Phun tán bột lông mày giữ được bao lâu? Cách duy trì lông mày đẹp vĩnh viễn

Ngày nay, phun tán bột lông mày được xem là “vị cứu tinh” của chị em phụ nữ. Thay vì phải trang điểm tô vẽ mỗi ngày, bạn chỉ mất 30 – 45 phút để có được hàng lông mày đẹp chuẩn như ý. Vậy phun tán bột lông mày được bao lâu? Làm thế nào để giữ lông mày sau phun xăm được duy trì lâu dài?

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Phun mày tán bột là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng

Phun mày tán bột là phương pháp mà ở đó chuyên viên sẽ định hình khung chân mày bằng kỹ thuật phun thêu bình thường. Sau đó lớp bột tán sẽ được phủ lên tạo độ mềm mại và tự nhiên nhất cho lông mày. Phun tán bột lông mày được xem là xu hướng mới được ưa chuộng bởi thời gian duy trì lâu dài. Tuy nhiên nhiều chị em cũng băn khoăn thực chất thời gian giữ được của phun mày tán bột và cách duy trì sao cho bền nhất.

Các giai đoạn lên màu của phun tán bột lông mày

Sau khi phun tán bột lông mày, bạn phải đợi thời gian chân mày bong vảy, sau đó là quá trình hồi phục để mày lên màu chuẩn nhất.

Giai đoạn 1: Chân mày bong vảy khoảng 5 – 7 ngày

Thông thường sau phun mày tán bột khách hàng sẽ thấy lông mày có màu đậm hơn. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng bởi đây là hiện tượng bình thường. Sau 3 – 5 ngày bong vảy, chân mày sẽ nhạt dần và lên màu chuẩn tự nhiên. 

phun may tan bot han quoc 1

Bạn cần để lông mày bong vảy tự nhiên

Tùy theo cơ địa mà mỗi người sẽ có khoảng thời gian bong vảy chân mày khác nhau. Bình thường sẽ chỉ mất 5 – 7 ngày để mày bong vảy . Tuy nhiên với người có cơ địa sẹo lồi thì thời gian này có thể kéo dài hơn, khoảng 8 – 15 ngày sau phun xăm. Để lông mày có thể lên màu chuẩn nhất, đẹp nhất, khách hàng cần lưu ý không tự ý dùng tay bóc vảy. Việc tác động vào vùng phun xăm sẽ khiến chân mày bị tổn thương, lên màu loang lổ không đều.

Giai đoạn 2: Lên màu chuẩn: 3 – 4 tuần

Giai đoạn bong vảy cũng là giai đoạn mà lông mày lên màu chuẩn. Màu bột tán cùng bột phun sẽ dần phai, đưa chân mày trở về màu ban đầu bạn lựa chọn. Sẽ mất khoảng 1 tháng để lông mày của bạn lên màu hoàn thiện nhất. Trong thời gian này chị em cần chú ý thời gian sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống khoa học để lông mày được hồi phục nhanh và hiệu quả nhất.

phun may tan bot han quoc 19

Một tháng là thời gian lông mày lên màu chuẩn nhất

Giai đoạn 3: Duy trì 3 – 5 năm

Việc lông mày sau phun tán bột duy trì được bao lâu còn phụ thuộc nhiều vào chất lượng mực và bột tán, cơ địa, chế độ sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống. Nhiều khách hàng sẽ giữ được lông mày phun tán bột trong khoảng 3 – 5 năm nếu đáp ứng tốt các yếu tố kể trên. Do đó bạn hãy chăm sóc chân mày của mình để giữ lông mày được lâu dài nhé!

Những yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của lông mày phun tán bột 

Phun mày tán bột là phương pháp có độ bền lâu dài nhất. Tuy nhiên với mỗi người thì chân mày sau phun có thời gian lưu giữ khác nhau. Bởi vậy các chị em rất băn khoăn không biết đâu là lý do ảnh hưởng đến độ bền của lông mày phun tán bột. 

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến thời gian duy trì của lông mày phun tán bột. Bên cạnh cơ địa mỗi người, thì công nghệ phun xăm, chất liệu mực, chất liệu bột tán cũng như tay nghề của chuyên viên có ảnh hưởng rất lớn. Ngoài ra chế độ chăm sóc sau phun tán bột cũng đặc biệt quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Phun xăm đã là kỹ thuật phổ biến hiện nay. Nhiều spa hay cơ sở thẩm mỹ cũng có những dịch vụ phun xăm để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được vấn đề an toàn khi thực hiện. Điều này gây những hệ quả khôn lường đến với khách hàng.

the nao la mat phuong 23

Thu Cúc là địa chỉ uy tín được chị em tin tưởng lựa chọn

Do đó, chị em cần thông thái lựa chọn địa chỉ phun xăm có uy tín để thực hiện dịch vụ. Tại đây quy trình thực hiện sẽ bài bản và chuyên nghiệp hơn, cũng như chất lượng phun xăm được sẽ. Điều này giúp kéo dài “tuổi thọ” của chân mày sau phun tán bột.

Công nghệ phun mày tán bột hiện đại

Phun tán bột lông mày được bao lâu phụ thuộc nhiều vào công nghệ thực hiện. Công nghệ càng mới, càng hiện đại sẽ khắc phục tối đa các nhược điểm, đồng thời kéo dài độ bền của chân mày. 

Đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ không phải lo lắng bởi công nghệ phun mày tán bột NanoCell Plasma đạt chuẩn quốc tế. Đây là công nghệ mới nhất và hiện đại tại Thu Cúc. Chỉ sau 30 phút, bạn có thể sở hữu đôi chân mày sắc nét và đẹp tự nhiên. Công nghệ Plasma lạnh được ứng dụng để đẩy nhanh quá trình tái tạo collagen giúp làm lành tổn thương nhanh gấp nhiều lần. Khách hàng sẽ không bị sưng đau đồng thời tình trạng xơ cứng vùng chân mày cũng được hạn chế. Quá trình bong vảy từ đó cũng được diễn ra nhanh hơn, hồi phục nhanh và duy trì độ bền lâu dài.

Mực xăm chất lượng cao

Chất liệu mực ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả và độ bền của chân mày sau phun xăm. Nếu mực phun xuất xứ không rõ nguồn gốc, chiết xuất từ phẩm màu hóa học thì sẽ bị phai màu nhanh, thậm chí dẫn đến đau rát và nhiễm trùng da.  Ngược lại mực phun và bột tán chiết xuất 100% từ thiên nhiên sẽ mang lại màu sắc tự nhiên, mềm mại và đặc biệt là an toàn cho da. Cũng chính vì lý do đó mà màu mực càng có nguồn gốc rõ ràng, càng thân thiện với cơ địa thì càng duy trì được trong thời gian dài. 

phun may tan bot han quoc avt

Mực phun cùng bột tán cao cấp sẽ duy trì độ bền lâu dài cho lông mày

 

Tại Thu Cúc, mực phun được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Hạt mực Nanomet Biotouch có kích thước siêu nhỏ giúp bám màu chắc chắn vào lớp thượng bì lông mày. Do đó sau khi bong vảy, lông mày vẫn giữ được màu lên đến khoảng 80 – 100%. Chị em sẽ không phải mất thời gian dặm đi dặm lại lông mày.

Trang thiết bị tân tiến

Dụng cụ và thiết bị sử dụng trong phun xăm phải là thiết bị tân tiến nhất. Những thiết bị mới sẽ khắc phục nhược điểm của thiết bị cũ, đồng thời bổ sung những tính năng hiện đại vừa thuận lợi trong thao tác, vừa sẽ cho an toàn cho khách hàng. Thiết bị phun xăm Silvera nhập khẩu của Biotouch – Mỹ là thiết bị vi chạm điện tử hiện đại được sử dụng tại Thu Cúc. Đây là thiết bị công nghệ cao có gắn lò xo giúp kiểm soát tình trạng đi kim trên da. Độ nảy của lò xo sẽ sẽ an toàn , không gây tình trạng sưng tấy hay đau rát.

phun may tan bot han quoc 8

Thu Cúc luôn áp dụng trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất

Tay nghề của chuyên viên chuyên nghiệp

Dù đã là dịch vụ phổ biến, tuy nhiên phun tán bột lông mày vẫn là kỹ thuật đòi hỏi sự khéo léo chuyên môn cao. Nếu chuyên viên non tay nghề, ít kinh nghiệm thực hiện sẽ rất dễ mắc các lỗi cơ bản như: đi kim không đều tay, tán phủ bột không đều màu, vẽ chân mày hai bên không đều nhau…

Đến với Thu Cúc, chị em có thể tin tưởng bởi đội ngũ chuyên viên tại đây. Chuyên viên phun xăm đều được qua các lớp đào tạo chuyên môn cao, tay nghề giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất hiện nay. Chính những ưu điểm này sẽ mang lại đôi chân mày hoàn hảo, lâu bền cho khách hàng.

Quá trình chăm sóc chân mày

Để sở hữu một đôi lông mày đẹp chuẩn, ngoài những yếu tố kể trên thì bạn cần chú ý đến chế độ chăm sóc tại nhà. Cách chăm sóc, giữ gìn ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền của lông mày sau phun tán bột. Do đó hãy tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên viên để đạt được kết quả như ý muốn nhé!

Làm thế nào để giữ chân mày sau phun tán bột được lâu?

Độ bền của chân mày phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chăm sóc. Do đó hãy chú ý chế độ sinh hoạt cũng như ăn uống trong 1 tháng đầu tiên sau phun.

  • Trong 3 – 5 ngày đầu không để nước dính vào lông mày, tránh nhiễm trùng không mong muốn.
  • Không trang điểm và hạn chế mỹ phẩm khoảng 2 tuần đầu sẽ an toàn cho da.
  • Hạn chế để lông mày tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng như bụi bẩn.
  • Tuyệt đối không dùng tay để bóc vảy. Sau 3 – 5 năm ngày lớp vảy này sẽ bong tự nhiên.
phun may tan bot han quoc 24

Hãy dùng bông tẩy trang để vệ sinh vùng quanh chân mày

Bên cạnh đó thì chế độ ăn uống cũng cần có chế độ kiêng khem rõ ràng. Điều này sẽ hạn chế được các trường hợp sưng tấy, ngứa rát hay sẹo lồi vùng phun mày. Cụ thể:

  • Nói không với thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ hải sản, đồ nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng… trong 1 tháng đầu tiên để hạn chế sưng viêm cũng như sẹo lồi.
  • Kiêng các chất kích thích như bia, rượu hay đồ uống có cafein như cà phê, nước tăng lực để sẽ quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất.
  • Cấp ẩm, bổ sung nhiều nước cho cơ thể
  • Tăng cường ăn nhiều rau củ quả có lợi, chứa nhiều vitamin khoáng chất: cà rốt, dứa, cà chua, cam…
phun-long-may-mau-nao-dep-phu-hop-khuon-mat-nhat

Hãy ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học để kéo dài “tuổi thọ” của đôi chân mày

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc phun tán bột lông mày được bao lâu của chị em. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn rút ra những kinh nghiệm phun mày cũng như chăm sóc mày hiệu quả. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *