Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu tại Thu Cúc? Có nguy hiểm không?

Phẫu thuật tạo hình thành bụng – Phương pháp thẩm mỹ tối ưu giúp phái đẹp nhanh chóng xóa sạch mỡ thừa, giải cứu vòng bụng quá khổ chỉ sau 90 phút thực hiện. Tại Thu Cúc, tạo hình thành bụng giá bao nhiêu? Có an toàn không là những thắc mắc được chị em đặc biệt quan tâm. 

Tạo hình thành bụng là gì?

Với một số trường hợp vòng bụng quá khổ do tích nhiều mỡ thừa, da chùng lớn thì chắc chắn sẽ khó cải thiện nếu chỉ thực hiện hút mỡ. Do đó, để có thân hình cân đối vòng eo thon gọn, săn chắc thì hút mỡ kết hợp tạo hình thành bụng chính là lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp.

Tạo hình thành bụng là phương pháp kết hợp hút mỡ Ultra Sound đồng thời thực hiện phẫu thuật thu gọn thành bụng bằng việc cắt bỏ phần da chùng nhão, dư thừa nhằm giúp chị em nhanh chóng có được vòng eo thon gọn, cân đối hài hòa với cơ thể.

Thực hiện, hút mỡ tạo hình thành bụng tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc có thể giúp chị em giảm tới 20 – 30 cm vòng bụng, hiệu quả thực sự vượt trội. 

Bảng giá tạo hình thành bụng tại Thu Cúc?

Phẫu thuật tạo hình thành bụng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào phương pháp cũng như công nghệ mà khách hàng lựa chọn. Tại Thu Cúc bảng giá tạo hình thành bụng cụ thể như sau:

SttTên dịch vụGiá
1Phẫu thuật tạo hình thành bụng không thay đổi rốn50 triệu 
2Phẫu thuật tạo hình thành bụng tạo rốn mớiÁp dụng giá cụ thể theo vòng bụng 
3Size vòng bụng dưới nhỏ hơn 75cm50 triệu 
4Size vòng bụng dưới từ 75 đến 85 cm 60 triệu 
5Size vòng bụng dưới từ 85 đến 100cm70 triệu 
6Size vòng bụng dưới trên 100cm80 triệu

(Lưu ý: Chi phí tạo hình thành bụng trên là giá niêm yết tại thời điểm tháng 8/2020. Giá có thể thay đổi theo từng trường hợp, đặc biệt chị em sẽ có cơ hội làm đẹp siêu tiết kiệm trong các chương trình ưu đãi hàng tháng, dịp lễ hoặc tết)

Tại sao chi phí tạo hình thành bụng ở Thu Cúc lại có giá như vậy?

Khi đứng trước quyết định làm đẹp ngoài việc băn khoăn về vấn đề tạo hình thành bụng giá bao nhiêu. Nhiều người còn so sánh mức chi phí này với nhiều đơn vị thẩm mỹ khác và thắc mắc tại sao Thu Cúc lại có mức giá như vậy.

tao-hinh-thanh-bung-gia-bao-nhieu-tai-thu-cuc-co-nguy-hiem-khong

Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao dày dạn kinh nghiệm

Trên thực tế, chi phí mà Thu Cúc áp dụng cho dịch vụ tạo hình thành bụng là mức giá cạnh tranh so với thị trường. Đây không phải là mức giá quá đắt hoặc quá rẻ, bởi tổng chi phí cho một ca đại phẫu thường liên quan đến rất nhiều yếu tố như:

– Công nghệ áp dụng

– Tay nghề bác sĩ

– Cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị y tế

– Chế độ chăm sóc hậu phẫu

Tất cả các yếu tố trên đều được Thu Cúc sẽ tốt và an toàn. Theo đó, khách hàng khi đến làm đẹp tại Thu Cúc sẽ được tư vấn kỹ càng,  thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y Tế và chắc chắn không phát sinh thêm chi phí sau phẫu thuật. 

Tạo hình thành bụng có nguy hiểm không?

Ngoài thắc mắc, tạo hình thành bụng giá bao nhiêu? Chị em còn băn khoăn không biết phẫu thuật này có nguy hiểm không? 

tao-hinh-thanh-bung-gia-bao-nhieu-tai-thu-cuc-co-nguy-hiem-khong

Tất cả các dụng cụ y tế đều được khử khuẩn an toàn

Phẫu thuật tạo hình thành bụng như đã phân tích là thuộc dịch vụ đại phẫu. Bản chất của phương pháp này sự kết hợp của hút mỡ bụng và đồng thời cắt bỏ đi phần da thừa chảy xệ giúp tạo hình cơ bụng nhỏ gọn, săn chắc. 

Về cơ bản, nếu khách hàng thực hiện tạo hình thành bụng tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng đã được Bộ y Tế cấp phép giống như Thu Cúc thì có thể yên tâm về độ an toàn. Bởi đối với các dịch vụ đại phẫu Thu Cúc có bảo hành, chế độ chăm sóc chu đáo tận tình.

Hơn nữa trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát như: Xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc, siêu âm ổ bụng để loại trừ các trường hợp đang mang thai, bị bệnh tim mạch… sẽ đủ điều kiện sức khỏe mới tiến hành phẫu thuật.

Đặc biệt, Thu Cúc áp dụng công nghệ hút mỡ Ultra Sound hiện đại – Một trong những bước tiến đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ đem đến hiệu quả giảm mỡ vượt bậc, được chứng nhận an toàn bởi FDA Hoa Kỳ. 

tao-hinh-thanh-bung-gia-bao-nhieu-tai-thu-cuc-co-nguy-hiem-khong

Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình chu đáo

Bên cạnh đó, trực tiếp thực hiện là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc có sự phối hợp ăn ý nhau đem đến sự thành công cho ca mổ. 

Ngoài ra, trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân cùng chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình chu đáo từ các y bác sĩ cũng giúp chị em có thể an tâm làm đẹp mà không cần quá lo lắng. 

Có nên hút mỡ tạo hình thành bụng giá rẻ?

Phẫu thuật tạo hình thành bụng giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên mức chi phí thường rất cao và rất ít khi có giá rẻ. 

Bên cạnh đó, phẫu thuật thẩm mỹ giúp chị em trở lên xinh đẹp, thay đổi ngoại hình để tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, các dịch vụ thẩm mỹ không giống như món hàng hóa có thể mua được với giá rẻ, giá hời. Giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng. 

tao-hinh-thanh-bung-gia-bao-nhieu-tai-thu-cuc-co-nguy-hiem-khong

Khách hàng nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn

Theo đó, chị em không nên tham rẻ thực hiện tạo hình thành bụng tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín. Bởi rất có thể, sau phẫu thuật bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, biến chứng như: 

– Nhiễm trùng vết mổ

– Chảy dịch nhiều, thời gian kéo dài

– Hoại tử da (tình trạng hiếm gặp)

– Chậm lành sẹo hoặc để lại sẹo lồi hoặc diện tích sẹo to

– Tụ máu vùng vết thương

– Thậm chí trường hợp nặng còn dẫn đến viêm tĩnh mạch, nghẽn mạch phổi gây ảnh hưởng đến xấu đến sức khỏe.

Một số hình ảnh tạo hình thành bụng tại Thu Cúc

tao-hinh-thanh-bung-gia-bao-nhieu-tai-thu-cuc-co-nguy-hiem-khong

tao-hinh-thanh-bung-gia-bao-nhieu-tai-thu-cuc-co-nguy-hiem-khong

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc tạo hình thành bụng giá bao nhiêu tại Thu Cúc? Có nguy hiểm không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ hút mỡ, tạo hình thành bụng chị em có thể tìm hiểu thông tin qua website thammythucuc.vn hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn trực tiếp từ phía chuyên gia. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *