Tìm hiểu về phương pháp nâng mông “hot” nhất hiện nay

Nhiều chị em lựa chọn nâng mông nội soi với mong muốn cải thiện vòng ba căng tròn, quyến rũ. Tuy nhiên, phương pháp nâng mông nào là tốt nhất hiện nay? Cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

Phương pháp nâng mông là gì?

Vòng ba được xem là điểm nhấn đường cong của người phụ nữ. Nhiều chị em sở hữu vòng mông nhỏ lép hoặc chảy xệ thường rất tự ti khi phải mặc trang phục bó sát gợi cảm. Các bài tập mông hay các loại quần độn thường không đem lại hiệu quả như mong muốn. 

Xuất phát từ nhu cầu của chị em, phương pháp nâng mông nội soi đã được nghiên cứu và ứng dụng, nhằm mang lại vòng ba săn chắc, đầy đặn, kiến tạo vóc dáng hoàn hảo cho khách hàng.

Phẫu thuật nâng mông thực chất là phương pháp nhằm tăng kích thước, thể tích vòng ba thông qua việc đặt túi độn hoặc dùng mỡ tự thân. Đây là phương pháp hiện đại với hệ thống thiết bị tân tiến, thực hiện nhanh chóng, an toàn và không để lại sẹo thẩm mỹ. 

Các phương pháp nâng mông hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều phương pháp thẩm mỹ nâng mông. Tuy nhiên, chỉ có 2 phương pháp nâng mông được các chuyên gia đánh giá cao và cấp phép thực hiện là nâng mông bằng túi độn và nâng mông bằng mỡ tự thân.

Khác với tiêm filler thông thường, đây là hai phương pháp an toàn và duy trì hiệu quả thẩm mỹ cao. Tại Thu Cúc, 2 phương pháp này được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nâng mông bằng túi độn

Đây được xem là phương pháp nâng mông phổ biến hiện nay. Với khách hàng có mông “lép” bẩm sinh, chùng nhão do sinh nở hay chảy xệ do tăng cân thì nâng mông bằng túi độn là giải pháp tối ưu. 

Tùy thuộc vào cơ địa cũng như mong muốn mà khách hàng có thể lựa chọn size túi độn, cũng như loại túi độn mông khác nhau. Theo đó, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ để tiến hành đặt túi độn vào vị trí khoang trống giữa hai cơ mông. Kỹ thuật này không gây va chạm hay ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh. Qua đó vòng 3 của bạn trở nên cân đối, căng tròn tự nhiên.

  • Nâng mông bằng túi Motiva:

Được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, túi độn Motiva được ưa chuộng bởi khả năng bám dính cao nhờ bề mặt nhám với 49.000 tiếp điểm. Độ đàn hồi cao nhờ công nghệ Progressive gel Contour kết hợp với lớp màng bảo vệ Barrier giúp chống rò rỉ và khuếch tán gel. Túi độn được gắn chip thông minh giúp lưu trữ thông tin khách hàng và sở hữu chế độ bảo hành xuyên quốc gia.

  • Nâng mông bằng túi Polytech:

Bên cạnh Motiva, túi độn Polytech cũng là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng. Bề mặt túi được phủ một lớp Polyurethane giúp tăng khả năng bám dính, đồng thời tạo sự mềm mại nhất định. Khả năng đàn hồi và chịu lực tốt cũng là một ưu điểm của túi độn Polytech. Cũng như Motiva, túi độn Polytech được FDA chứng nhận về độ an toàn, không gây co thắt, bao xơ, hạn chế tối đa biến chứng.

Nâng mông bằng mỡ tự thân

Thay vì sử dụng túi độn nhân tạo, nhiều khách hàng lựa chọn nâng mông bằng cấy mỡ tự thân. Đây là phương pháp đòi hỏi quy trình thực hiện bài bản, trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Hút mỡ – nâng mông Ultra Body Shape tại Thu Cúc là dịch vụ “hot” được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng mỡ của chính khách hàng ở vùng bụng, vùng đùi, bắp tay, bắp chân…, qua chắt lọc ly tâm thu được lượng mỡ nguyên chất nhất. Tùy theo cơ địa khách hàng mà lượng mỡ phù hợp sẽ được tiêm vào phần mông, giúp cải thiện vòng ba hiệu quả. 

Vì sử dụng chính mỡ tự thân của khách hàng nên phương pháp này đem lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Mỡ tự thân 100% tương thích với cơ thể, không kích ứng, không gây đào thải hay co thắt
  • Sau khi được cấy vào vùng mông, các tế bào mỡ sẽ tiếp tục phát triển duy trì hiệu quả thẩm mỹ
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, chỉ sau 5 – 7 ngày
  • Phương pháp thực hiện an toàn

Ưu điểm nâng mông tại Thu Cúc

Là Bệnh viện Thẩm mỹ với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn là địa chỉ tin cậy được chị em “chọn mặt gửi vàng”. Dưới đây là những lý do bạn nên thực hiện phương pháp nâng mông tại Thu Cúc:

  • Là đơn vị được Bộ Y tế cấp phép thực hiện phẫu thuật nâng mông
  • Sở hữu quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế
  • Công nghệ thẩm mỹ hiện đại đạt chuẩn quốc tế
  • Trang thiết bị tân tiến, không gian sang trọng đạt chuẩn 5 sao
  • Phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều đạt chuẩn an toàn
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài
  • Chế độ hậu phẫu tận tình, chu đáo
  • Bảo hành tốt, uy tín với khách hàng

Lưu ý sau phẫu thuật nâng mông

Quá trình chăm sóc sau phẫu thuật ảnh hưởng lớn đến hiệu quả thẩm mỹ. Do đó hãy nghe theo lời dặn của bác sĩ để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

  • Chườm lạnh 2 ngày đầu sau phẫu thuật
  • Tiếp tục chườm ấm vào 2 ngày tiếp theo (chỉ chườm các vùng xung quanh, hạn chế chườm trực tiếp vào vết phẫu thuật)
  • Nên ngủ theo tư thế nằm sấp 1 tuần sau nâng mông
  • Tránh các thực phẩm như: đồ nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò, trứng, rau muống, thực phẩm dầu mỡ, đồ uống có cồn, có ga… để tránh sẹo lồi và các kích ứng không mong muốn
  • Bổ sung nhiều rau xanh, thực phẩm giàu vitamin A, C, E và uống nhiều nước lọc, nước ép trái cây mỗi ngày
  • Chỉ uống thuốc khi có đơn kê của bác sĩ
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *