Thổi bay nám, tàn nhang, mụn nhọt với công thức đắp mặt nạ rau ngót

Làn da vừa bị mụn, vừa bị nám, tàn nhang khiến chị em tự ti, mặc cảm? Với công thức đắp mặt nạ rau ngót sau đây, bạn có thể xóa bỏ mọi mặc cảm ấy để tự tin, xinh đẹp và thu hút hơn.

Tác dụng của rau ngót

Sở dĩ rau ngót có thể giúp bạn trị nám, tàn nhang cũng như mụn nhọt rất hiệu quả là bởi trong rau ngót chứa nhiều vitamin A và C cũng như các khoáng chất thiết yếu khác, giúp cân bằng lượng dầu trên da, hỗ trợ làm sạch da và điều trị mụn rất tốt, kể cả là những mụn bọc và mụn mủ.

Cùng với đó, thường xuyên sử dụng rau ngót đúng cách, làn da của bạn cũng sẽ sáng khỏe tự nhiên hơn, xóa mờ nhanh chóng các vết thâm nám và tàn nhang.

Công thức chăm sóc da với rau ngót

Có rất nhiều cách đắp mặt nạ rau ngót, bạn có thể tùy ý áp dụng theo sở thích của cá nhân mình. 1 vài công thức bạn có thể tham khảo:

Sử dụng nước ép rau ngót nguyên chất

Bạn chỉ cần xay nhuyễn rau ngót, lọc lấy nước ép là bạn đã có ngay công thức đắp mặt nạ bằng rau ngót rất nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả rồi đấy. Sau đó, bạn hãy bôi trực tiếp lên mặt, đợi trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Thực hiện đều đặn 1 – 2 lần/tuần, bạn sẽ nhận thấy các nốt mụn giảm sưng nhanh chóng, làn da cũng đều màu, trắng sáng hơn hẳn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước ép rau ngót để rửa mặt mỗi ngày, giúp làm sạch da từ sâu bên trong.

Nếu bạn có thể chịu được mùi hăng của nước ép rau ngót, mỗi ngày bạn hãy uống 1 – 2 cốc, kết hợp với các phương pháp chăm sóc da bên ngoài, sẽ không quá khó để bạn sở hữu làn da mịn màng đâu nhé.

Nước ép rau ngót + mật ong và chanh tươi

Đây là công thức đắp mặt nạ rau ngót tuy có cầu kỳ hơn 1 chút nhưng hiệu quả của nó sẽ khiến bạn rất ngạc nhiên đấy, làn da không những sạch mụn mà còn trắng mịn và lỗ chân lông se khít hơn hẳn.

Nguyên liệu: 1 nắm lá rau ngót, 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất, 2 – 3 giọt nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Bạn giã nhỏ hoặc xay nhuyễn rau ngót, để nguyên cả phần bã rau rồi trộn đều với 2 nguyên liệu còn lại. Sau khi đã rửa mặt sạch bạn hãy bôi hỗn hợp lên mặt, kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp rau ngót với sữa chua không đường, tinh bột nghệ, gừng tươi…cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

Lưu ý khi đắp mặt nạ bằng rau ngót

  • Cùng với việc đắp mặt nạ rau ngót, bạn hãy tăng cường sử dụng rau ngót hàng ngày, trong các bữa ăn, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa mang lại làn da sáng khỏe tự nhiên.
  • Chăm sóc da cẩn thận sau khi đắp mặt nạ, đặc biệt là tránh ánh nắng mặt trời.
  • Kiên trì thực hiện mới mang lại kết quả tốt nhất.

Ngoài những công thức làm đẹp bằng rau ngót ở trên, nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn tự nhiên, bạn hãy đến ngay Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da cao cấp với chi phí rất ưu đãi.

Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ này, bạn hãy gọi ngay đến số điện thoại 1900.1920, chuyên viên Thu Cúc sẽ tư vấn, giải đáp cho bạn chính xác, cụ thể nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *