Sự thật về mũi lõm và cách khắc phục mũi lõm

Trên thực tế những người sở hữu mũi lõm không nhiều, nhưng trong cuộc sống đôi lúc chúng ta vẫn bắt gặp dáng mũi này. Vậy mũi lõm đẹp hay xấu, sự thật về mũi lõm theo nhân tướng là gì? Có nên sửa mũi lõm không? Đây cũng chính là thắc mắc được đông đảo chị em quan tâm.

Đặc điểm nhận biết người mũi bị lõm

Mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt nên khi nhìn trực diện bạn có thể dễ dàng nhận ra nhược điểm của mũi lõm, mũi bị lõm. Người mũi lõm thường có phần lõm tại vị trí sống mũi hoặc đầu mũi, trũng sâu hơn so với bề mặt da gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tổng thể dáng mũi, khiến mũi bị mất cân đối, kém hài hòa so với khuôn mặt.

Bên cạnh đó, có những trường hợp mũi bị lõm ở phần đầu mũi nhìn rất mất thẩm mỹ. Nguyên nhân chính xuất hiện vết lõm ở vị trí này là do bẩm sinh (tức là ngay từ khi sinh ra phần đầu mũi đã có vết lõm) bị thiếu hụt xương sống mũi.

Nguyên nhân khác có thể do tai nạn hoặc do đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng chỉnh mũi nhưng bị hỏng, để lại các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, viêm nhiễm và dẫn đến hoại tử mũi, thủng đầu mũi, lõm mũi.

Chính vì vậy, người mắc khuyết điểm mũi lõm thường khó có thể phục hồi về trạng thái mũi như bình thường. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi hiện nay đã có các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hiện đại giúp chỉnh sửa mũi lõm về dáng mũi cao xinh, tự nhiên an toàn và hiệu quả.

Mũi lõm

Phân loại mũi lõm

Thông thường mũi lõm, mũi bị lõm thường chia thành 2 loại: Sống mũi lõm hoặc đầu mũi lõm, thậm chí có những trường hợp cả sống mũi lẫn đầu mũi đều bị lõm. Tuy nhiên đây là tình trạng hiếm gặp, chỉ chiếm khoảng 0,1% trong tổng số ca mũi lõm. Để biết mình thuộc kiểu mũi lõm nào chị em có thể nhận biết như sau:

Sống mũi lõm

Chiếc mũi bình thường có phần sống mũi thẳng, không có vị trí nào bị khuyết vào trong. Nhưng đối với mũi lõm, bạn sẽ dễ dàng nhận ra vết lõm trên sống mũi, nhược điểm này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc khuôn mặt.

Như đã phân tích ở trên, sống mũi lõm thường do nhiều nguyên nhân:

  • Do bẩm sinh
  • Do tai nạn, hoặc va đập mạnh vùng mũi
  • Do biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ khi khách hàng thực hiện nâng mũi tại các cơ sở thiếu uy tín, hoạt động chui chưa có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Trên thực tế, người sở hữu sống mũi lõm thường rất tự ti và mặc cảm. Đặc biệt đối với nữ giới, nhược điểm này còn khiến nhan sắc bị tụt hạng trầm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tướng số, phong thủy, vận mệnh tương lai sau này. 

Đầu mũi lõm

Có những trường hợp đầu mũi lõm, phần lõm thường ở chính giữa đầu mũi hoặc xuất hiện ở 2 bên cánh mũi (trường hợp này ít xảy ra). Trên thực tế có nhiều nguyên nhân gây lõm da đầu mũi như: Do tai nạn, mũi bị nhiễm trùng, da mũi mỏng bị bào mòn, sẹo kéo… khiến vùng đầu mũi bị lõm xuống nhìn rất mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên chị em cũng đừng quá lo lắng bởi hiện nay đã có công nghệ chỉnh sửa mũi, nâng mũi hiện đại giúp khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi xấu, trường hợp mũi bị lõm cũng có thể chỉnh sửa thành mũi đẹp tự nhiên như ý muốn.

Lõm đầu mũi do phẫu thuật hỏng

Mũi lõm có ảnh hưởng gì?

Theo quan niệm nhân tướng khi nhìn vào dáng mũi hoặc các đặc điểm khác trên khuôn mặt người ta có thể đoán biết được vận số, tương lai của mỗi người. Vậy người có mũi lõm ảnh hưởng thế nào? Cụ thể như sau:

Theo góc độ thẩm mỹ

Cả nam và nữ giới sở hữu mũi lõm đều cảm thấy vô cùng mất tự tin về nhan sắc khuôn mặt của chính mình. Khi tiếp xúc với nhiều người họ không chỉ ngại ngùng, tự ti mà còn không gây được thiện cảm với người đối diện. Từ đó ảnh hưởng đến các mối quan hệ làm ăn, đối tác và công việc gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Người mũi lõm không được đánh giá cao theo góc độ thẩm mỹ. Để cải thiện nhược điểm này chị em đã sử dụng đến thủ thuật trang điểm để che đi bớt khuyết điểm, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời. Muốn dáng mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên chắc chắn phải cần đến các biện pháp phẫu thuật nâng sửa mũi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

Theo góc độ nhân tướng học

Nam giới mũi lõm:

Đàn ông mũi lõm không chỉ làm khuôn mặt mất đi sự nam tính, mạnh mẽ mà còn ảnh hưởng đến nhân tướng. Họ là người thiếu hụt tự tin trong giao tiếp, tính cách có phần rụt rè, không thể xử lý linh hoạt, khéo léo trong công việc nên ít khi gặp may mắn. Thường không thành công trong các cuộc gặp gỡ với các đối tác quan trọng.

Về vận mệnh: Nam giới có mũi lõm không được đánh giá cao theo nhân tướng học, họ thường kém phần may mắn trong cuộc sống, hậu vận trung bình thậm chí nghèo khó nếu không có sự cố gắng, nỗ lực từ bản thân. Đặc biệt về phương diện tình cảm khó tìm được bạn đời, cuộc sống hôn nhân không được viên mãn như ý.

Nam giới mũi lõm có đường tình duyên trắc trở

Nữ giới mũi lõm: 

Chị em không may sở hữu mũi lõm thường là người có tính cách trầm lặng, hay suy nghĩ về cuộc sống, tình yêu, gia đình. Mọi thứ trong cuộc sống của họ không được như ý muốn. Nữ giới thường vất vả kiếm tiền, không có tướng an nhàn, giàu sang, phú quý. Nhiều lúc còn hấp tấp làm hỏng việc lớn nên trong cuộc sống và công việc gặp rất nhiều khó khăn.

Trong hôn nhân họ là người biết lo toan suy nghĩ cho gia đình, nhưng đôi lúc hơi thái quá khiến hôn nhân bị gượng gạo và dễ tan vỡ. Cuộc sống về sau thường gặp nhiều khó khăn, hậu vận không được như ý nên cần cố gắng thay đổi tính cách, suy nghĩ ít hơn và tích cực hơn để mọi điều trở lên tốt đẹp nhất.

Có nên sửa mũi lõm không?

Trên thực tế, dáng mũi lõm không được đánh giá cao cả về phương diện thẩm mỹ lẫn nhân tướng học. Theo đó những người sở hữu khuyết điểm mũi lõm thường mất đi sự tự tin vốn có của bản thân. Họ thường xuyên bị mặc cảm, tự ti, ảnh hưởng đến giao tiếp trong công việc, cuộc sống.

Mũi lõm còn liên quan đến phong thủy, gây ảnh hưởng đến tướng số, vận mệnh của chủ nhân khiến họ không gặp may mắn trong công việc và cuộc sống. Dáng mũi cao thanh tú, thon nhỏ, cân đối, hài hòa với khuôn mặt mới chính là dáng mũi đẹp mang nhiều tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Chính vì vậy, sửa mũi lõm là việc làm cần thiết để giúp chị em nhanh chóng loại bỏ được khuyết điểm mũi xấu và có được dáng mũi đẹp tự nhiên như mong muốn.

Tuy nhiên, khi đứng trước quyết định làm đẹp chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là nâng mũi, sửa mũi. Đảm bảo đó phải là cơ sở đã được cấp phép hoạt động, thực hiện các bước an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, chỉ nên sửa mũi lõm khi đủ điều kiện sức khỏe, thể chất hiện tại. Trước khi phẫu thuật nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn, thăm khám và lựa chọn các phương pháp sửa mũi lõm tiên tiến và hiện đại nhất.

Thăm khám và tư vấn với bác sĩ

Phương pháp sửa mũi bị lõm được ưa chuộng nhất hiện nay

Sửa mũi lõm bằng các phương pháp thủ công như trang điểm để che bớt một phần khuyết điểm mũi chỉ là giải pháp tạm thời. Muốn nhược điểm mũi khuyết lõm biến mất , chị em có thể tìm đến phương pháp nâng mũi hiện tại.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, nâng mũi Biscell là phương pháp mang đến nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay. Nhờ công nghệ nâng mũi hiện đại mà mọi nhược điểm của chiếc mũi xấu xí sẽ được khắc phục hoàn hảo.

Đặc biệt nâng mũi Biscell rất thích hợp cho những ca mũi mắc nhiều khuyết điểm như: Mũi hếch, lệch, mũi ngắn, gồ, thậm chí mũi lõm… và những ca mũi nâng hỏng, không lên dáng. Đảm bảo mũi sau nâng cao tây, thon gọn, sống mũi thẳng đều, đầu mũi tròn đầy hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Chính vì vậy, khi không may mắn bị nhược điểm mũi lõm chị em nên đến gặp trực tiếp bác sĩ tại Thu Cúc để được thăm khám, kiểm tra tình hình thực tế, sau đó tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra những lựa chọn thẩm mỹ phù hợp.

Đối với tình trạng mũi lõm, đây là một trong những ca phẫu thuật khó, phức tạp, bởi để giúp mũi trở lại như bình thường phần lõm cần được làm đầy bằng cách ghép thêm sụn đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao ứng dụng các công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất.

Địa chỉ sửa mũi lõm uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều các địa chỉ thẩm mỹ, tuy nhiên để an toàn chị em nên lựa chọn các cơ sở kinh doanh đã có giấy phép hoạt động của Bộ y tế, sẽ uy tín, hiệu quả, đồng thời làm đẹp có bảo hành tránh lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ chui khiến tiền mất tật mang.

Nếu bạn muốn sửa mũi lõm, địa chỉ sửa mũi lõm an toàn hiệu quả nhất chính là Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Thu Cúc đã khẳng định được uy tín, thương hiệu trong suốt 27 năm hoạt động trong ngành. Đến với Thu Cúc chị em được:

  • Làm đẹp có bảo hành
  • Sử dụng dịch vụ nâng mũi hiện đại, tiên tiến nhất
  • Trực tiếp nâng mũi là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đã có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài
  • Làm đẹp trong môi trường vô khuẩn, tiệt trùng, phòng mổ khép kín 1 chiều
  • Trang thiết bị máy móc, dụng cụ y tế hiện đại
  • Không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp quốc tế
  • Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo

Một số hình ảnh sửa mũi lõm tại Thu Cúc

Phẫu thuật sửa mũi lõm chuẩn tỷ lệ vàng

Thẩm mỹ căn chỉnh mũi gãy sống

Mũi cao thẳng sau thẩm mỹ gãy sống

Sống mũi thẳng tắp nhờ thẩm mỹ

Trên đây là những thông tin liên quan đến nhược điểm mũi lõm và cách khắc phục hiệu quả. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nâng mũi bạn có thể liên hệ tới 1900.1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *