Trị nám ở Thanh Hóa nên lựa chọn địa chỉ nào?

Đáp ứng nhu cầu “xóa sổ” các vết nám trên da mặt, nhiều cơ sở thẩm mỹ ở Thanh Hóa đã ra đời. Thế nhưng việc chọn lựa địa chỉ uy tín không phải là dễ dàng. Vậy trị nám ở Thanh Hóa nên lựa chọn địa chỉ nào?

Thanh Hóa là thành phố mới đang trên đà phát triển. Nhu cầu chăm sóc và làm đẹp da ở đây cũng ngày một tăng cao, và tất nhiên yêu cầu cho việc làm đẹp cũng coa hơn nhiều. Việc làm đẹp giờ đây không chỉ dừng lại ở hiệu quả mà còn phải an toàn và chi phí phải chăng.

Hơn nữa, các chị em khi đi làm đẹp cũng quan tâm tới nhiều vấn đề như thương hiệu, công nghệ sử dụng, chuyên môn bác sĩ, quy trình thực hiện, phong cách phục vụ,… Đó là lý do Thanh Hóa có nhiều cơ sở làm đẹp nhưng không các chị em phái đẹp vẫn phải băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để trị nám.

Thế nhưng, từ khi có sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics ở địa chỉ: Lô 11, Đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, Tp. Thanh Hóa thì những vấn đề nám da của chị em đã được “giải quyết” tối đa nhờ đáp ứng được tất cả các yêu cầu về việc làm đẹp.

Thu Cúc Clinics là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm (từ năm 1996). Đây cũng là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố công nghệ, quy trình, chuyên môn giúp quá trình trị nám diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, chính xác, hiệu quả và an toàn.

Với dịch vụ trị nám, Thu Cúc Clinics ứng dụng công nghệ Laser Yag hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064 nm và 532 nm cùng tia laser thế hệ mới khi chiếu sâu vào bên trong da sẽ phá vỡ các liên kết melanin gây nên nám đồng thời tự động đào thải qua quá trình tự nhiên của cơ thể. Với cơ chế đó dù là nám mảng hay nám hỗn hợp cũng sẽ được “xử lý” một cách nhanh chóng mà không thể quay trở lại.

Không chỉ loại bỏ sạch nám, công nghệ Laser Yag còn có khả năng giúp da trắng sáng, mịn màng hơn sau điều trị nám nhờ khả năng kích thích, tăng sinh tế bào mới, tái tạo collagen dưới da.

Do vậy công nghệ trị nám Laser Yag được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, Hiệu quả và sự an toàn mà công nghệ này đem lại cũng đã được FDA kiểm duyệt và chứng nhận.

Công nghệ hiện đại, nhưng chỉ riêng điều đó vẫn chưa thể đủ để quá trình điều trị nám diễn ra an toàn. Đó chính là lý do toàn bộ quy trình trị nám của Thu Cúc Clinics diễn ra theo đúng các bước khoa học, bài bản của Bộ Y tế bởi đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm và sự hỗ trợ tối đa của hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.

Với những yếu tố trên, Thu Cúc Clinics xứng đáng là địa chỉ trị nám uy tín mà khách hàng nên lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với phong cách phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo tổng đài 1900.1920 để được giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *