Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Có đắt không?

Bên cạnh những vấn đề như an toàn, hiệu quả trong lĩnh vực thẩm mỹ thì nhiều người còn quan tâm đến chi phí thực hiện. Theo đó, thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu cũng là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm. 

Thu gọn cánh mũi hết bao nhiêu tiền? Phụ thuộc vào yếu tố nào?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, thu gọn cánh mũi là dịch vụ phổ biến được thực hiện bằng hai kỹ thuật chính cụ thể là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn, lựa chọn phương pháp tốt nhất. Do đó, thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền? Mức chi phí phẫu thuật cao hay thấp còn tùy thuộc vào từng kỹ thuật ứng dụng.

Bảng giá thu gọn cánh mũi

Tất cả các dịch vụ về nâng mũi, chỉnh sửa mũi tại Thu Cúc đều áp dụng công nghệ cao, hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo tạo dáng mũi mới cao sang, thon gọn, đẹp chuẩn từ mọi góc nhìn. Vậy thu gọn cánh mũi hết bao nhiều tiền?

Bảng giá thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc là:

STTTên dịch vụChi phí thực hiện
1Thu nhỏ cánh mũi bằng kỹ thuật cánh cánh mũi8 triệu
2Thu nhỏ cánh mũi bằng kỹ thuật cuộn cánh mũi8 triệu

Liên quan đến đầu mũi nhiều người còn băn khoăn không biết thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu, thực tế chi phí thực hiện tại Thu Cúc là 15 triệu.

Lưu ý: Mức giá trên là mức giá niêm yết, giá có thể giảm sâu lên tới 50% ++ trong các dịp ưu đãi hàng tháng, dịp lễ, tết hoặc các chương trình tri ân khách hàng.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thu hẹp cánh mũi?

Thu hẹp cánh mũi bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trên thực tế, chị em sẽ không thể đoán biết được phương pháp thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền là hợp lý? Bởi trên thị trường sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau cho cùng một dịch vụ.

Tuy nhiên, chị em không nên quá tham rẻ thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở những địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, chưa được Bộ y tế cấp phép, đội ngũ bác sĩ yếu kém về chuyên môn… dẫn đến tiền mất, tật mang và nguy cơ phải đối mặt với nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thu gọn cánh mũi:

Phương pháp thu gọn cánh mũi

Chị em sở hữu cánh mũi to bè, kém duyên sẽ được khắc phục nhanh chóng, an toàn nhờ phương pháp thu gọn cánh mũi hiện đại – một trong những đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. 

Hiện nay, thu gọn cánh mũi được đánh giá là kỹ thuật đem đến nhiều ưu điểm và hiệu quả vượt trội. Phương pháp này về bản chất chỉ can thiệp đến phần cánh mũi (mô mềm, sụn mũi) không can thiệp đến cấu trúc mũi, hạn chế xâm lấn. Thực tế được chia làm 2 phương pháp chính.

Cắt cánh mũi

Thực tế cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi tại Thu Cúc đều có mức chi phí tương đương nhau. Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật thực hiện lại có sự khác biệt rõ ràng.

Đối với cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường nhỏ tại chân cánh mũi, sau đó cắt 1 phần cánh mũi sao cho giúp mũi thon gọn, cân đối hài hòa hơn. Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, sẽ vết rạch được giấu tiệm vào trong, không lộ dấu vết thẩm mỹ, không để lại sẹo.

Lưu ý: Cắt cánh mũi chỉ phù hợp với những người có cánh mũi dày, cứng, to thô và bè rộng sang 2 bên.

Cuộn cánh mũi

Khác với cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi chỉ phù hợp với những người có cánh mũi mỏng, to và bè rộng sang 2 bên. Lúc này bác sĩ sẽ rạch 1 đường ở chân mũi sau đó dùng dụng cụ y tế cuộn 1 phần cánh mũi vào bên trong, sao cho cánh mũi được thu gọn, hài hòa nhất. Cuối cùng khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đóng kín vết rạch và sẽ không để lộ sẹo.

Chi phí thực hiện 2 phương pháp thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc có giá 8 triệu (Giá niêm yết tại thời điểm tháng 8/2020). Với những khách hàng có sống mũi tẹt, lựa chọn thêm dịch vụ nâng mũi công nghệ cao thì mức giá sẽ có sự thay đổi.

Tuy nhiên chị em cũng đừng quá lo lắng, bởi bạn sẽ có cơ hội làm đẹp với chi phí siêu tiết kiệm trong các chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc dịp lễ, tết. Hãy nhanh tay đăng ký nhé!

Địa chỉ thẩm mỹ mà khách hàng chọn

Bên cạnh phương pháp thực hiện thì vấn đề thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, có những nơi được nhận xét uy tín, đáng tin cậy, nhưng cũng có chỗ không tên tuổi, chưa được cấp phép hoạt động.

Và thông thường khi thu gọn cánh mũi ở chỗ kém uy tín thường có mức giá rất rẻ, thậm chí rẻ giật mình và kết quả thẩm mỹ không được sẽ, khách hàng sẽ phải đối mặt với mọi biến chứng có thể xảy ra.

Chính vì vậy, để sẽ an toàn chị em nên lựa chọn địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín, chất lượng. Đó sẽ phải là đơn vị đã được cấp phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ mới nhất… 

Tình trạng cánh mũi, dáng mũi mà khách hàng đang sở hữu

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? mức giá một phần cũng phụ thuộc vào tình trạng mũi của từng người.Với những trường hợp cánh mũi to bè bẩm sinh nhưng bị dị tật, hoặc đã từng phẫu thuật nhưng bị hỏng thì độ khó sẽ cao hơn. Theo đó mức chi phí sẽ cao hơn, giá có thể sẽ thay đổi so với những trường hợp thông thường.

Tuy nhiên, với những trường hợp khách hàng có sức khỏe yếu, mắc các bệnh về tim mạch, máu khó đông… thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện. Khách hàng đang trong thời kỳ mang thai, kinh nguyệt cũng không nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Nên lựa chọn cơ sở nào tại Hà Nội để phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi?

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc với hơn 27 năm hoạt động trong nghề, là đơn vị đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép hoạt động là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp an toàn, hiệu quả cao được khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian qua. Theo đó, quy trình thực hiện thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế, các bước rõ ràng. 

Trực tiếp phẫu thuật thu gọn cánh mũi là các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại chuyên khoa thẩm mỹ với các tác tác nhẹ nhàng, chuẩn xác. Đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao, an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc tận tại Thu Cúc tình chu đáo, nên có  mức chi phí cạnh tranh.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nâng mũi bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900.1920 để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *