Trị giãn mao mạch tại Thu Cúc Clinics Việt Trì

Tại Việt Trì, ngay từ khi Thu Cúc Clinics xuất hiện đã lập tức “đốn lòng” chị em. Có nhiều dịch vụ chăm sóc da được thực hiện tại đây, trong đó điều trị giãn mao mạch được nhiều chị em tin tưởng, đem lại tác dụng khắc phục hiện tượng vỡ và giãn mao mạch một cách an toàn và hiệu quả.

trị giãn mao mạch tại Thu Cúc Clinics Việt Trì

Trị giãn mao mạch được nhiều chị em tin tưởng, khắc phục hiện tượng vỡ và giãn mao mạch một cách an toàn

Giãn mao mạch là gì?

Giãn mao mạch là hiện tượng suy giảm cấu trúc thành tĩnh mạch, dẫn đến phình giãn mạch máu nhỏ và các tỉnh mạch ngoại biên, xuất hiện ở những người có làn da nhạy cảm, mỏng… hiện tượng giãn mao mạch khiến phái đẹp mất tự tin.

Có nhiều cách trị giãn mao mạch bằng tự nhiên như dùng nước muối sinh lý, gel nha đam, nước cốt gừng… tuy nhiên, những cách này không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Hiệu quả khi trị giãn mao mạch tại Thu Cúc Clinics:

Tại Thu Cúc Clinics, trị giãn mao mạch được áp dụng bằng công nghệ IPL. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận. Năng lượng từ IPL khi tác động đến lớp biểu bì dưới da, sẽ chuyển thành nhiệt năng làm xơ hóa các mạch máu bị giãn, phân tử trong máu cũng sẽ hấp thu được ánh sáng này, cho làn da mịn màng, không tỳ vết, đều màu tự nhiên.

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện

Trị giãn mao mạch tại Thu Cúc Clinics tái tạo da khắc phục tình trạng giãn mao mạch hiệu quả.  Sau khi thực hiện, da bạn sẽ mẩn đỏ trở nên sáng mịn, đồng màu, tươi trẻ.

Tại Thu Cúc Clinics quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền khoa học kỹ thuật phát triển, áp dụng liệu trình trị liệu khoa học, không gây đau rát, không mất thời gian nghỉ ngơi với một quy trình khoa học. Khách hàng trị giãn mao mạch tại Thu Cúc Clinics sẽ được thăm khám, tư vấn; tẩy trang làm sạch vùng da tổn thương, chải gel lạnh. Sau đó thực hiện trị giãn mao mạch bằng IPL, liệu trình tùy vào tình trạng thực tế của mỗi người.

Khi trị giãn mao mạch tại Thu Cúc Clinics, khách hàng cũng được hướng dẫn tận tình cách chăm sóc để có kết quả tốt nhất. Sau khi thực hiện, làn da đang bị tổn thương, cần tránh rửa bằng nước nóng ẩm, tránh dùng phấn trang điểm; kiêng những thực phẩm có tính kích thích như hải sản, thịt dê; kiêng những đồ ăn cay nóng; tăng cường uống nước đủ 2 lít mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh và trái cây… Lúc ra ngoài cần sử dụng kính, mũ rộng vành và bôi kem chống nắng và nhất là uống thuốc, bôi thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Thu Cúc Clinics quy tụ đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại

Thu Cúc Clinics quy tụ đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại

Chị Hoàng Thùy Dương (Thành phố Việt Trì) chia sẻ: “Tình trạng da mặt nổi những mạch máu li ti mẩn đỏ sau khi mang thai khiến tôi vô cùng tự ti. Từ khi nghe theo em gái chăm sóc da, trị giãn mao mạch tại Thu Cúc Clinics, mình đã lấy lại được làn da đầy sức sống.”

Không chỉ mang lại hiệu quả tuyệt vời, trị giãn mao mạch tại Thu Cúc Clinics được nhiều chị em tin chọn bởi không gian làm đẹp tinh tế, đem lại những phút giây thư giãn thật sự. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *