Treo ngực sa trễ bằng chỉ có tốt không?

Treo ngực sa trễ bằng chỉ là một trong những giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục vòng ngực chảy xệ, đồng thời kiến tạo “núi đôi” tròn đầy, gợi cảm được phái đẹp đăc biệt ưu ái. Vậy treo ngực sa trễ bằng chỉ có tốt không? Hãy đi tìm câu trả lời qua những thông tin chi tiết dưới đây được Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tổng hợp và chia sẻ.

Treo ngực sa trễ bằng chỉ là gì?

Chỉ sinh học thường dùng để căng da mặt, nhưng ít ai biết đến công dụng thứ 2 của chúng là dùng thẩm mỹ ngực, cụ thể là treo ngực sa trễ. Phương pháp và kỹ thuật thực hiện đơn giản hơn phẫu thuật nâng ngực nên nhiều người đã lựa chọn tôn tạo bầu ngực xệ theo cách này.

Treo ngực sa trễ bằng chỉ bản chất là việc sử dụng chỉ sinh học để đính vào ngực và kéo khuôn ngực lên nhằm khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, chùng nhão, kém đàn hồi. Thông thường loại chỉ sinh học được dùng là loại thân thiện với cơ thể và tự tiêu sau một thời gian nhất định.

Phương pháp treo ngực sa trễ bằng chỉ hiện là kỹ thuật không còn mới nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn vì cách thực hiện đơn giản, không tốn thời gian, không phẫu thuật và hạn chế xâm lấn. Đặc biệt ngực sau khi kéo sa trễ trở lên săn chắc, gọn gàng và vào phom hơn.

treo nguc sa tre bang chi

Treo ngực sa trễ bằng chỉ có tốt không?

Trong thời đại công nghệ 4.0 các kỹ thuật treo ngực sa trễ đã được cải biến, nâng cao và hiện đại hơn rất nhiều so với những công nghệ cũ. Tuy nhiên, một điều rõ ràng mà chúng ta đều có thể nhận ra là mỗi phương pháp áp dụng treo ngực sa trễ đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định.

Ưu điểm

Treo ngực sa trễ bằng chỉ hiện nay không còn hot và được ưa chuộng nhiều như những năm về trước nhưng nó vẫn có những ưu điểm khiến nhiều người tin tưởng, lựa chọn. 

  • Kỹ thuật thực hiện treo ngực sa trễ bằng chỉ khá đơn giản không can thiệp phẫu thuật cắt rạch
  • Thời gian thực hiện chỉ 30 – 45 phút, hồi phục nhanh
  • Bầu ngực hạn chế xâm lấn
  • Chi phí thực hiện rẻ hơn so với phẫu thuật nâng ngực sa trễ

Nhược điểm

  • Thời gian thực hiện treo ngực sa trễ bằng chỉ nhanh nhưng hiệu quả ngắn, vẻ đẹp ngực chỉ có thể duy trì từ 6 – 12 tháng. Sau khoảng thời gian này vùng ngực sẽ lại đối mặt với nguy cơ chảy xệ trở lại
  • Không thể thực hiện với những trường hợp ngực sa trễ nặng (tức là bầu ngực chảy xệ dài và có trọng lượng lớn) vì chỉ sinh học không thể chịu được áp lực từ trọng lực quá lớn
  • Với trường khách hàng có cơ địa nhạy cảm dễ kích ứng với các loại vật liệu lạ thì việc treo sa trễ bằng chỉ sinh học là điều không khả quan
  • Treo ngực sa trễ bằng chỉ không mang đến hiệu quả lâu dài

ngực bị chảy xệ

Chính vì vậy, khi đứng trước quyết định làm đẹp tân trang lại bầu ngực xập xệ chị em không khỏi băn khoăn và lo lắng. Bởi treo ngực sa trễ bằng chỉ hiện nay không phải là lựa chọn tốt nhất.

Phương pháp treo ngực sa trễ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, treo ngực sa trễ bằng chỉ có lẽ chưa phải là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng về phương pháp này thì hãy tham khảo dịch vụ nâng ngực sa trễ tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là phương pháp tác động trực tiếp vào khuôn ngực sa trễ ở nhiều cấp độ, đặc biệt là cấp độ ngực chảy xệ nặng nhất.

Nâng ngực chảy xệ hay còn gọi là treo ngực sa trễ, nâng ngực sa trễ bản chất là phương pháp giúp cải thiện tình trạng chảy xệ của bầu vú giúp ngực căng đầy và gọn gàng hơn. Ngực sau treo sa trễ bằng kỹ thuật nâng ngực nhô cao, săn chắc và được trẻ hóa với vẻ ngoài thẩm mỹ như ý.

Theo các chuyên gia, ngực chảy xệ thường ở 3 cấp độ mà nguyên nhân chính là do quá trình sinh nở, nuôi con bằng sữa mẹ, hoặc có những trường hợp ngực phì đại trọng lượng lớn cũng khiến ngực bị quá tải và xệ dài:

  • Ngực chảy xệ độ 1: Núm vú hạ thấp từ 2 đến 5 cm
  • Ngực chảy xệ độ 2: Núm vú hạ thấp từ 5 đến 10 cm
  • Ngực chảy xệ độ 3: Núm vú hạ thấp hơn 10 cm

Tại Thu Cúc, nâng ngực chảy xệ được bác sĩ thực hiện bằng các phương pháp hiện đại điển hình là nâng ngực. Dựa trên các mức độ chảy xệ, bác sĩ sẽ có phương pháp cụ thể để đem đến kết quả hoàn hảo cho khách hàng.

Tùy theo mức độ chảy xệ của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng chỉ hay phẫu thuật cho phù hợp.

  • Trường hợp ngực chảy xệ ít, đã có khuôn ngực to vừa phải thì việc treo ngực sa trễ bằng chỉ sẽ được cân nhắc. Tuy nhiên trường hợp khách hàng ngực chảy xệ ít nhưng không có khuôn ngực hay ngực lép thì bác sĩ sẽ tư vấn đặt thêm túi độn ngực để nâng cao ngực và giúp đầu vú nhô cao
  • Trường hợp ngực chảy xệ vừa đã có khuôn ngực hoặc ngực lép bác sĩ cũng sẽ tiến hành tương tự như cách làm của trường hợp 1. Ngược lại nếu bạn sở hữu khuôn ngực quá to, thậm chí có thể phì đại nhẹ bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ ngực đồng thời kéo sa trễ giúp nâng cao ngực
  • Trường hợp ngực chảy xệ cấp độ 3 nghiêm trọng, da thừa nhiều với trường hợp này, bác sĩ sẽ đo và tính toán tạo hình đưa đầu vú nhô lên phía trên, bằng cách cắt bỏ một phần da và tổ chức mô dưới da phần trên núm vú hiện có, sau đó khâu cố định để nâng vú cao lên

đặt túi độn ngực

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực chảy xệ tại Thu Cúc

Treo ngực hay nâng ngực chảy xệ tại Thu Cúc là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. 

  • Tạo cho tuyến vú có độ nhô cao hơn
  • Sau thẩm mỹ, ngực không mất đi cảm giác, không ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Dáng ngực đẹp cân đối tự nhiên hài hòa với cơ thể
  • Khắc phục tình trạng chảy xệ hiệu quả tối ưu
  • Phương pháp tốt nhất và cho kết quả bền đẹp lâu dài cùng thời gian.
  • Ngực đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ
  • Không mất nhiều thời gian thực hiện và phục hồi
  • Có thể thực hiện dễ dàng cùng với đặt túi độn ngực để làm đẹp đáng kể hình dáng của ngực.
  • Phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc giàu kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề
  • Môi trường làm đẹp sạch khuẩn an toàn
  • Chế chăm sóc tận tâm, chế độ bảo hành uy tín

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc treo ngực sa trễ bằng chỉ có tốt không? Nếu quan tâm đến dịch vụ nâng ngực sa trễ tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ tới số 1900.1920 để được nghe tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *