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay là Laser Diode. Đây là phương pháp điều trị lông lâu dài, nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ khách hàng.

Bệnh viện sử dụng công nghệ Laser Diode như một trong những ứng dụng của Laser trong triệt lông. Theo đó nguồn ánh sáng phát ra từ máy sẽ nhanh chóng được chuyển hóa thành nhiệt năng hấp thụ và đốt cháy lượng melanin chứa trong nang lông khiến cho những nang lông này mềm dần đi, mảnh mai và dễ dàng tự triệt tiêu khỏi vùng da của bạn.

Khi các mầm nhú nang lông bị triệt tiêu cũng là lúc nguồn cung cấp chất dinh dưỡng đi nuôi các nang lông bị chặn đứng lại không thể cho lông một cơ hội nào để phát triển.
Máy triệt lông bằng Laser Diode  này sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng cao với bước sóng khoảng 808nm nhẹ nhàng lấy đi những mầm nhú nang lông thông qua cơ chế chuyển hóa thành nhiệt năng trong khoảng thời gian 1/4000s.

Thời gian này diễn ra khiến bạn không hề có một cảm giác đau rát nào mặc dù những chiếc lông đã được đốt cháy. Qua mỗi liệu trình từ 20 – 40 phút tùy thuộc vào cơ địa của từng người, bạn có thể có được một làn da mịn màng không bóng dáng của chiếc lông nào ngự trị.

Bên cạnh đó bạn còn nhận được tác dụng kép khi tiến hành triệt lông nách bằng Laser Diode  tại Thu Cúc. Bạn sẽ có một vùng da dưới cánh tay mềm mại, dễ chịu khi hoạt động không vết thâm và lông mọc ngược.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *