Phun môi mấy ngày thì bong?

Phun môi mấy ngày thì bong luôn là thắc mắc lớn nhất của chị em khi lựa chọn phun xăm môi để sở hữu đôi môi luôn tươi trẻ, rạng rỡ. Bài viết dưới đây Thu Cúc sẽ giúp bạn giải đáp điều này nhé.

Sau phun môi bao lâu thì môi bong vảy?

Phun môi là 1 trong những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em sở hữu đôi môi quyến rũ, căng mọng, không khác gì tô son nhưng vẫn rất tự nhiên và cho độ bền lên đến vài năm. Với những chị em có môi thâm, nhợt nhạt, thậm chí là bờ môi quá dày hoặc quá mỏng, thiếu cân đối,….thì phun môi là giải pháp thích hợp nhất.

Thông thường, sau khi phun môi, môi sẽ lên 1 lớp da non và từ từ đóng vảy. Lớp vảy này có tác dụng bảo vệ môi khỏi những tác động từ bên ngoài môi trường, đồng thời hỗ trợ quá trình lên màu môi chuẩn hơn, nhanh hơn.

160719299 1921759574643554 7011225795225987944 o

Môi có bong vảy nhanh hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố

Lớp vảy này sẽ bong trong khoảng từ 5 – 7 ngày hoặc 10 ngày, tùy cơ địa mỗi người. Quá trình bong vảy này sẽ diễn ra rất tự nhiên mà không cần bất cứ sự tác động nào từ phía bên ngoài. Do đó, bạn không được dùng tay bóc vảy vì nó rất dễ gây nhiễm trùng, làm môi lên màu không đều hoặc dễ gây sẹo.

Sau khi lớp vảy này bong , màu môi phun xăm sẽ hiện lên và đa phần màu môi này sẽ hơi đậm và khiến nhiều người có cảm giác môi không được tự nhiên. Tuy nhiên sau khoảng 2 – 4 tuần màu sắc này sẽ nhạt bớt đi và từ từ trở về với đúng màu môi ban đầu bạn lựa chọn, trông tự nhiên, hài hòa hơn rất nhiều.

Vậy phun môi mấy ngày thì bong? Mặc dù lý thuyết là từ 5 – 7 ngày, tuy nhiên để đạt được thời gian này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Trình độ chuyên viên phun xăm, chất lượng mực phun, quy trình phun xăm, quá trình chăm sóc tại nhà, cơ địa mỗi người,….Khi tất cả những yếu tố này được sẽ thì chắc chắn môi bạn sẽ bong vảy nhanh chóng và sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Bởi thế, mặc dù phun môi là 1 trong những phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng khách hàng vẫn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín thì mới mang lại kết quả như mong đợi.

Cách để môi bong vảy nhanh

Sau khi phun xăm môi, các chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn từ cách chăm sóc đến chế độ ăn uống để vết thương nhanh lành nhất. Ngoài yếu tố quan trọng là phải để môi tự bong vảy, bạn có thể tham khảo 1 số gợi ý để môi bong vảy nhanh và lên màu chuẩn nhất dưới đây:

Uống nhiều nước dừa hoặc nước dứa

Đây là 2 loại nước chứa rất nhiều vitamin A, C và các khoáng chất tự nhiên khác, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp vết thương nhanh lành, đặc biệt là giúp môi lên màu đẹp nhất và giúp duy trì màu môi lâu hơn.

Chỉ nên ăn đồ ăn nhẹ

Đặc biệt là trong 3 ngày đầu tiên phun môi bạn chỉ nên ăn uống nhẹ nhàng, ăn những món dễ nhai nuốt để tránh thức ăn chạm vào môi, đặc biệt là nên ăn những món ăn ít đạm để tránh môi bị sưng. Thời gian này bạn cũng nên uống nước bằng ống hút để hạn chế nước dính vào môi, sẽ ảnh hưởng đến quá trình lên màu môi.

Ngoài ra bạn cũng nên kiêng 1 số thức ăn dễ gây dị ứng, dễ hình thành sẹo và làm môi sưng to như đồ nếp, thịt gà, rau muống, đồ hải sản, đồ cay nóng,….

Tuyệt đối không tô son

Nhiều người sau khi phun môi thường tự ý sử dụng các loại son dưỡng, son không màu, các loại hương liệu tự nhiên để môi bong vảy nhanh hơn,…. Tuy nhiên đây là khoảng thời gian rất “nhạy cảm” của môi, bạn chỉ được phép sử dụng các loại thuốc theo đúng hướng dẫn của chuyên viên cho đến khi môi bong vảy .

phun môi bao nhiêu ngày thì bong

Cận cảnh kết quả sau khi phun môi 8D P’Cell – công nghệ phun môi mới nhất tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc phun môi mấy ngày thì bong. Hãy đến Thu Cúc ngay hôm nay để sở hữu bờ môi căng mọng, tự nhiên bằng các công nghệ phun môi tiên tiến, hiện đại nhất và sẽ môi bong vảy nhanh, lên màu chuẩn đẹp.

Hiện tại Thu Cúc đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ phun môi, liên hệ tổng đài 1900 1920 để đặt lịch và biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *