Những công thức cực đơn giản trị vết thâm bằng chuối

Vết thâm sau mụn là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ. Cùng tham khảo những phương pháp trị vết thâm bằng chuối cực đơn giản dưới đây để nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Là loại quả nhiệt đới phổ biến, chuối xuất hiện nhiều trong cuộc sống hằng ngày của người Việt như một nguồn cung cấp dưỡng chất là Vitamin tự nhiên. Bên cạnh đó, loại quả này còn được áp dụng nhiều trong các công thức làm đẹp da của phái đẹp, trong đó có các “bí kíp” điều trị thâm nhờ chuối.

Trị thâm từ mặt nạ chuối

Phương pháp này thực hiện cực kỳ đơn giản bằng việc cắt quả chuối làm 3 khúc sau khi đã rửa sạch. Sau đó, dùng những miếng chuối đã cắt thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng trên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện khoảng 3 lần/ tuần, làn da thâm màu với những vết mụn cứng đầu sẽ được làm sạch, cải thiện trắng sáng hơn.

Công thức chuối + mật ong

Bóc vỏ 1 quả chuối rồi trộn đều hoặc xay nhuyễn cùng 3 thìa café mât ong, bạn sẽ có ngay hỗn hợp đắp mặt giàu dưỡng chất. Không chỉ giúp loại bỏ những sắc tố thâm sạm do nám, tàn nhang, công thức này còn dưỡng ẩm và làm cho da thêm căng mịn đầy sức sống.

Trị vết thâm bằng chuối kết hợp sữa chua

Chọn chuối chín, cắt từng lát mỏng và cho vào chén nhỏ, trộn đều cùng 1 lượng sữa chu tương đương theo tỉ lên 1:1. Khi hỗn hợp thật nhuyễn và đều, bạn có thể đắp lên mặt và cảm nhận mùi thơm rất đỗi dễ chịu, ngọt ngào. Sau khoảng 15-20 phút, rửa sạch mặt với nước mát và cố gắng thực hiện ít nhất 2 lần/ tuần để làn da trắng sáng, không còn vết thâm.

Với tình trạng vết thâm nhẹ, bạn có thể kiên nhẫn thực hiện những phương pháp trên đây và cảm nhận hiệu quả nhưng khi mụn và vết thâm của bạn đã nặng thì nên áp dụng các phương pháp điều trị bằng công nghệ cao để thu lại hiệu quả nhanh chóng và tối ưu nhất.

Tự hào là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu, Thẩm mỹ thu cúc luôn tiên phong tiếp nhận các phương pháp thẩm mỹ hiện đại từ đối tác nước ngoài. Trong đó, trị thâm bằng ánh sáng xanh và công nghệ trị thâm Laser Co2 tiên tiến là giải pháp làm đẹp đón nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng.

Sau khi thăm khám hiện trạng thẩm mỹ và tư vấn giải pháp làm đẹp phù hợp, bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc sẽ làm sạch sâu và tiến hành loại bỏ thâm nám từ sâu bên trong bằng công nghệ Laser co2 Fractional hoặc ánh sáng đơn sắc thế hệ mới nhất IPL.

Và chỉ sau liệu trình điều trị khoa học, làn da của khách hàng đã được tái tạo hoàn hảo, trở nên sáng mịn và đều màu tự nhiên,  không đau rát và không để lại sẹo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *