Thêu lông mày giữ được bao lâu?

Em rất tự ti vì không may mắn có đôi lông mày ngắn cụt, lại hơi xuôi làm cả khuôn mặt lúc nào cũng rầu rĩ. Đã mấy lần em định đi thêu lông mày, nhưng không biết thêu lông mày giữ được bao lâu ? Xin bác sỹ hãy tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!

(Thúy Quỳnh – Văn Quán – Hà Đông – HN)

Mến chào Thúy Quỳnh!

Trước hết, chúng tôi rất đồng cảm với bạn Quỳnh vì không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho mọi đường nét, vẻ đẹp hoàn hảo. Do những đặc tính di truyền, một số không nhỏ người Việt Nam thường có lông mày ngắn, thưa, nhạt màu. Tuy nhiên, chúng ta có thể tìm đến những dịch vụ phun thêu lông mày để cải thiện và có thể tự tin hơn với diện mạo mới.

Cũng như bạn Quỳnh, rất nhiều khách hàng khi gửi thư về Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cũng đều băn khoăn không biết thêu lông mày giữ được bao lâu. So với phun lông mày, thêu lông mày là giải pháp có độ bền lâu hơn, tối thiểu từ 5-7 năm tùy theo cơ địa từng khách hàng. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ đang thực hiện dịch vụ thêu lông mày cũng đạt được độ bền chất lượng cao như thế.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cú là một trong số rất ít địa chỉ phun thêu nổi lên với sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ tân tiến, đặc biệt là đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ tài năng, điêu luyện, giàu kinh nghiệm.

Quy trình thực hiện thêu lông mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cú đáp ứng quy chuẩn của Bộ Y tế về chất lượng và sự an toàn. Khách hàng thực hiện thêu lông mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cú luôn hài lòng với cặp lông mày thêu cân đối, hài hòa, tự nhiên, độ bền dài lâu cũng như về phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp theo mô hình Bệnh viện Khách sạn 5 sao tại đây.

Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cú tự tin sẽ mang đến cho bạn giải pháp tối ưu để hoàn thiện nhan sắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *