Trẻ hơn chục tuổi nhờ điều trị nếp nhăn trên trán

Có rất nhiều nguyên nhâ dẫn đến tình trạng hình thành nếp nhăn trên trán ánh hưởng đến sự tươi trẻ của người phụ nữ vì thế không khó hiểu khi điều trị nếp nhăn trên trán là một trong những vấn đề được chị em quan tâm nhiều nhất.

Tìm hiểu về các nếp nhăn trên trán

Nếp nhăn là những dấu hiệu của quá trình lão hóa da, chúng có thể xuất hiện ở mọi nơi trên gương mặt như xung quanh mắt, miệng, trên trán… trong đó nếp nhăn trên trán là một trong những dấu hiệu đáng lo ngại. Khi đó làn da của bạn đang trong quá trình suy giảm chức năng từ đó làm cho cấu trúc tổng thể bị suy yếu, quá trình sản sinh collagen cũng giảm đi đáng kể khiến các mô liên kết xẹp xuống và dần tạo thành những nếp nhăn.

Nếp nhăn trên trán là một trong những dấu hiệu rõ ràng về quá trình lão hóa đang diễn ra nhanh chóng

Nếp nhăn trên trán là một trong những dấu hiệu rõ ràng về quá trình lão hóa đang diễn ra nhanh chóng

Thông thường khi bắt đầu bước vào độ tuổi 30 là làn da đã có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện nếp nhăn và dấu hiệu này càng nhiều thêm không có khả năng suy giảm. Vì thế điều trị nếp nhăn là một nhu cầu thiết yếu. Đây cũng là giai đoạn mà làn da trở nên kém mịn màng, khả năng tái tạo chậm dần khiến lớp tế bào chết tích tụ trên da lâu hơn gây cản trở lớp tế bào mới hình thành. Lâu ngày da sẽ hình thành đốm nám, bị rạn, sần sùi trong khi da không đủ sức khỏe để chống lại những tác động xấu từ môi trường vì thế sẽ xuống cấp nhanh chóng. Điều này khiến gương mặt của chúng ta già nhanh hơn nếu không có phương pháp điều trị thích hợp.

Nếp nhăn trên trên trán khiến bạn già hơn tuổi

Nếp nhăn trên trên trán khiến bạn già hơn tuổi

Một trong những phương pháp giúp ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng đó là việc bổ bung lượng collagen cần thiết cho làn da. Khi đó lượng collagen này giúp phục hồi và gắn kết các sợi elastin để thúc đẩy quá trình tái tạo phục hồi da có được độ đàn hồi cần thiết. Một trong những phương pháp có khả năng tăng cường lượng collagen cho da đó là sử dụng công nghê Hifu – một công nghệ thẩm mỹ tương đối mới được sử dụng trong những năm gần đây.

Trị nếp nhăn trên trán bằng công nghệ Hifu

Hifu là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao nhằm tác động kích thích các tế bào từ đó giúp trẻ hóa mô và kích thích sản xuất collagen mang lại hiệu quả thúc đây và nâng cơ ở những khu vực làn da có nếp nhăn.

Công nghê Hifu điều trị nếp nhăn là công nghệ mới nhất trên thế giới

Công nghê Hifu điều trị nếp nhăn là công nghệ mới nhất trên thế giới

Điều trị da bằng Hifu có tác dụng rất tốt đối với nếp nhăn và đường nhăn trên trán, xung quanh mắt, miệng. Nó mang lại hiệu quả thần kỳ trong việc tái tạo da chỉ trong một lần trị liệu. Sau đó collagen trên da vẫn tiếp tục hình thành mang lại kết quả lâu dài. Điểm đặc biệt của công nghệ này là tùy thuộc vào tình trạng nếp nhăn mà các chuyên gia sẽ cài đặt độ thâm nhập của sóng siêu âm sâu bao nhiêu đặc biệt đối với những vùng da khác nhau cần có những chế độ khác nhau. Khi thực hiện công nghệ này khách hàng có thể cảm thấy nóng nhẹ hoặc châm chích, phương pháp này không gây xâm lấn, không dao kéo trong khi có hiệu quả rất cao.

Ngay sau lần trị liệu, làn da đã có sự thay đổi khác biệt so với trước khi làm. Sau đó lượng collagen dự kiến sẽ đạt ở ức tối ưu sau hai đến ba tháng. Trong suốt giai đoạn này bạn sẽ cảm thấy gương mặt của mình dần trở nên trẻ trung, khỏe mạnh và mềm mại hơn hẳn.

Trị nếp nhăn trên trán nhờ công nghệ Hifu tại Thu Cúc

Trị nếp nhăn trên trán nhờ công nghệ Hifu tại Thu Cúc

Hiện nay Hifu là công nghệ làm đẹp mới nhất thế giới đang được áp dụng tại Thu Cúc – đơn vị luôn tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp làm đẹp mới nhất dành cho khách hàng của mình. Khi điều trị nếp nhăn trên trán bằng Hifu tại Thu Cúc khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về tình trạng da trước khi thực hiện. Các bác sĩ sẽ lựa chọn mức độ tác động của sóng siêu âm cường độ cao giúp mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Với công nghệ Hifu mới nhất thế giới, trị nếp nhăn trên trán không còn là vấn đề quá khó khăn. Bạn sẽ lấy lại 10 năm, thậm chí 15 năm tuổi trẻ chỉ sau 60 phút thực hiện. Nhanh tay liên hệ với tổng đài 1900 1920 của Thu Cúc để được tư vấn thêm về dịch vụ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *