Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Thanh Hóa

Với tiêu chí “Ở đâu có phụ nữ muốn làm đẹp, ở đó có Thu Cúc”, Thu Cúc Clinics đã xuất hiện cơ sở tại Thanh Hóa, đem lại cho phái đẹp tại đây cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da hiện đại. Trong đó tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Thanh Hóa thu hút đông đảo khách hàng.

Nốt ruồi trên da nhiều hoặc xuất hiện ở những vị trí khiến phái đẹp không hài lòng thì việc xóa bỏ nó là nhu cầu khá lớn của chị em. Có nhiều cách tẩy nốt ruồi được chị em chia sẻ nhau, chẳng hạn như tẩy nốt ruồi bằng vôi sống, bằng chanh, tỏi, dùng nước ép hành tây… tuy nhiên, một nhước điểm lớn của các cách này là cần áp dụng trong thời gian dài kiên trì, đều đặn.

Tại Thu Cúc Clinics, tẩy nốt ruồi được thực hiện bằng các phương pháp hiện đại: phẫu thuật hoặc dùng laser Co2 Fractional. Riêng xóa nốt ruồi bằng Laser Co2 Fractional có nguồn gốc từ Hoa Kỳ đã được kiểm định về chất lượng và an toàn bởi FDA, được ứng dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc được thực hiện bằng công nghệ laser, tác động trực tiếp lên vùng da có nốt ruồi, xóa sạch tận chân sắc tố đen sạm, ngăn chặn khả năng tái phát, giúp da mịn màng, đều màu tự nhiên.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics được thực hiện khoa học, nghiêm ngặt. Sau khi tiến hành thăm khám để xác định nốt ruồi cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Tiến hành xóa nốt ruồi bằng laser Co2 với những nốt ruồi nhỏ hơn 1cm. Với những nốt ruồi kích thước lớn, cần thực hiện cắt bỏ để sẽ hiệu quả.

Là một thương hiệu làm đẹp có kinh nghiệm nhiều năm, Thu Cúc Clinics mang đến những dịch vụ chất lượng. Được bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hang đầu thăm khám, tư vấn, áp dụng phương pháp hiện đại không gây đau rát, cho da đều màu mịn màng.

Trải nghiệm tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics khách hàng được trải nghiệm làm đẹp thoải mái không gian sang trọng. tinh tế, lịch sự, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đem lại những giây phút thư giãn tối đa.

Sau khi thực hiện khách hàng được chăm sóc tận tình theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tránh vùng da mới điều trị tiếp xúc với nước, ánh nắng mặt trời, hạn chế trang điểm. Cần vệ sinh sạch sẽ tránh nhiễm trùng, vi khuẩn xâm nhập.

Sau khoảng 5 ngày khi vết thương đã khô thì bắt đầu thoa thuốc chống sẹo đã được kê. Trong chế độ ăn uống, cần kiêng trứng, hải sản, đồ nếp, đồ ăn cay nóng, hạt tiêu… ưu tiên nhóm bổ sung thực phẩm giàu vitamin và chất xơ như hoa quả, rau xanh.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Thanh Hóa là một địa chỉ bỏ túi cho chị em xứ Thanh. Nếu còn băn khoăn vui lòng liên hệ đến tổng đài Thu Cúc 1900.1920 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu cúc Clinics Thanh hóa Lô 11, Đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, Tp. Thanh Hóa để được tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *