Quần nâng mông tự nhiên

Với những chị em có vòng 3 “teo lép, chảy xệ hoặc bằng phẳng” thì chiếc quần nâng mông tự nhiên quả là một phụ kiện không thể thiếu.

quan-nang-mong-tu-nhien

Sở hữu vòng 3 lý tưởng là mong ước của nhiều người

Quần nâng mông là gì?

Quần nâng mông được thiết kế về cơ bản giống quần lót thông thường những điểm khác là ngoài chức năng bảo vệ “cô bé” cho chị em thì chiếc quần nâng mông còn có công dụng thần thánh “hô biến” mông nhỏ lép thành cặp mông to tròn, nảy nở nhờ phần bông độn dưới mông.

Quần nâng mông có tác dụng giúp nâng đỡ mông, một số loại quần còn được tích hợp giảm eo, nâng hông giúp nàng giải quyết câu chuyện “mông lép” một cách tức thì. Tuy nhiên đây đây chỉ là giải pháp tình thế, không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho vòng 3. 

quan-nang-mong-tu-nhien

Quần nâng mông tự nhiên được thiết kế nâng đỡ mông tạo vòng 3 như ý

Các loại quần nâng mông

Dựa vào đặc tính mông của mỗi người mà các nhà sản xuất đã có những thiết kế phù hợp nhất, theo đó quần nâng mông tự nhiên được chia thành nhiều loại: 

Quần nâng mông chảy xệ

Quần nâng mông chảy xệ phù hợp với những chị em có mông nhão, xập xệ, phụ nữ sau sinh nở, hoặc giảm cân cấp cấp tốc khiến vòng 3 bị mất độ đàn hồi. Chị em nên lựa chọn quần có kích thước phù hợp với vòng mông để đạt được hiệu quả nâng mông cao nhất. 

Quần nâng mông giảm eo

Những nàng sở hữu mông lép và cộng thêm vòng eo ngấn mỡ thì nên lựa chọn quần nâng mông giảm eo ngay. Sản phẩm được thiết kế với miếng độn mông dày, đồng thời phần cạp quần cao co giãn có khả năng nịt bụng và giảm eo tạm thời những lúc cần thiết.

Để giảm eo hiệu quả hơn chị em có thể kết hợp tập luyện và chườm bụng bằng muối hoặc gừng để đánh tan mỡ. Tuy nhiên chị em nên thận trọng trước khi áp dụng, và tránh sử dụng cho các trường hợp da nhạy cảm dễ kích ứng.

quan-nang-mong-tu-nhien

Quần được thiết kế cạp cao giúp bóp eo nhỏ hơn

Quần nâng mông hông

Quần nâng mông hông cũng có tác dụng nâng mông – hông. Tuy nhiên có sự khác biệt về thiết kế, ngoài miếng độn phần mông, quần còn có thêm các miếng độn ở 2 bên hông giúp các nàng mông nhỏ, hông hẹp có được sự cân đối cho vòng 3. Phần hông sẽ không còn eo lõm và mất thẩm mỹ khi chị em mặc quần nâng mông hông tự nhiên nữa.

Quần nâng mông định hình

Loại quần hỗ trợ cho vòng eo thon nhỏ, vòng 3 tròn trịa hài hòa với vóc dáng cơ thể. Nhược điểm eo bánh mỳ, mông “màn hình phẳng” sẽ được khắc phục nhờ sản phẩm này. Chị em có thể dễ dàng sở hữu thân hình chữ S mà không phải tốn quá nhiều chi phí. 

Quần nâng mông có tốt không?

Về cơ bản quần nâng mông có tác dụng 2 trong 1 vừa là quần lót thông thường, vừa là quần nâng đỡ mông giúp mông căng tròn, đầy đặn và hấp dẫn hơn.

quan-nang-mong-tu-nhien

Vùng kín có thể bị viêm nhiễm nếu dùng quần nâng mông quá lâu

Tuy nhiên việc sử dụng quần độn mông hàng ngày và lâu dài sẽ gây các dụng phụ:

– Bạn sẽ thất khó chịu, nóng bức, ngứa hoặc bí bích

– Quần chất lượng kém còn gây kích ứng, mẩn ngứa cho làn da

– Một số trường hợp da kích ứng nổi mụn nhọt, ảnh hưởng đến vùng da xung quanh

– Quần độn mông kín mít sẽ gây bí, khả năng gây viêm nhiễm “vùng kín” cao

– Quần độn mông chỉ dùng được 1 thời gian, sau đó mất dáng, nhăn nheo và cần thay mới thường xuyên cũng khá tốn chi phí nếu sử dụng lâu dài.

Theo các bác sĩ, chuyên gia thì việc sử dụng quá lâu quần nâng mông sẽ không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, chị em muốn sở hữu vòng 3 căng tròn, luôn đẹp với hiệu quả duy trì lâu dài thì nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ nâng mông để cho hiệu quả cao hơn.

Nâng mông bằng phẫu thuật

Trên thực tế, nâng mông là phương pháp được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ. Kỹ thuật nâng mông hiện đại sẽ giúp chị em sớm sở hữu vòng 3 với số đo lý tưởng, vẻ đẹp duy trì lâu bền.

cach-nang-mong-tu-nhien

Phương pháp nâng mông nội soi an toàn tại Thu Cúc

Hiện tại nâng mông có 2 hình thức, nâng mông nội soi bằng túi độn sinh học cao cấp, nâng mông bằng phương pháp hút mỡ từ chính cơ thể khách hàng (mỡ thừa vùng bụng, eo, đùi…) sau đó lọc ly tâm rồi cấy trực tiếp vào vùng mông. Cả 2 phương pháp đều mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao được thực hiện nhờ vào các kỹ thuật tân tiến nhất hiện nay.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc nâng mông được thực với quy trình theo đúng chuẩn Bộ Y Tế, túi độn mông được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với độ bền cao, chống nứt vỡ, kích thước size đa dạng. Làm đẹp tại Thu Cúc luôn có chế độ bảo hành uy tín, cùng “ưu đãi” với mức giá giảm tới 50% ++. Liên hiện 1900 1920 để được nhận ưu đãi bạn nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *