Phun lông mày bị nổi mụn nước có nguy hiểm không?

Phun lông mày chính là bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại vì mang tới dáng mày thanh tú, tự nhiên với hiệu quả làm đẹp lâu dài. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có những trường hợp phun lông mày bị nổi mụn nước. Vậy tình trạng này có nguy hiểm không? Nguyên nhân chính do đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin hữu ích dưới đây.

Phun lông mày bị nổi mụn nước có sao không?

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người tăng cao, theo đó việc can thiệp thẩm mỹ để giúp nhan sắc, ngoại hình từ xấu xí trở lên đẹp đẽ và hoàn mỹ hơn là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Xấu ở đầu thì sửa ở đó, và nếu chưa hài lòng về hàng chân mày thiếu cân đối, nhạt màu, ngắn hếch… Bạn có thể nhờ đến phương pháp phun mày công nghệ cao hiện nay.

https://thammythucuc.vn/tin-tuc/phun-long-may-bi-noi-mun-nuoc-co-nguy-hiem-khong.html

Mụn nước xuất hiện quanh vùng lông mày

Với các phương pháp phun mày hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng có được dáng lông mày thanh tú, tự nhiên, cân đối hài hòa với tổng thể đường nét khuôn mặt. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có những trường hợp phun lông mày không được như ý muốn. Vì một số lý do nào đó mà sau phun mày thấy xuất hiện nổi mụn nước khiến chị em không khỏi lo lắng.

phun-long-may-bi-noi-mun-nuoc-co-nguy-hiem-khong

Một trường hợp lông mày bị viêm nhiễm

Phun lông mày bị nổi mụn nước là tình trạng lông mày sau phun bị dị ứng hoặc nhiễm trùng khiến vùng da tại vị trí lông mày nổi các mụn nước li ti. Thông thường các mụn này sẽ mọc lan sang các vị trí khác nếu chúng ta không xử lý kịp thời khiến tình trạng mụn thêm nặng hơn. Khi mụn nước xuất hiện nhiều sẽ gây viêm nhiễm, thậm chí nhiễm trùng cho làn da và ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình lên màu của lông mày.

Nguyên nhân khiến phun mày bị nổi mụn nước

Thực tế có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nổi mụn nước sau khi phun mày. Dưới đây là một số nguyên nhân chính, cụ thể là:

Dụng cụ phun xăm mày không được tiệt trùng, khử khuẩn

Vấn đề vô khuẩn các thiết bị, dụng cụ y tế trước khi thực hiện làm đẹp khá quan trọng, thậm chí là điều kiện bắt buộc. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có những địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín bỏ qua bước này và đây chính là nguyên nhân khiến lông mày bị nổi mụn nước mà còn có nguy cơ viêm nhiễm nặng.

phun-long-may-bi-noi-mun-nuoc-co-nguy-hiem-khong

Dụng cụ cần được khử trùng sạch trước khi tiến hành phun mày

Dụng cụ phun xăm thẩm mỹ nếu không được khử trùng sẽ còn ẩn chứa nhiều vi khuẩn, khi tác động mũi kim phun trực tiếp lên da sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động và gây nhiễm trùng vùng da mày nhanh chóng.

Mực phun mày chứa hóa chất

Mực phun mày là một trong những yếu tố quan trọng cần được sẽ an toàn , phù hợp với nhiều loại da và không kích ứng với làn da. Nếu trong thành phần có chứa hóa chất, không phải là chất có nguồn gốc tự nhiên sẽ gây kích ứng mạnh cho làn da, nhất là đối với những người có da nhạy cảm.

phun-long-may-bi-noi-mun-nuoc-co-nguy-hiem-khong

100% mực phun mày cần sẽ nguồn gốc tự nhiên, độ bám dính tốt, lên màu chuẩn đẹp

Trình độ tay nghề của các kỹ thuật viên

Theo các chuyên gia, phun lông mày chính là kỹ thuật sử dụng dụng cụ phun xăm thẩm mỹ chuyên dụng đưa mực qua đầu kim siêu nhỏ tác động trực tiếp lên bề mặt da với độ sâu chỉ từ 0,2 – 0,3mm. Đảm bảo hạn chế xâm lấn, không can thiệp sâu vào vùng hạ bì da.

Tuy nhiên do trình độ kỹ thuật còn non yếu nên khi di mày tác động quá sâu vào da khiến vùng này bị tổn thương. Nhẹ có thể gây sưng đau, nặng có thể gây nhiêm nhiễm, mọc mụn nước thậm chí mưng mủ nặng.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Trình độ của kỹ thuật viên quyết định 1 phần không nhỏ đến kết quả sau phun mày

Chưa biết cách chăm sóc sau phun mày

Có thể các bác sĩ, kỹ thuật viên đã hướng dẫn bạn cách chăm sóc sau phun mày nhưng vì thói quen hoặc một lý do khách quan nào đó khiến bạn không nhớ dẫn đến việc khiến vết thương lâu lành. Thậm chí viêm nhiễm và nổi mụn nước. Cụ thể:

  • Sau phun mày để nước dính vào lông mày
  • Ăn các thức ăn gây sưng ngứa, dị ứng, mưng mủ thậm chí để lại sẹo như: Rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, trứng, thức uống có cồn, bia rượu,… thời gian đầu sau phun mày.
  • Rửa mặt bằng sữa rửa mặt ngay sau khi phun mày cũng khiến da kích ứng, trôi màu, hoặc nhiễm trùng.
  • Tự ý bóc vảy lông mày non khi da chưa lành hẳn.

Cách xử lý khi phun lông mày bị nổi mụn nước

Chị em ngay sau khi phát hiện tình trạng phun mày bị nổi mụn nước nên lưu ý các vấn đề sau đây:

  • Thứ nhất: Nên hạn chế để nước dính vào lông mày, khi rửa mặt nên dùng khăn bông mềm lau quanh  mặt và tránh vùng lông mày.
  • Vệ sinh lông mày bằng nước muối sinh lý, bằng cách lấy bông mềm thấm vào nước muối sinh lý sau đó lau nhẹ lên bề mặt lông mày. Sau đó để lông mày khô hẳn, luôn giữ chế độ thông thoáng không bưng bít lông mày.
  • Liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể: Thông thường bác sĩ sẽ kê thuốc uống kết hợp thuốc bôi để đồng thời chữa trị và loại bỏ mụn nước.
phun-long-may-bi-noi-mun-nuoc-co-nguy-hiem-khong

Chị em nên đến bệnh viện uy tín để được thăm khám, tư vấn từ chuyên gia

Thuốc uống là loại thuốc kháng sinh và thôi bôi cũng thuộc nhóm Acyclovir hoặc Aspirin trong khoảng 3 – 5 ngày, thậm chí 7 ngày đến khi không còn thấy xuất hiện mụn.

Chính vì vậy, ngay sau khi thấy lông mày sau phun bị nổi mụn chị em nên trực tiếp đến ngay bệnh viện thẩm mỹ uy tín, an toàn để được thăm khám bởi các bác sĩ, chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm. Tránh lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ chưa được cấp phép hoạt động.

Địa chỉ phun lông mày uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chính là địa điểm làm đẹp lý tưởng dành cho mọi khách hàng. Thu Cúc đã có hơn 24 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, là đơn vị đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Chúng tôi luôn có những cập nhật mới nhất các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sẽ bắt kịp xu thế làm đẹp trên thế giới. Một trong số đó phải kể đến dịch vụ phun lông mày công nghệ cao tại Thu Cúc.

Phun lông mày tán bột tại Thu Cúc được thực hiện bằng công nghệ Nanocell Plasma. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ plasma lạnh cùng với dòng mực có kích thước hạt mực siêu nhỏ với khả năng bám màu nhanh, giữ màu lâu, lên màu chuẩn đẹp. Đặc biệt, thao tác thực hiện nhẹ nhàng, ít xâm lấn, hạn chế tối đa tình trạng xơ cứng và phải dặm đi dặm lại nhiều lần.

Mực phun mày tại Thu Cúc với 100% thành phần tự nhiên không chứa hóa chất sẽ an toàn, không gây kích ứng da, với màu sắc chuẩn tone tự nhiên  như màu lông mày thật.

Bên cạnh đó, thực hiện phun mày là các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ tạo dáng mày chuẩn đẹp, thanh tú, đặc biệt thao tác thực hiện nhẹ nhàng, ít xâm lấn.

phun-long-may-bi-noi-mun-nuoc-co-nguy-hiem-khong

Thu Cúc chính là địa điểm phun mày an toàn, hiệu quả dành cho khách hàng

Đến với Thu Cúc chị em còn được làm đẹp trong không gian đẳng cấp hiện đại chuẩn 5 sao. Đặc biệt quy trình phun mày được thực hiện theo các bước bài bản, dụng cụ trang thiết bị được khử khuẩn tiệt trùng sẽ an toàn, tránh gây viêm nhiễm sau này.

Khách hàng sau phun mày được bảo hành và nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo từ Thu Cúc. Để biết thêm chi tiết cụ thể bạn có thể gọi tới 1900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *