TRỊ NÁM LƯNG

Nhiều người quan niệm rằng lưng là vùng khuất của cơ thể nên hầu như không để ý và chăm sóc kỹ cho vùng này. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm bởi lưng là vị trí “đắc địa” để khoe được vẻ đẹp của người phụ nữ từ phía sau.

Với một chiếc đầm khoét lưng và thấp thoáng trong đó là tấm lưng thon, trắng mịn thì chắc chắn đó sẽ là “vũ khí” bí mật để bạn thu hút ánh nhìn từ phía sau. Bởi vậy, trị nám lưng là việc làm vô cùng cần thiết và quan trọng.

Không như mặt, lưng là vùng da khó với tới nhất của cơ thể bởi vậy việc điều trị nám lưng cũng có chút khó khăn hơn trị nám ở các vùng da khác. Để điều trị nám lưng, việc đầu tiên bạn cần chú ý là không nên chọn sữa tắm có quá nhiều chất dưỡng ẩm.

Và không nên mặc trang phục quá bó sát. Điều này có thể khiến lưng của bạn phải đối mặt với mụn, mồ hôi và sự viêm nhiễm da khiến cho tình trạng nám lưng nghiêm trọng hơn.

Có nhiều cách có thể giúp bạn trị nám lưng. Tuy nhiên, với cách nào bạn cùng cần phải có sự kiên trì để thu được hiệu quả như mong muốn. Nếu có rất nhiều mặt nạ trị nám cho “khuôn trăng” của bạn. Thì lưng cũng cần được chăm sóc như vậy.

Tự chế mặt nạ trị nám lưng bằng cám gạo, đậu đỏ, sữa tươi và muối:

Dùng 50g bột đậu đỏ tươi trộn với 50g cám gạo, 2 thìa muối và 100ml sữa tươi thành hỗn hợp sệt. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên lưng và thư giãn khoảng 30 phút. Sau đó tắm sạch với nước. Trong quá trình tắm bạn có thể sử dụng dầu oliu để dưỡng ẩm cho lưng và làm mờ nám cũng rất tốt.

Tắm với sữa chua, mật ong và nước cam.

Dùng 1 hộp sữa chua, trộn cũng 6 thìa mật ong, 5 thìa đường và nước ép của một quả cam. Cho hỗn hợp này vào hộp khuấy đều. Sau đó, sử dụng 1/2 hỗn hợp đổ từng chút một vào miếng bọt biển, kì cọ nhẹ nhàng trên lưng khoảng 15 phút. Da chết và mụn sẽ theo đó mà bong đi. Với 1/2 hỗn hợp còn lại, bạn hãy dùng nó đắp lên lưng và để thư giãn trong 20 phút rồi xả lại bằng nước ấm. Lau khô cơ thể và không thoa sữa hay kem dưỡng ẩm.

Bạn có thể áp dụng đồng thời 2 cách này để trị nám vùng lưng. Tuy nhiên, những cách này chỉ có thể giúp bạn làm mờ vết nám tạm thời và không có hiệu quả cao. Để loại bỏ nám tối ưu nhất, bạn nên sử dụng phương pháp trị nám công nghệ cao. Hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng rất thành công phương pháp trị nám bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched thế hệ mới.

Laser YAG Q-Switched là phương pháp điều trị nám sâu, nám mảng, hỗn hợp…, nám trên diện rộng hiệu quả và an toàn được áp dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. 

Công nghệ này được sản xuất dựa trên cơ sở chuỗi kỹ thuật laser tần số kép kết hợp với chủng loại MVA tiên tiến cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra đồng thời tia laser có năng lượng cao, tác động sâu vào cả trung bì và hạ bì của vùng da cần điều trị, phá vỡ hàng loạt các hắc tố dưới da một cách hiệu quả. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, các vết nám sẽ bị làm sạch và không có khả năng tái phát.

Khi điều trị nám lưng bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám, tư vấn kĩ lưỡng về tình trạng nám và cách điều trị phù hợp. Trong quá trình điều trị, các chuyên gia sẽ điều chỉnh mức năng lượng phù hợp nhất với mức độ nám, để sẽ vừa tác động trực tiếp vào sắc tố nám da, vừa không gây bỏng, rát….

Công nghệ này có tính chọn lọc nên chỉ tác động vào vùng da cần điều trị mà không gây ảnh hưởng hay tổn thương tới các vùng da xung quanh, không đau, không để lại sẹo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *